Thời trang

Giải mã sức hút bí ẩn của 5 'nam thần' showbiz Việt được Missosology bình chọn

Chia sẻ

Tận mục sở thị Hữu Vi, Võ Cảnh, Noo Phước Thịnh, Hồ Vĩnh Khoa và Rocker Nguyễn - 5 cái tên đang đứng đầu Vietnam's Sexiest Man 2016 do Missosology khởi xướng để biết lý do vì sao họ được chọn.

Hữu Vi

besthairmen01

Trước khi được Missosology xướng danh ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng “Vietnam's Sexiest Man 2016”, Hữu Vi từng được biết đến với giải thưởng á quân tại cuộc thi Mister Global. Sau đó ít lâu, anh tham gia một sitcom đình đám dành cho giới trẻ và gặt hái được thành công nhất định.

besthairmen02

Gần đây, Hữu Vi tiếp tục ghi dấu ấn khi được thủ vai chính trong một bộ phim điện ảnh, đóng cặp cùng nữ người mẫu Kỳ Hân. Với bảng thành tích đang ngày một tăng lên, hình ảnh của Hữu Vi cũng ngày càng phủ sóng rộng khắp cả nước, giúp tên tuổi của anh dần được khẳng định.

besthairmen04

Điểm gì trên cơ thể của Hữu Vi giúp anh đứng đầu danh sách “Vietnam's Sexiest Man 2016” của Missosology? Sóng mũi cao, vầng trán rộng, hàng lông mày rậm, đôi mắt hai mí, đôi môi hơi cong, làn da rám nắng và body cực chuẩn. Mọi thứ ở nam thần này đều hoàn hảo.

Võ Cảnh

besthairmen05

Nam người mẫu sinh năm 1990 gây chú ý với gương mặt thư sinh, điển trai. Không những thế, sự nghiệp và đời tư của Võ Cảnh cũng chưa từng có scandal từ ngày gia nhập showbiz Việt.

besthairmen06

Hình thể lý tưởng với chiều cao 1,86 và số đo ba vòng 97 - 75 - 98, chàng trai gốc Bình Định đã “đốn tim” biết bao người.

besthairmen07

Nam người mẫu thường để kiểu tóc vuốt ngược, chải 7/3 thanh lịch và chững chạc, thế nhưng trông anh vẫn rất “baby” với từng đường nét hài hòa, cân đối. Đặc biệt, Võ Cảnh còn sở hữu “nụ cười chết người”, dễ khiến bạn… gục ngã!

Noo Phước Thịnh

besthairmen08

Thời gian gần đây, giọng ca “Như vậy mãi thôi” chú trọng hướng đến hình ảnh chững chạc, thanh lịch.

besthairmen10

Liên tục thay đổi, những kiểu tóc mà Noo Phước Thịnh “diện” đều nhanh chóng trở thành trào lưu trong giới trẻ. Thế nên, anh chàng hiện được xem là một trong những người nổi tiếng có sức ảnh hưởng.

besthairmen09

Xuất hiện trong một buổi họp báo gần đây, Noo Phước Thịnh mang đến một hình ảnh lãng tử, nhẹ nhàng nhưng không kém phần thanh lịch. “Mái tóc cuốn vở” - trào lưu mới của các nam tài tử châu Á cũng được Noo nhanh chóng áp dụng.

Hồ Vĩnh Khoa

besthairmen11

Sau bộ phim “Hot boy nổi loạn”, hình ảnh của Hồ Vĩnh Khoa gắn liền với thương hiệu “quý ông gợi cảm”. Không chỉ từng đường nét trên cơ thể, mà ánh mắt, góc mặt và nụ cười của anh chàng cũng toát ra vẻ sexy.

besthairmen12

Trong một cuộc phỏng vấn, anh từng thẳng thắn chia sẻ: “Bạn sẽ thấy Instagram của tôi có một sự phóng khoáng nhất định. Tôi không quan tâm mọi người nghĩ gì nhiều, bởi thực sự mình thấy ảnh của bản thân không phô và vẫn nghệ thuật. Có thể nói, tôi sexy, tôi hiền đi chăng nữa, nhưng tôi cũng dám làm những thứ mình thích”.

besthairmen13

Thậm chí, nhiều người còn nói anh là “mỹ nam thích cởi” của showbiz Việt!

besthairmen14

Gợi cảm từ khuôn mặt cho đến vóc dáng, Hồ Vĩnh Khoa là cái tên đầy thuyết phục xuất hiện trong danh sách Vietnam's Sexiest Man 2016 của Missosology.

Rocker Nguyễn

besthairmen15

Sau khi ra nước ngoài du học, Rocker Nguyễn không có nhiều cập nhật mới cho hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Thỉnh thoảng, anh chàng lại tạo nên sự chú ý khi xuất hiện trong những bài báo về phong cách thời trang, nghi án tình cảm…

besthairmen16

Có một điều không thể chối cãi là Rocker Nguyễn rất “hút” phái nữ! Mắt một mí và đôi môi mỏng là điểm nhấn trên khuôn mặt của anh chàng. Không những thế, vì theo đuổi phong cách lịch lãm, Rocker Nguyễn luôn trung thành với những kiểu tóc cổ điển, sang trọng.

besthairmen17

Rocker Nguyễn rất ưa chuộng phong cách suitfie đầy thú vị và “sang chảnh”.

besthairmen18

Tuy không hoạt động hoặc có dấu ấn nhiều tại Việt Nam, nhưng tin tức về anh chàng vẫn thỉnh thoảng làm nên những “làn sóng” trong cộng đồng người Việt. Thế nên, việc có tên trong bảng xếp hạng Vietnam's Sexiest Man 2016 là điều đương nhiên.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất