Thời trang

Giới mộ điệu nô nức tham dự triển lãm độc đáo của Trang Khiếu

Khang Phạm
Chia sẻ

Vào ngày 27 - 28/08 vừa qua, Trang Khiếu đã cho công bố cùng 1 lúc 2 dự án thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân của mình.

Không chỉ vậy, điều khiến cô mẫu này bỏ ra nhiều công sức nhất, và tự hào nhất, chắc hẳn phải kể đến Line thời trang mang tên The Original by Trang Khieu mới nhất của cô nàng, được tung ra ngay trong ngày triển lãm.

BST1

Người mẫu Trang Khiếu và giám đốc sáng tạo Dzũng Zoko tring ngày ra mắt BST mới nhất của cô nàng.

Với ý tưởng về câu chuyện “Cá chép hoá rồng” và cảm hứng truyền thống đầy bản sắc của Việt Nam, Trang Khiếu đã đem những tinh hoa đó vào dòng sản phẩm của mình. Với những họa tiết hình cá và rồng được thiết kế công phu và in khéo léo trên chất vài cao cấp, BST của Trang Khiếu mang tính ứng dụng cao và nhuộm màu văn hóa dân tộc. Đây là xu hướng đang được thịnh hành trên thế giới khi hàng loạt thương hiệu thời trang và các nhà sản xuất đang dần chọn những chất liệu truyền thống cho sản phẩm của mình. Và BST cũng giống như một câu chuyện “hoá rồng” được Trang Khiếu kể lại từ chính hành trình đi lên từ con số 0 của mình.

BST2

Những mẫu a01 được in hình ảnh độc đáo.

BST3

Điểm lạ mắt đến từ các bày trí ấn tượng với những chiếc áo được ngâm trong bể cá cảnh.

BST4

Không chỉ mang những họa tiết cá chép mà Trang Khiếu còn đem đến hình ảnh một đất nước Việt Nam xinh đẹp.

BST5

Với ý tưởng về câu chuyện “Cá chép hoá rồng” và cảm hứng truyền thống đầy bản sắc của Việt Nam, Trang Khiếu đã đem những tinh hoa đó vào dòng sản phẩm của mình.

Trang Khiếu cũng cho biết: “Đối với Trang thì dòng sản phẩm này còn đề cao sự nguyên bản, những bản sắc tinh hoa rất đẹp của văn hoá, nghệ thuật mà thường ít người quan tâm! Cũng giống như là câu chuyện về những người làm nghệ thuật underground, tuy ít người biết, nhưng họ luôn cố gắng làm ra được những vẻ đẹp, những tác phẩm nghệ thuật nguyên bản nhất”.

Tính đến nay, đây đã là lần thứ tư nàng mẫu này “chạm ngõ” dưới cương vị là một nhà thiết kế thời trang, sau BST kết hợp cùng Zalora, và BST “Just Be” theo tone trắng - đen do chính cô nàng thiết kế hay BST kết hợp cùng NTK Phi Phạm.

BST6

BST cũng giống như một câu chuyện “hoá rồng” được Trang Khiếu kể lại từ chính hành trình đi lên từ con số 0 của mình.

Đi cùng với những sản phẩm thời trang đầy tính độc đáo, buổi triển lãm nghệ thuật được nàng mẫu này tổ chức cũng mang cùng một ý tưởng về “cá chép hoá rồng” đó. Ở đó, Trang Khiếu cho trưng bày, sắp đặt những tác phẩm, hình ảnh nói về những người đồng nghiệp, những người nghệ sĩ xung quanh mình và hành trình đi lên vô cùng đáng nhớ của họ.

Xuất hiện trong bộ trang phục đen đến từ dòng sản phẩm The Original by Trang Khieu của chính mình, nàng mẫu Việt đã gây ấn tượng bởi vẻ giản dị và vui tươi của mình. Đến chung vui cùng Trang, còn có rất nhiều nghệ sĩ Việt cùng giới chuyên môn nghệ thuật. Nàng Cám Lan Ngọc cũng rạng rỡ trong bộ váy hồng - trắng đáng yêu, Đinh Hương, Đào Bá Lộc, Hồ Vĩnh Khoa, Trần Hiền, Trang Trần, Quang Đại, Wowy… cũng đến chúc mừng Trang. Đặc biệt, cô em gái Linh Khiếu cũng thu hút được sự chú ý trong sự kiện không thua gì chị mình.

BST7

Nam ca sĩ Đào Bá Lộc đến chung vui cùng Trang Khiếu trong ngày hạnh phúc này.

BST8

Đinh Hương vui vẻ cùng nàng mẫu và không quên chúc mừng cô nàng.

BST9

Người đẹp thu hút cánh săn ảnh nhờ vào gout thời trang bụ phủi của mình.

BST10

Nam người mẫu Hồ Vĩnh Khoa cũng không thể nào vắng mặt trong ngày vui của đồng nghiệp mình được.

BST11

Hoàng Ku diện một mẫu áo do chính tay Trang Khiếu thiết kế và nằm trong BST The Original by Trang Khieu.

Những tên tuổi xuất hiện trong các tác phẩm có thể kể đến như Phi Phạm, Dzũng Yoko, Hoàng Ku, Kim Trúc Nguyễn…. Cô nàng cũng sử dụng nghệ thuật sắp đặt vào trong cách bài trí của toàn bộ sự kiện khiến giới mộ điệu vô cùng thích thú. Thay vì chọn giới thiệu BST theo cách thông thường, Trang Khiếu đã cho xây dựng 1 hệ thống bể cá và để những tác phẩm của mình “sống” dưới nước đúng với tinh thần “Cá chép hóa rồng”. Với ý tưởng táo bạo và sự tham gia đông đảo của giới mộ điệu, đây có thể nói là một trong những sự kiện triển lãm thu hút giới thời trang và nghệ thuật khá lớn trong nhữnng ngày chớm thu.

BST12

Trang Khiếu khoe vẻ đẹp cá tính xuất hiện bên cạnh NTK Lê Thanh Hòa.

BST13

Ninh Dương Lan Ngọc rạng rỡ với bộ trang phục cùng tông màu nổi bật và vô cùng lạ mắt.

BST14

Người đẹp cũng chăm chú quan sát những mẫu áo nằm trong BST của người đẹp Trang Khiếu.

BST15

Nam người mẫu Quang xuất hiện thanh lịch trong ngày ra vui này của người đồng nghiệp.

BST16

Trần Hiền cũng rang rỡ không kém với bộ trang phục trắng khi tham dự sự kiện ra mắt BST The Original by Trang Khieu.

BST18

Diễn viên Trần Bảo Bảo cũng ấn tượng với chiếc áo kẻ sọc của mình.

Trang Khiếu cũng mong rằng, những ý tưởng của mình, những câu chuyện mà mình đem lại có thể được truyền tải tốt nhất đến với những ai quan tâm. Trang Khiếu cho biết: “Những cái Trang làm hôm nay không chỉ được chú tâm vào hình thức, mà còn được để vào trong đó một phần hồn! Cả dòng sản phẩm The Original by Trang Khieu, hay Art Project này cũng vậy”. Cô nàng cũng hy vọng tất cả những dự án tiếp theo của mình cũng đều sẽ được khán giả ủng hộ.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất