Thời trang

Đỗ Hà lạ lùng với những màu tóc 'hắc ám'

Chia sẻ

Đỗ Hà vừa tung ra bộ ảnh được lấy ý tưởng từ những điều lấp lánh và được lấy cảm hứng tạo hình từ các vị thần trong bộ phim “Rise of the Guardians – Sự trỗi dậy của các vị thần"

doha (2)

Đỗ Hà là một trong những người mẫu thành công, trưởng thành từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2012. Dù không đạt được thứ hạng cao trong cuộc thi nhưng cô vẫn là một trong những người mẫu được yêu thích tại Việt Nam.

doha (1)

doha (3)

Là gương mặt được yêu thích trên các sàn diễn thời trang lớn trong nước, cũng như là gương mặt được rất nhiều các tạp chí thời trang săn đón. Đỗ Hà được xem là thế hệ người mẫu mới đúng chuẩn quốc tế của Việt Nam.

doha (4)

Trong năm 2016, Đỗ Hà sẽ tiếp tục có những bước tiến trong sự nghiệp với tham vọng “chiến đấu” tại các kinh đô thời trang thế giới.

doha (5)

Cô tiếp tục là một trong những kì vọng của làng mẫu Việt Nam, sải bước trên những sàn diễn thời trang chuyên nghiệp tại các kinh đô thời trang thế giới.

doha (6)

Bộ hình mới đây, chúng ta sẽ bắt gặp thần băng giá, cô tiên răng, thần cát vàng lấp lánh và cả vi thần bóng tối trong những tạo hình vô cùng ấn tượng của Đỗ Hà.

doha (8)

Màu son, màu tóc chính là những điểm nhấn tạo nên sự khác biệt trong mỗi shot hình của Đỗ Hà.

doha (9)

Những ý tưởng táo bạo luôn thành công khi được những người như Đỗ Hà thể hiện.

doha (10)

Concept/Style: Huynh Tran

Make up: Dang Vo

Chia sẻ
Tin mới nhất