Thời trang

The Face phiên bản online chính thức được khởi động - bạn thỏa mãn chưa?

Khang Phạm
Chia sẻ

Tin vui cho cộng đồng game thủ: Miss NSTT 360mobi – The Face phiên bản online đã được xác nhận và sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 14/9 tới đây!

Khi The Face version chính thức vẫn chưa hết hot…

ho-ngoc-ha-chinh-thuc-lam-giam-khao-the-face-viet-nam-theface1-660x371-1461404273-width660height371

The Face Việt Nam là một chương trình truyền hình thực tế thu hút rất nhiều khán giả trên mọi miền đất nước vì tính thời trang và cạnh tranh. Chắc hẳn các khán giả sẽ không khỏi bất ngờ vì một con số ấn tượng mà chương trình này đã gầy dựng:

- 4 tháng tổ chức,

- 3 tỉnh thành nộp hồ sơ

- 15 gương mặt xuất sắc lọt vào chương trình

- Hơn 1 ngàn mẫu đơn đăng ký tham gia

dan-my-nhan-do-bo-vong-thi-tuyen-the-face-tai-ha-noi-1

Chỉ bấy nhiêu đó thôi, mọi người cũng đã thấy được khả năng phủ sóng mà chương trình này mang lại. Chưa dừng lại ở đó, độ hot của chương trình vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Bên cạnh quán quân Phí Phương Anh, top 4 của chương trình như Mai Ngô, Chúng Huyền Thanh, Khánh Ngân, vẫn tiếp tục là những cái tên được nhắc đến liên tiếp.

avartartop4

…thì The Face phiên bản online đã rục rịch khởi động!

master_miss_1_2s_700x700-1

Trò chơi Miss NSTT 360mobi.

Đúng như lời đồn đoán, sắp tới đây, các game thủ nữ hay những bạn trẻ yêu thích thời trang có thể biến hóa hình ảnh của mình bằng một sân chơi hoàn toàn mới mang đậm tính “drama” cũng như thể hiện được hết tài năng của bản thân. Đó chính là Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi..

nstt2

Lý do gì khiến cho cuộc thi Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi lại được ví như The Face - Gương mặt thương hiệu? Theo thông tin của BTC cuộc thi, đầu tiên, đó là sự xuất hiện của HLV Lan Khuê. Nữ HLV kiêm Top 11 Hoa Hậu Thế Giới 2015 sẽ có buổi gặp gỡ trực tiếp Top 3 của cuộc thi để chia sẻ kinh nghiệm cũng như hướng dẫn các thí sinh vượt qua thử thách bằng chính kinh nghiệm của mình. Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi được tổ chức không khỉ trên phạm vi toàn quốc, các bạn nữ có tham gia trò chơi nhưng ở nước ngoài vẫn có thể tham gia cuộc thi (Khi đăng ký chỉ cần chọn 1 trong 3 khu vực Bắc - Trung - Nam). Sân chơi này sẽ giúp cho các bạn thể hiện hết các tính cách của mình thông qua nhân vật. Nhằm mang đến cho phái nữ những điều tuyệt đẹp nhất mà phiên bản The Face thực tế mang lại.

thoi-gian-1

Hành trình để trở thành Miss NSTT 360mobi.

Một niềm vui nữa đến từ việc các bạn thí sinh trong top3 sẽ có cơ hội thể hiện thần thái cũng như những kiểu pose dáng của mình qua các shoot hình thời trang cùng NTK và Photographer nổi tiếng. Bên cạnh đó, top 3 còn được chương trình mang đến rất nhiều những hoạt động như live stream, quay video clip hay thậm chí xuất hiện tại các buổi họp báo như một ngôi sao nổi tiếng đúng hiệu.

Hãy cùng nhanh tay đăng ký tham dự tại http://ngoisao.360mobi.vn/miss để hóa phép những mong ước của bạn thành sự thật nào!

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất