Thời trang

Erik chuẩn soái ca hớp hồn fan với phong cách cool ngầu

Hương Hoàng
Chia sẻ

Thành viên gia đình hoa râm bụt đã có một đêm diễn bùng nổ với phong cách thời trang chất ngất. Dù diện nguyên một cây all black nhưng Erik vẫn tỏa sáng cùng vẻ điển trai và tinh thần highfashion.

Thuộc top những nam ca sĩ bị cho là có phong cách thời trang khá điệu đà, nhưng thời gian gần đây thì các fangirl cứ phải gọi là liêu siêu với hình ảnh soái ca, cool ngầu của chàng Erik.

Thế này thì đã đủ soái ca của các chị em chưa nhỉ? Vừa điển trai lại còn cực manly nhé!

Không chỉ hát hay, giọng ca “chạm đáy nỗi đau” còn sở hữu một gout thời trang nổi bật, cá tính và rất sành điệu. Anh chàng luôn chăm chút tỉ mỉ cho mỗi lần xuất hiện để có một hình ảnh chỉn chu nhất dù là trên sân khấu hay ngoài đời.

Giọng ca trẻ chọn trang phục biểu diễn đen toàn tập rất nam tính. Chiếc quần bó với chất liệu da bóng kết hợp cùng giày đen, đây là 1 item khó nhằn, dễ dàng khiến các sao nam bị nữ tính hóa nhưng lần này Erik lại trưng dụng rất phù hợp tạo vẻ cool ngầu mà không hề phản cảm.

Em út gia đình hoa râm bụt rất thông minh khi chọn áo khoác họa tiết da rắn với phần vai độn vuông làm tăng vẻ nam tính bù trừ cho chiếc quần da bó.

Ngoài ra chiếc áo còn có phần sẻ ở tay áo đầy phá cách. Nam ca sĩ lựa chọn phụ kiện vòng cổ đi kèm đơn giản làm điểm nhấn cho set đồ.

Tạo dáng siêu ngầu thể hiện tinh thần highfashion.

Lối trang điểm nhẹ nhàng, nhấn nhá bằng bông tai cá tính.

Không kém cạnh đồng nghiệp đẹp trai khi cùng tạo dáng.

Phiêu hết mình và tỏa sáng trên sân khấu.

Trước đó giọng ca “Ghen” cũng khiến fan mê mệt với hình ảnh nam tính cool ngầu trong set đồ all black.

Vẻ quyến rũ chết người của một giọng ca mới ngoài 20.

Luôn biết cách làm mình trở lên thu hút và tỏa sáng.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất