Thời trang

Gu thời trang không thể nào chê của hai mỹ nam 'Số 10 phố Yên Đại Tà'

Trường Ca
Chia sẻ

Độ lan tỏa và sức ảnh hưởng về thời trang của hai nhân vật chính trong bộ phim "Số 10 phố Yên Đại Tà" ngày càng rộng bởi phong cách minimalist rất dễ áp dụng.

Nếu series Thượng Ẩn đã qua thời kì hoàng kim thì dịp hè này chính là khoảng thời gian của cơn sốt mới mang tên Số 10 phố Yên Đại Tà của nhà văn Kiếm Tẩu Thiên Phong.

Cốt truyện được xây dựng dựa trên tính cách, vẻ đẹp riêng của từng cá nhân nhân vật, một anh chàng phong độ, đẹp trai với tiêu chuẩn soái ca Hàng Hàng do Cung Chính thủ vai lại bị hạ gục trước một anh chàng tiểu thuyết gia tên là Lương Trạch do La Nhất Hàng đảm nhiệm. 

Ngoài ra, thời trang cũng được nhiều người đánh giá là yếu tố quan trọng để làm nên thành công trong những bộ phim ăn khách hiện nay. Phong cách của hai nhân vật trọng tâm mang đến một sắc màu trung hòa, giản dị, lịch sự, nho nhã. Sự kết hợp giữa gam màu trung tính như áo thun, sơmi trắng chất liệu cotton, denim, len dạ, trend coat… nhưng chẳng hề khô khan, đơn điệu mà vẫn rất trẻ trung giúp làm bật các thiết kế tối giản.

Xem qua phong cách của hai anh chàng mỹ nam Hàng Hàng- Lương Trạch đang làm fan điêu đứng trên màn ảnh

thoitrang1

Áo thun và quần short kaki là những item lựa chọn hàng đầu của phái mạnh khi bước ra phố, đơn giản mà vẫn rất trẻ trung…

thoitrang2

… hai anh chàng cực kì ăn ý khi chọn kiểu thun trắng, gam màu bắt buộc phải có trong tủ đồ bởi dễ ứng dụng trong mọi trường hợp mà không sợ lỗi thời.

thoitrang3

Chỉ cần một đôi giày bata trắng, quần jeans rách, áo thun trơn màu và khoác ngoài một chiếc áo sơmi thôi thì cặp trai đẹp trên màn ảnh cũng vẫn đủ thu hút.

thoitrang4

thoitrang5

thoitrang6

thoitrang7

Những ngày rơi vào trời đông thì len cổ lọ là đồ giữ ấm cơ thể hay nhất. Một chiếc áo len buộc hờ hững trên vai sẽ tạo điểm nhấn cho toàn bộ set đồ.

thoitrang8

thoitrang9

Hai chàng hot boy xứ Trung cũng khiến nhiều fan nữ phải “thổn thức” khi diện áo choàng măng tô với các kiểu dáng, màu sắc đa dạng.

thoitrang10

Hàng Hàng do Cung Chính thủ vai với hình ảnh mạnh mẽ tựa một nam thần. Anh chàng rất bụi bặm khi diện áo khoác mỏng pha denim.

https://www.youtube.com/watch?v=E-GTyk1c4q8

Chia sẻ

Bài viết

Trường Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất