Thời trang

Gu thời trang đậm màu sắc retro từ anh chàng 'happy virus' nhà St.319

Hồng Ngân
Chia sẻ

Anh chàng Nicky là một nhân tố không thể thiếu với "gia đình" St.319. Không chỉ là vũ đạo, điều khiến Nicky gây ấn tượng với các fan chính là khả năng hài hước cùng gu thời trang riêng mang đậm cá tính của bản thân.

Lướt một vòng những hình ảnh mà Nicky đăng tải trên mạng xã hội, có thể nhận thấy phong cách ăn mặc theo hơi hướng retro là điều đặc biệt tạo nên gu thời trang của Nicky. Retro là xu hướng điển hình đại diện cho trường phái thời trang cổ điển. Lấy cảm hứng từ những trang phục cổ xưa, xu hướng Retro với những phá cách độc đáo đã khiến cho những bộ trang phục trở nên sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều. Chính vì thế mà phong cách Retro đã và đang khuấy đảo các tín đồ thời trang bởi sự cá tính, độc đáo và trên hết là tính ứng dụng cao trong dòng chảy của cuộc sống.

Những items theo style này đều được Nicky phối hợp lại rất đẹp mắt. Đối với những bạn trẻ chưa từng nghe tới phong cách thời trang này, hãy cùng xem cách mà Nicky mặc đồ dưới đây nhé:

Nicky (10)

Họa tiết điển hình ở các trang phục mang phong cách Retro chính là sọc kẻ ngang. Và với Nicky, những chiếc áo thun kẻ ngang chiếm khá nhiều diện tích trong tủ đồ của anh chàng.

Nicky (6)

Điểm lợi thế của chiếc áo kiểu này chính là có thể kết hợp với khá nhiều loại quần khác nhau. Quần jeans…

Nicky (12)

…hoặc quần ngắn trên đầu gối đều là những lựa chọn hay.

Nicky (11)

Không thể không nhắc tới chính là những màu sắc đặc trưng đang lên ngôi hè này như: hồng, xanh dương, vàng, xanh lá, nâu khaki

Nicky (2)

Chỉ cần tinh tế một chút bằng cách mặc ton sur ton những món đồ trên người là bạn đã mang một diện mạo khác hẳn.

Chỉ với một màu nâu khaki...

Chỉ với một màu nâu khaki…

Nicky (4)

..mà anh chàng này có tới 3 item khác nhau. Ngoài áo thun còn là raglan tay lửng…

...hay tank-top. Kết hợp với những chiếc áo này là các món đồ quen thuộc như quần jeans rách và quần ngố.

…hay tank-top. Kết hợp với những chiếc áo này là các món đồ quen thuộc như quần jeans rách và quần ngố.

Nicky (9)

Tank-top có mũ và băng đô là combo đặc trưng với những anh chàng theo đuổi style này.

Nicky (7)

Làm sao có thể thiếu được chiếc áo sơmi với họa tiết vui nhộn như vậy. Hãy chứng tỏ mình là chàng trai mùa hè thật thu hút với chiếc mũ fedora chất liệu cói và mắt kính ruồi nhé!

Nicky (13)

Trong thời gian tới, Nicky sẽ debut cùng nhóm nhạc MONSTAR với vị trí leader. Ở cuộc gặp gỡ với nhóm nhạc AOA tại Hàn Quốc mới đây, không chỉ riêng Nicky mà tất cả 3 chàng trai của nhóm cũng đều mặc style Retro.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin mới nhất