Thời trang

Gợi ý phối đồ mới lạ cho chiếc áo len quen thuộc thêm cuốn hút

Chia sẻ

Khi dần chán ngán với cách mặc áo len tẻ nhạt đã "xưa như diễm" thì đó là lúc bạn cần thử thách bản thân với những phương pháp phối đồ mới mẻ và hợp mốt hơn.

Một mùa đông đang tới và áo len chắc chắn lại trở thành món đồ quen thuộc mặc trên mình bất cứ ai Nếu bạn đã quá ngán ngẩm với việc quanh năm ngày tháng vẫn mặc những chiếc áo len cũ kĩ bên ngoài áo may ô hoặc sơ mi cổ bẻ vô vị, đồng thời muốn tìm đến một phong cách mới năng động, hiện đại, cởi mở và sành điệu hơn, hãy thử sức với những gợi ý dưới đây.

Áo len và overalls

Những chiếc quần yếm (overalls) là một trong số ít món đồ bạn có thể mặc quanh năm, không cứ phải vào mùa hè hay mùa đông mới mặc được. Chúng cũng minh chứng cho sự quay trở lại của xu hướng thời trang thập niên 70 đang được nhiều nhà mốt lăng xê và giới trẻ yêu thích. Áo len mặc bên trong quần yếm là một sự kết hợp lí tưởng cho những cô nàng trẻ trung và năng động.

phoi do ao len 11

Áo len và áo vest

Hãy nâng tầm cho set đồ áo len và chân váy của bạn lên tầm cao mới với một chiếc áo vest layer bên ngoài. Để tổng thể được thống nhất và hài hòa, bạn chỉ nên lựa chọn từ một đến hai gam màu cho tất cả các món đồ mình đang mặc. Nếu gặp khó khăn gì hay đang gấp rút về thời gian, màu đen là giải pháp an toàn và nhanh chóng nhất.

phoi do ao len 10

Áo len và váy matchy-matchy

Cái tên nghe có vẻ lạ nhưng thật ra matchy-matchy là một loại váy được phối theo phong cách xuyệt tone đơn giản hoặc cực kì nhiều họa tiết đồng bộ từ đầu tới chân. Áo len mặc ngoài những chiếc váy như vậy cũng là một trong những xu hướng layer hot nhất mùa Thu-Đông năm nay khi nhiều tín đồ thời trang đều xuất hiện trên các con phố với phong cách này.

phoi do ao len 9

Áo len cùng boots cao quá gối

Một chiếc áo len dáng dài giấu quần là món đồ không thể thiếu cho mùa Thu-Đông. Hãy kết hợp chúng với một đôi boots cao quá gối để tạo vẻ sang trọng, sành điệu, đồng thời giữ ấm đôi chân một cách tốt nhất.

phoi do ao len 8

Áo len cùng áo khoác lông

Một món đồ khác cũng cực kì ăn rơ khi kết hợp với áo len là những chiếc áo lông. Giống như boots cao quá gối, loại áo này vừa giữ ấm cơ thể lại vừa tôn vẻ quý phái, cuốn hút cho người mặc.

phoi do ao len 7

Áo len cùng váy denim

Áo len mặc ngoài váy denim cũng là một trong những gợi ý hay ho bạn có thể áp dụng ngay từ bây giờ. Một chiếc áo len màu trắng kem dài ngang eo cùng chiếc váy denim màu xanh da trời nhạt là một sự kết hợp hoàn hảo.

phoi do ao len 6

Áo len và quần leggings

Những chiếc quần leggings dù làm từ bất cứ chất liệu nào, từ len dạ đến da bóng cũng đều phù hợp khi diện với áo len. Sự kết hợp này tạo vẻ sành điệu và thời thượng, đặc biệt là khi bạn lựa chọn gam màu đen cho cả set đồ.

phoi do ao len 5

Áo len và áo choàng dài

Lựa chọn tối ưu vào những ngày giá lạnh là đây. Thực chất, lối mix & match này đã quá nằm lòng với nhiều người và dễ dàng bắt gặp ở khắp mọi nơi từ các con phố đến nơi công sở làm viêc… Tác dụng giữ ấm cơ thể của chúng là không thể phủ nhận nhưng việc mặc sành điệu ra sao lại còn phụ thuộc vào cách bạn phối màu.

phoi do ao len 4

 Áo len và monochrome

Diện đồ “cả cây” cũng không còn là điều quá xa lạ nhưng vẫn luôn thu hút bất cứ ánh mắt nào bởi một set đồ đơn sắc khiến người nhìn cảm nhận được sự tinh tế của người mặc. Một chiếc áo sơ mi bên trong chiếc áo len cổ lọ cùng chân váy ôm hông là gợi ý bạn có thể ân nhắc.

phoi do ao len 3

Áo len và váy midi

Một chiếc váy dài thướt tha, nữ tính, dịu dàng khi được layer phần thân trên với một chiếc áo len lại cho ra một kết quả tuyệt vời đến bất ngờ.

phoi do ao len 2

Áo len và quần shorts hoa văn

Hãy thử kết hợp những chiếc áo len với quần shorts in hoa văn độc đáo. Chắn chắn bạn sẽ lại tiếp tục phải ngạc nhiên đấy.

phoi do ao len 1

Áo len và mũ beanie

Mặc dù có rất nhiều phụ kiện từ nhẫn, khuyên tai đến khăn quàng, túi xách… đều có thể được sử dụng để tạo điểm nhấn cho cả set đồ nhưng phù hợp hơn cả với áo len lại là những chiếc mũ beanie chóp nhọn đáng yêu. 

phoi do ao len

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất