Thời trang

Giày cao gót đan dây - hot trend thời trang không thể thiếu của những chân dài The Face

Trang Thị
Chia sẻ

Giày cao gót đan dây là phụ kiện thời trang tạo nên cơn sốt cho rất nhiều tín đồ trong và ngoài nước, nó tạo nên vẻ ngoài cá tính và sexy hơn cho các cô nàng.

Không hẹn trước, trong tập 10 The Face, không chỉ 3 “chị đẹp” Lan Khuê - Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương mà những chiến binh cũng chọn thiết kế giày dây đan cá tính trong concept ghi hình độc đáo.

Giày buộc dây cao gót bùng nổ vào đầu năm 2016 và chúng ta được chứng kiến trào lưu mạnh mẽ của nó khi tần suất xuất hiện, phủ sóng mọi nơi, từ sàn diễn runway tới street style hay trong những buổi tiệc trang trọng. Biến tấu mới mẻ giữa sandal dây buộc và giày gót nhọn đã hạ gục bất cứ ánh mắt nào của phái đẹp bởi nét yêu kiều, thanh lịch. Hơn nữa, mẫu giày nữ 2016 này cũng rất dễ mix đồ, dù nữ tính, nhẹ nhàng hay mạnh mẽ, phóng khoáng.

nyyyyyyyyyytheface (209)

Phạm Hương cá tính, sắc lạnh với giày cao gót đan dây gót nhọn màu đen trong item đen toàn tập.

nyyyyyyyyyytheface (213)

Lan Khuê đi giày cao gót buộc dây cao ở cổ chân rất đẹp mắt. Nó khiến siêu mẫu tôn lên vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch, sành điệu, và có pha chút gợi cảm.

nyyyyyyyyyytheface (237)

Hồ Ngọc Hà mix giày dây buộc khá sáng tạo khi layer cùng quần legging. Chi tiết hai quả bông trên cổ chân là điểm nhấn thú vị tạo nên sự khác biệt, không hòa lẫn giữa vô vàn kiểu dáng khác của nhiều mẫu giày dây buộc.

nyyyyyyyyyygiaydaydan (3)

Cận cảnh đôi giày dây đan cao gót thương hiệu Gucci mà nữ hoàng giải trí yêu thích luôn ưu tiên xuất hiện tại nhiều sự kiện.

nyyyyyyyyyygiaydaydan (2)

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp, quyến rũ với cây hiệu Gucci.

nyyyyyyyyyythefacet10 (100)

Mai Ngô chọn chiếc quần có độ dài vừa phải khi mix cùng giày dây đan.

Một lựa chọn khác cho những cô nàng cá tính với giày dây đan dạng boot thú vị như Khánh Ngân trong tập 10 The Face. Thay vì chiếc boot dáng dài ôm chân có phần nóng bức cho những ngày hè thì thiết kế đan dây giúp nàng vừa khoe được đôi chân thon dài vừa ấn tượng.

nyyyyyyyyyythefacet10 (141)

Khánh Ngân hóa thân chiến binh với màn rượt đuổi của những chiếc moto.

nyyyyyyyyyygiaydaydan (1)

Với chiếc boot dây đan này, fashionista Thythu khoe street style ấn tượng trên đường phố cực ngầu.

Thường thì những đôi giày nữ đan dây được thiết kế phần dây buộc chéo lên đến mắt cá chân, có thể là dây buộc dài hoặc dây buộc ngắn, có thể là màu đen thông thường hoặc họa tiết độc đáo, bắt mắt… Có thể nói, giày cao gót buộc dây là phong cách thời trang hot trong mùa hè năm nay có khả năng thu hút mọi đôi mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngắm loạt hình dưới đây của những “chị đẹp” The Face để thấy giày đan dây hot đến nhường nào:

nyyyyyyyyyygiaydaydan (4)

nyyyyyyyyyygiaydaydan (5) nyyyyyyyyyygiaydaydan (6) nyyyyyyyyyygiaydaydan (7) nyyyyyyyyyygiaydaydan (8) nyyyyyyyyyygiaydaydan (9) nyyyyyyyyyygiaydaydan (10) nyyyyyyyyyygiaydaydan (11)

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất