Thời trang

Giáng sinh khác biệt, quyến rũ với tone trang điểm lạ

Ama Jo
Chia sẻ

Khác biệt từ những điều quen thuộc, chỉ cần một chút thay đổi trong lối make up hàng ngày như đổi màu son, đổi loại eyeliner, đổi màu mắt,v.v…cũng đủ để khiến bạn trở nên thật mới lạ!

Son đen huyền bí: Son đen mang đến cho bạn vẻ quyến rũ khác lạ khó cưỡng. Tuy nhiên để chọn được một thỏi son màu đen ưng ý là không hề dễ, bởi không phải thỏi son đen nào cũng thực sự đen tuyền, đánh lên đều màu và đủ chất lượng để không làm thâm môi. Đây là năm thỏi son đen xứng đáng để bạn rinh ngay về nhà:

son-14

son-1

Anna Sui Glitter Black Lipstick

son-2

NYX Macaron Pastel Lippie Lipstick

Tinh tế màu mắt lì: Những màu mắt có ánh nhũ kim tuyến sẽ giúp mắt bạn trông lấp lánh và thu hút. Thế nhưng màu mắt lì cũng có sự quyến rũ riêng của nó. Hãy thử dùng khi mặc những trang phục thanh lịch, nữ tính và cần sự tinh tế.

son-12

son-4

Kat Von D Shade Light Eye

son-6

MAC Eye Shadow Omega

son-5

Innisfree Mineral Single Eyeshdow

Sắc trắng thu hút: Make up mắt bằng những màu cam, hồng,…hay màu tối như đen, nâu,…đã quá quen thuộc. Có bao giờ bạn nghĩ đến việc dùng eyeshadow hay eyeliner trắng là màu sắc chính để tạo điểm nhấn cho mắt chưa?

son-13

son-8

Rimmel London ScandalEyes Eyeshadow Stick Witness White

son-9

Skin Food - Eggplant Soft Stick Shadow - No. 1 White

son-10

NYX Jumbo Eye Pencil

son-11

MAC Eye Shadow - No. 234 White Frost.

Stylist: Mai Khang

Make up: Lele

Model: Tống Khánh Linh (top 30 cuộc thi Người Mẫu Ảnh 2016)

Location: Studio Vanilla Concept (Phòng 502, Chung cư C3, 58 Tân Vĩnh P.6 Q.4, TPHCM) | Trang phục: Topshop (Bitexco, 2 Hải Triều, Q.1, TP.HCM), Miss Selfridge (Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Q.7 TPHCM)

Chia sẻ

Bài viết

Ama Jo

Tin mới nhất