Thời trang

Gong Yoo và Lee Dong Wook đua nhau làm 'soái ca hàng hiệu'

Tấm
Chia sẻ

Không chỉ khiến fan đổ "đứ đừ" vì "phản ứng hóa học" liên tiếp, cặp nam thần Shin - Yeol còn khiến các trái tim các thiếu nữ loạn nhịp vì gout thời trang quá "soái".

Dù mới chỉ chiếu tới tập thứ 4 nhưng Yêu tinh (Goblin) đã chứng minh sức hút mê hồn khiến các bộ phim Hàn cùng thời điểm phải dè chừng.

Không chỉ sở hữu cốt truyện mới lạ, dàn diễn viên thực lực đã được công nhận về khả năng diễn xuất, Goblin còn khiến khán giả “ngất ngây” vì những bộ cánh thời trang vô cùng sành điệu.

Golbin kể về cuộc đời yêu tinh bất tử Kim Shin (Gong Yoo thủ vai). Trong quá khứ, Kim Shin bị nghi oan và đâm bằng 1 thanh kiếm phép thuật nên trở thành yêu tinh có cuộc sống vĩnh hằng. Cuộc sống vĩnh hằng này chính là 1 hình phạt của anh chàng và nếu muốn được giải thoát, Kim Shin cần tìm được cô dâu yêu tinh của mình. Ở hiện tại, anh vô tình gặp Wang Yeo (Lee Dong Wook đảm nhận), một thần chết mắc chứng mất trí nhớ. Cả 2 dọn về ở cùng nhau và thậm chí khiến khán giả quên đi nữ chính vì cặp nam thần này quá “đẹp đôi”. Không chỉ khiến khán giả chết cười vì sự xung khắc, 2 chàng mỹ nam này còn đem đến những màn diễn thời trang cực bắt mắt ngay trong phim.

1. Yêu tinh Kim Shin

Chàng yêu tinh gần 1000 năm tuổi Kim Shin xuất hiện với hình tượng khi thì cool ngầu hết nấc, lúc lại ngây thơ yếu đuối như thiếu nữ mới lớn khiến khán giả không khỏi đau bụng vì cười. Thế nhưng trên hết là anh chàng quá điển trai, cuốn hút và ăn mặc quá sành điệu. Với thế mạnh chiều cao, Kim Shin dễ dàng chinh phục những chiếc trench coat dáng dài vừa lịch lãm, vừa thời trang.

goblin1a

Chỉ ở nhà thôi, chàng yêu tinh đã diện cả cây hàng hiệu của Golden Goose Deluxe với tổng giá trị lên tới hơn 20 triệu VNĐ

goblin1e

Chiếc áo len 2 màu của Marni trong bộ sưu tập của Kim Shin có giá khoảng 14,6 triệu VNĐ

goblin4d

Chiếc áo khoác len lông màu mận của Giorgio Armani được Kim Shin mặc trong tập 2 có giá 1935 $ (khoảng 42 triệu VNĐ)

goblin1d

Hình ảnh đọc sách giữa chiều tà của Kim Shin giống như một quý ông lịch lãm khiến mọi thiếu nữ ngẩn ngơ

goblin2a

Chiếc áo được quý ông diện khi ấy chính là một thiết kế của Givenchy, có giá khoảng hơn 104 triệu VNĐ

goblin5a

Thậm chí ngay cả chiếc áo len xám cao cổ đơn giản thuộc thương hiệu Acne Studios cũng có giá 400$ (khoảng 8,8 triệu VNĐ)

goblin5c

Trong một cảnh quay lãng mạn bên bờ biển, chàng yêu tinh đã diện chiếc áo Double - Breasted Check Wool Cashmere Coat kẻ ô vuông đen trắng của Burberry

goblin5d

Nó có giá 3.695$ (khoảng hơn 82 triệu VNĐ)

goblin5b

Chàng yêu tinh soái ca cũng thể hiện gout thời trang thượng thừa của mình khi cập nhật ngay mốt áo khoác quân đội với 2 hàng khuy của thương hiệu Burberry.

goblin3d

Chiếc áo The military topcoat này nằm trong BST Thu/Đông 2016 của Burberry, có giá khoảng hơn 55 triệu VNĐ.

goblin3a

Có vẻ như Kim Shin của chúng ta là 1 tín đồ của Burberry khi chiếc trench coat tiếp theo anh chàng diện cũng là của hãng này.

goblin3b

Chiếc áo Heritage Trench Coat này có giá 2.395$ (khoảng 53 triệu VNĐ) và đã được anh chàng diện trong 1 lần ra vẻ nho nhã trước mặt cô dâu

2. Sứ giả địa ngục Wang Yeo

Ngược lại với vẻ lịch lãm có phần phong lưu của “bạn thân”, Thần chết Wang Yeo lại sở hữu tủ đồ “all-black” nhưng cũng sành điệu chẳng kém.

goblin1

Sứ giả địa ngục vừa đẹp trai còn xài đồng hồ TAG Heuer chỉ có Wang Yeo thôi! Chiếc đồng hồ mặt vuông da cá sấu này có giá khoảng 90 triệu VNĐ

goblin

Anh chàng cũng sử dụng cài áo vương miện của Dolce&Gabbana. Chiếc cài áo bé nhỏ này cũng có giá 265$ (khoảng gần 6 triệu VNĐ)

goblin7

Chiếc sweater kẻ caro đen trắng nam tính của Thần chết Yeo đến từ thương hiệu Christopher Kane

goblin7b

Nó có giá hơn 6 triệu VNĐ

goblin8b

Một chiếc áo sweater khác được bạn Yeo mặc trong lúc bị trầm cảm là một sản phẩm của MSKN 2ND 20th.

goblin8a

Chiếc sweater in chữ đơn giản này có giá khoảng hơn 1,4 triệu đồng

goblin9a

Ngay cả set pijama đen nguyên cây của Thần chết điển trai cũng là hàng xịn của Calvin Klein chứ chẳng đùa đâu!

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất