Thời trang

Giải mã sức hút thời trang của cặp đôi người mẫu được ví như Kendall và Gigi phiên bản Việt

Khang Phạm
Chia sẻ

Được gọi bằng cái tên mỹ miều Kendall và Gigi Việt Nam, 2 nàng mẫu luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện cũng như những bức ảnh streetstyle đời thường của mình. Chắc hẳn trong tương lai gần Hằng Nguyễn và Thanh Thảo sẽ nhanh chóng trở thành cặp đôi "fashion icon" mới trong làng mốt Việt.

GIGI33

Cặp đôi người mẫu luôn xuất hiện cùng nhau trong các bức ảnh thời trang.

Hằng NguyễnThanh Thảo luôn nằm trong danh sách lựa chọn của các nhà thiết kế khi họ ra mắt một bộ sưu tập mới. 2 người đẹp không chỉ sở hữu một khuôn mặt góc cạnh High-fashion mà bên cạnh đó còn tạo ấn tượng bởi gout thời trang “chất miễn bàn” từ cách phối kết trang phục cho đến lối make-up thời thượng của mình, nhưng đâu đó nét tương đồng vẫn luôn được các nàng ưu tiên mỗi khi xuất hiện. Chính điều đó đã khiến giới mộ điệu liên tưởng ngay đến cặp đôi nổi tiếng trong làng mẫu thế giới. Vậy đâu là sức hút của 2 cô người mẫu này khi được ví như Kendall Jenner Gigi Hadid Việt Nam?

gigi25

2 mỹ nhân luôn được giới mộ điệu thời trang ví von như Gigi Hadid và Kendall Jenner phiên bản việt.

Bức ảnh thời trang cao cấp

GIGI40

Thế hệ người mẫu 9x trong làng mốt ngoại và việt nam.

Các nàng đều là những người mẫu thuộc thế hệ 9x tài năng trong làng mốt. Không chỉ gây ấn tượng với giới mộ điệu thời trang bằng những bước đi tự tin trên sàn runway mà còn thể hiện thần thái high-fashion trong các bức ảnh thời trang. Sức hút đầu tiên để các tín đồ liên tưởng ngay đến Kendall và Gigi đến từ phong thái thời trang trong những dáng pose hình thể hiện đúng “chất” một người mẫu chuyên nghiệp.

GIGi34

Thần thái chuyên nghiệp trong các bức ảnh thời trang của hai nàng Kendall Jenner và Gigi Hadid.

Gigi19

Hằng Nguyễn và Thanh thảo cũng luôn làm cho các tín đồ thời trang ấn tượng khi nhìn vào mỗi bức hình thời trang của mình. Đây chính là điều đặc biệt khiến người đẹp được ví von như 2 siêu mẫu nổi tiếng thế giới.

Phong cách thời trang cặp đôi

GIGI40

Ngoài những bức ảnh thời trang cao cấp thì trang phục streetstyle của 2 nàng Gigi Hadid và Kendall Jenner cũng luôn được săn đón bởi cánh săn ảnh quốc tế. Không chỉ tạo điểm nhấn bằng trang phục cực “chất” mà bên cạnh đó sự đồng điệu trong lối kết hợp trang phục trùng lập màu sắc, kiểu dáng cho đến thần thái ẩn hiện cá tính lẫn nhau cũng làm nên sự thành công nâng tầm hình ảnh các nàng trở thành các “fashion icon” chính hiệu.

Tuy nhiên, nếu gợi nhắc về gout thời trang tương đồng thì còn phải kể đến Hằng NguyễnThanh Thảo. 2 Người đẹp luôn song hành cùng nhau mỗi khi xuất hiện mà còn thể hiện phong cách thời trang mang sắc thái lẫn nhau. Những bộ cánh cá tính hay nữ tính đều mang đến một nét chung trong việc hòa phối trang phục đó chính là lý do vì sao các nàng luôn được ví như Kendall và Gigi phiên bản Việt.

Gigi9

Cô nàng luôn chọn trang phục giống nhau từ đôi boots cho đến mẫu áo khoác gần như trùng nhau về kiểu dáng để thể hiện tinh thần bạn thân của mình.

Gigi16

Đôi lúc các người đẹp cũng phối hợp trang phục với kiểu dáng khác nhau nhưng màu sắc thì phải luôn tương đồng trong trong các bức hình của mình.

Gigi17

Trang phục gợi cảm, năng động chính là cụm từ đúng nhất khi nói về phong cách thời trang của Hằng Nguyễn và Thanh Thảo.

Gigi18

Dù thế nào đi nữa thì 2 người đẹp vẫn luôn khiến các tín đồ thời trang mê mệt vì trang phục đơn giản mà vẫn cực “chất” của mình.

Tình cảm chị em

gigi41

Sức hút cuối cùng để các fan tin rằng không một ai trong showbiz có thể được liên tưởng đến Gigi và Kendall như 2 nàng này đến từ tình cảm thân thiết, gắn bó như chị em. Sự quan tâm dành cho nhau bằng việc thể hiện biểu cảm trên gương mặt trong các bức hình hay cùng nhau trải qua những xúc cảm vui buồn từ các chuyến đi là điều mà rất ít cặp đôi người mẫu nào có thể làm được. 2 cô nàng giờ đây chắc chắn sẽ luôn trở thành cái tên được yêu thích nhất trong làng mốt Việt nhờ vào cá tính của chính mình.

Gigi13

Không chỉ xuất hiện trên sàn diễn mà ngay cả thời gian shopping cũng đều được các nàng tận hưởng cùng với nhau.

gigi42

Đôi khi tình cảm chị em cũng chỉ cần cùng nhau xem phim, chia sẻ những kỉ niệm cũng khiến các nàng cảm thấy hạnh phúc rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất