Thời trang

Giải Vàng Siêu mẫu Tuấn Anh hóa trai làng, phải lòng thôn nữ

Chia sẻ

Mai Tuấn Anh hóa thân thành anh chàng tỉnh lẻ giản dị với trang phục áo nâu đỏ trong "Chuyện tình nghèo" khiến người hâm mộ thích thú.

Không nhận lời bất kỳ một show diễn thời trang nào trong thời gian này, giải vàng Siêu mẫu muốn toàn tâm toàn ý hoàn thiện việc học tại trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Vì vậy, việc ưu tiên diễn xuất luôn được Tuấn Anh đề cao trong thời gian này. MV ca nhạc Chuyện tình nghèo được anh thủ vai chính, lấy bối cảnh quay tại chính quê hương anh - Hưng Yên, như một lời cảm ơn nơi đã nuôi nấng anh trưởng thành. 

Trong MV, cả hai nhân vật đều mặc trang phục của người nông dân Bắc Bộ xưa. Câu chuyện tái hiện một tiến trình thời gian khi đôi nam nữ đem lòng yêu mến nhau từ thuở học trò đến khi lập gia đình. Cảnh quay chân thực, không dùng kỹ xảo khiến câu chuyện tình càng chân thực và mộc mạc hơn.

Chia sẻ về về dự án này, Tuấn Anh nói: “Tôi không ngại rũ bỏ những bộ trang phục lịch lãm, sang trọng hay fashion để mặc lên người những bộ đồ giản dị và gần gũi với người nông dân. Là một nghệ sĩ, tôi muốn, đã và sẽ xây dựng hình ảnh một giải Vàng Siêu mẫu phong phú, đa dạng hơn với nhiều vai trò khác nhau”.

maituananh (1)

Ngoài trang phục giản dị, những đạo cụ như mũ cối, cuốc, nón lá khiến Mai Tuấn Anh và bạn diễn mộc mạc hơn trong câu chuyện tình thôn quê.

maituananh (3)

maituananh (2)

maituananh (5)

Bến tàu, địa điểm quen thuộc gắn liền với quê hương cũng được sử dụng trong MV nhạc.

maituananh (6)

maituananh (7)

Câu chuyện tình đẹp như mơ của anh chàng thư sinh nghèo nhưng luôn ước mơ với những hoài bão lớn.

maituananh (8)

Tuấn Anh trải lòng: “Làm nhiều thứ cùng một lúc sẽ rất khó thành công vì vậy tôi muốn thực hiện xong việc học tập tại Hà Nội rồi sau đó Nam tiến với những dự định lớn cho sự nghiệp người mẫu”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất