Thời trang

Gigi Hadid tiếp tục hớ hênh đi dự sự kiện

Chia sẻ

Người mẫu 20 tuổi đã sơ ý để lộ nội y khi tham dự tại một sự kiện thời trang.

Sau sự cố lộ ngực trong show diễn Versace cách đây không lâu, người mẫu Gigi Hadid lại vừa gặp phải một sự cố khác về trang phục tại sự kiện Daily Front Row Fashion Los Angeles Awards vào 20/3 vừa qua. Rất may là lần này, cô nàng không “lộ hàng” mà chỉ lộ “phụ tùng”.

GIGI (4)

GIGI (1)

Chiếc bodysuit được xẻ quá cao không may đã khiến cô nàng để lộ nội y màu da bên trong.

Tham dự sự kiện này, người mẫu 20 tuổi đã diện một chiếc đầm trong suốt mặc kèm bodysuit rất gợi cảm của thương hiệu Yanina. Thoạt nhìn, diện mạo của Gigi Hadid dường như vô cùng hoàn hảo vì chiếc đầm đã giúp cô khoe trọn được thân hình siêu chuẩn cùng đôi chân dài miên man. Tuy nhiên, chỉ cần nhìn kỹ một chút, không khó để phát hiện ra chiếc quần lót màu da của Gigi đã “vô duyên vô cớ” lộ ra trông khá luộm thuộm.

GIGI (2)

Gigi vô tư chụp ảnh cùng em gái Bella Hadid mà không hề hay biết về sự cố kém duyên của mình.

Có lẽ vì không hề hay biết về sự cố của mình nên Gigi Hadid vẫn vô tư chụp ảnh và trò chuyện rôm rả với các khách mời khác. Điều đáng nói là cả mẹ, em gái và em trai của Gigi đều ở đó mà không ai “mách” cho cô nàng về sự cố trên. Có lẽ mọi người đều tưởng đó là… một phần của bộ trang phục gốc.

GIGI (3)

Phiên bản runway của chiếc đầm mà Gigi Hadid vừa diện. Lẽ ra cô nên chọn bộ bodysuit có phần dưới kín đáo như chiếc quần của người mẫu trong hình để tránh sự cố trên.

Được biết, chiếc đầm mà Gigi Hadid diện là một thiết kế nằm trong BST Haute Couture Thu/Đông 2015 của thương hiệu Yanina. Trên sàn runway, chiếc đầm trong suốt này được người mẫu diện cùng với một chiếc quần cạp cao, ngực để trần trông vô cùng táo bạo. Dễ thấy là Gigi Hadid đã thay chiếc quần lót bằng một bộ bodysuit cho kín đáo. Tiếc là bộ bodysuit cô mặc có thiết kế xẻ quá cao nên đã “phản chủ”.

Chia sẻ
Tin mới nhất