Thời trang

Những sao không chịu mặc đẹp tại Đêm hội chân dài 10

Ngân Bee
Chia sẻ

Thảm đỏ chương trình Đêm hội chân dài 10 đã quy tụ rất nhiều hoa hậu, người mẫu, diễn viên... tạo nên một rừng hoa muôn màu sắc. Tuy nhiên, vẫn đâu đó lọt vào ống kính máy ảnh những bộ cánh hoặc style make-up "phản chủ".

Việc lựa chọn trang phục trước mỗi buổi lễ sự kiện về thời trang như thế này vốn vẫn là thứ khiến các người đẹp phải “đau đầu”. Làm thế nào để tỏa sáng trước một dàn những mỹ nữ ai cũng xinh đẹp và quyến rũ luôn luôn là một bài toán khó. Nếu không khéo léo, tổng thể từ trang phục, make-up sẽ phản chủ và kém đẹp trước ống kính. Cùng điểm mặt những bộ cánh kém sắc trên thảm đỏ “Đêm hội chân dài 10” hôm qua:

DSC_2052

Bộ váy quá đỗi sexy này của NTK Đỗ Long không mấy phù hợp với chân dài Linh Chi khi vô tình “tố cáo” cặp đùi không thon thả của cô nàng. Những thiết kế với phần trong là jumpsuit như thế này thường khá kén người mặc nếu không muốn nói là nó chỉ dành cho những cô nàng có thân hình siêu chuẩn. Linh Chi chỉ cần phát huy phong độ thường thấy với các kiểu đầm thanh lịch và sang trọng như cô vẫn thường diện là ổn!

DSC_2078

Kelly vẫn chưa chịu mặc đẹp mỗi lần xuất hiện. Còn nhớ ở Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam, cô nàng cũng đã từng lọt vào danh sách sao mặc xấu. Đêm qua, bộ trang phục màu đen toàn tập với phần vải trước ngực khá nhăn nhúm vô tình khiến cô kém xinh. Kelly nên chú trọng hơn nữa ở khâu chọn lựa chất liệu cũng như kiểu tóc để tạo nên tổng thể hài hòa và tôn được những nét đẹp vốn có của mình.

DSC_2110

Từ sau lần họp báo công bố giải nghệ nghề người mẫu, đây là lần hiếm hoi thấy Võ Hoàng Yến xuất hiện trên thảm đỏ một sự kiện thời trang. Bộ váy ren lưới bó sát làm lộ vòng 2 không mấy đẹp của mình. Style trang điểm không phù hợp cũng là một điểm trừ. Nếu tiết chế phần trang điểm mắt, chọn lựa những chiếc váy được trang trí và tập trung điểm nhìn vào phần thân trên, Hoàng Yến sẽ đẹp hơn rất nhiều.

img-4429-1466093827723

Ren là chất liệu xuất hiện nhiều nhất trong những bộ cánh của các người đẹp tại thảm đỏ ngày hôm qua. Tuy nhiên, chất liệu rất gợi cảm này cũng vô tình khiến các chân dài để lộ vòng eo kém thon thả. Hơn thế nữa, chỉ cần chỉn chu và chọn lựa 1 kiểu tóc khác gọn gàng hơn, Quỳnh Thư sẽ không tự ghi tên mình vào danh sách này.

tuongvi

Chân dài Tường Vy tuy không đến nỗi “thảm họa” nhưng lại mắc điểm trừ khá lớn khi tham lam các chi tiết cut out. Thiết kế mà cô diện vừa khoét ngực, vừa khoét eo lại khoét thêm vai, khiến cho tổng thể trở nên kém tinh tế.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất