Thời trang

Grace Coddington rời chức giám đốc sáng tạo tạp chí Vogue sau 25 năm gắn bó.

Chia sẻ

Giám đốc sáng tạo của đế chế thời trang Vogue vừa tuyên bố rời vị trí của mình sau 25 năm gắn bó đầy tâm huyết.

Sau hơn hai thập kỉ làm việc cho tờ Vogue Mĩ, giám đốc sáng tạo Grace Coddington sẽ rời bỏ vị trí của mình. Người phát ngôn của tạo chí Vogue cho hay bà sẽ đảm nhận một vai trò lớn hơn với tối thiểu 4 dự án mỗi năm. 

Coddington sẽ gia nhập Great Bowery, một tập đoàn truyền thông lớn chuyên về quản lý người mẫu và thực hiện các chiến dịch quảng cáo. ”Chúng tôi cảm thấy rất tự hào khi bà Garce Coddington gia nhập Great Great Bowery. Ai cũng mong chờ được làm việc với biểu tượng của tài năng, tầm nhìn, gout thẩm mỹ, óc tưởng tượng,cùng kiến thức uyên bác trong làng thời trang Thế giới” - Người đại diện của Great Bowery cho hay.

Câu hỏi lớn nhất đặt ra cho giới mộ điệu thời trang là tổng biên tạp Anna Wintour sẽ cảm thấy ra sao trước quyết định này của Grace. ” Anna và tôi luôn cùng phê duyệt mọi thứ cùng nhau. Tình bạn được tạo ra từ những cuộc nói chuyên”.”Khi tôi hỏi Anna về việc tôi nghĩ tới việc xuất bản một cuốn sách hoặc làm một điều gì đó quan trọng, cô ấy luôn dành sự tôn trọng hết mực cho tôi cùng như tôi dành điều đó cho cô ấy. Đó cũng là lúc Anna nhận ra tôi đang tìm hướng đi riêng cho bản thân mình.” - Grace Coddington phát biểu với tờ Bussiness of Fashion.

Chia sẻ
Tin mới nhất