Thời trang

Giữa dàn sao Việt đẹp như thiên nga trắng muốt, mỹ nhân này lại lộ cả miếng đệm ngực lẫn nội y vì váy quá mỏng

Hồng Sen - Quỳnh Trân
Chia sẻ

Có thể nhận định, trắng là tông màu được nhiều người đẹp Vbiz ưu ái nhất, dù có cùng đọ dáng trên một thảm đỏ cũng chẳng màng.

Khách quan mà nói, chiếc váy tông màu trắng bạc không xấu, nhưng chất liệu quá mỏng kết hợp cùng ánh đèn flash đã vô tình khiến Ngọc Châu bị lộ… hai miếng mút ngực và nội y kém duyên. Thiết nghĩ, chân dài nên rút kinh nghiệm từ “tai nạn” này để chuẩn bị váy áo cho các sự kiện lần sau.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu diện cây vest trắng theo mốt hở nội y, vừa sexy vừa thời thượng.

Chiếc váy cúp ngực xẻ cao bỗng chốc trở nên cá tính hơn bao giờ hết qua cách mix cùng boots cao quá gối và clutch cầm tay dáng hộp của Min.

Tường Linh “nâng tầm” cho chiếc váy trắng theo phong cách tối giản bằng đôi boots trong suốt, chất liệu nhựa PVC “hot” nhất hè này.

Với nhan sắc “băng thanh ngọc khiết” và gu thẩm mỹ ổn định, Jun Vũ được dự đoán sẽ trở thành một “thần tiên tỷ tỷ” mới của Vbiz. Tham dự sự kiện, cô chọn một chiếc váy dáng dài, xòe với tông trắng tinh khôi.

Khánh Linh The Face gây thương nhớ với hình ảnh “mỹ nhân cổ điển” cùng mạng che mặt và son môi đỏ.

Từng sở hữu vóc dáng gầy gò, nay Cao Ngân trông “có da có thịt” hơn hẳn. Cô nàng xinh đẹp, nữ tính khó cưỡng cùng bộ váy xòe tông trắng trang nhã.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen - Quỳnh Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất