Thời trang

Giới trẻ Sài Gòn xếp hàng hơn 10 giờ đồng hồ trong đêm chờ siêu phẩm từ Adidas

Chia sẻ

Dòng sản phẩm mới sẽ cho ra mắt với hai phối màu vào ngày 9/4/2016. Thế nhưng, ngay từ đêm 8/4 đã có rất đông các bạn trẻ yêu giày tụ tập tại trước cửa hàng xếp hàng chờ đợi đến lượt mua vào sáng hôm sau.

AdidasNMD (6)

Là dòng giày thể thao với thiết kế độc đáo được đánh giá cao từ khi mới ra mắt, adidas Originals NMD đạt kỷ lục bán hết hàng trong ngay ngày đầu tiên ra mắt ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Vì vậy, trong đợt ra mắt các mẫu lần này của NMD, các bạn trẻ TP HCM đã xếp hàng từ sớm để mong không phải bỏ lỡ mẫu NMD mới, được bán ra giới hạn này.

AdidasNMD (1)

Toàn cảnh những tín đồ yêu mến dòng giày thể thao này tập trung trước cửa hàng tại tòa nhà Bitexco lúc 12 giờ đêm.

AdidasNMD (11)

Khoảng hơn 100 bạn trẻ đã có mặt. Trong lúc chờ đợi đến lượt mua giày vào sáng mai các bạn tranh thủ chia sẻ về đam mê giày của mình cũng như lấy số thứ tự để xếp hàng mua vào sáng ngày hôm sau.

AdidasNMD (10)

Được biết phải đến 9h sáng mẫu giày Adidas Original NMD mới được bán ra nhưng các tín đồ mê giày đã có mặt trước đó tới 10 tiếng đồng hồ.

AdidasNMD (9)

Những bạn trẻ ngồi chờ với tâm trạng vô cùng mong đợi.

AdidasNMD (7)

Được biết, mỗi bạn chỉ được mua 1 đôi giày với đúng size chân của mình. Hai phiên bản được ra mắt lần này là limited edition nên ai cũng đều háo hức được sở hữu đôi giày này.

12987100_268428880162143_1828096474127477969_n

Hàng người xếp hàng dài trước Vincom Thảo Điền, TPHCM để chờ đợi siêu phẩm NMD. (Ảnh: Nguyễn Hoàng Lâm)

Tất cả mọi chi tiết trên Adidas NMD đều được tạo nên nhờ sự sáng tạo. Hãy chú ý đến từng chi tiết, những cái lỗ dưới đế giày là có lý do. Nó không phải để trang trí, mà giúp cho đế Boost có thể di chuyển một cách tự do với nguồn năng lượng tốt nhất. “Blocking” tạo nên sự vững chắc. Mọi thứ đều có lý do của nó, giống như một chiếc máy, chỉ cần thiếu một chi tiết nó sẽ không hoạt động tốt. Không phải để làm đẹp. Dòng sản phẩm là một thể thống nhất vừa mang dấu ấn vừa tạo sự khác biệt.

AdidasNMD (3)

Dòng sản phẩm mới nhất phiên bản giới hạn của Adidas NMD lần này được ra mắt với hai phối màu cùng thiết kế đàn hồi giúp khai thác năng lượng boost vượt trội.

AdidasNMD (2)

Sản phẩm lần này sẽ được bán ra với giá 2,990,000 VNĐ.

Văn hóa camp giày là một khái niệm không hề xa lạ với các tín đồ mê giày trên thế giới. Nhưng một năm trở lại đây phong trào này mới xuất hiện tại Việt Nam, và đặc biệt nó chỉ xảy ra đối với những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Adidas. Một số thông tin thêm cho những bạn nào chưa có cơ hội tìm hiểu, camp giày là một văn hóa vô cùng phổ biến ở các nước phương Tây và là một khái niệm qua quen thuộc với các “sneakerheads” hay “hypebeast”. Nhất là đối với những dòng giày được sản xuất với số lượng có hạn phiên bản limited edition như lần này, nếu không camp giày qua đêm rất nhiều khả năng bạn sẽ không bao giờ được sở hữu đôi giày đó. Dưới đây là một số hình ảnh về văn hóa camp giày này tại các nước như Đức, Thái Lan, Singapore…

AdidasNMD (15)

Tại Đức.

AdidasNMD (14)

Dòng người xếp hàng camp giày chật kín tại hầm giữ xe trung tâm thương mại nổi tiếng Siam (Thái Lan).

AdidasNMD (13)

Với lần đầu tiên ra mắt, dòng Adidas NMD cũng từng tạo nên cơn sốt với giới trẻ Singapore.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất