Thời trang

Em gái Kim lần đầu lọt top chân dài thu nhập cao nhất thế giới

Chia sẻ

Trong 12 tháng qua, Kendall Jenner mang về 4 triệu USD thu nhập từ nghề mẫu, lần đầu có tên trong danh sách những người mẫu được trả cat-xê cao nhất làng thời trang năm 2015.

Tạp chí Forbes thu thập số liệu thu nhập trước thuế từ tháng 6/2014 đến tháng 6/2015, Kendall Jenner đút túi 4 triệu USD, xếp thứ 16 và là chân dài trẻ tuổi nhất trong danh sách gồm 21 người. Trong năm qua, tổng thu nhập 21 chân dài kiếm được 147 triệu USD.

Kendall Jenner lần đầu có mặt trong top người mẫu giàu thu nhập cao nhất thế giới.

Kendall bắt đầu nghề mẫu từ năm 14 tuổi với hợp đồng đầu tiên của hãng Forever 21. Sau vài năm với bệ phóng là em gái ngôi sao truyền hình Kim Kardashian, người mẫu 19 tuổi vươn lên trở thành chân dài đắt giá, trúng nhiều hợp đồng quảng cáo với những nhãn hiệu lớn. Đầu năm ngoái, Kendall gây chú ý khi sải bước ở nhiều Tuần lễ thời trang từ New York đến London, Paris. Tại Tuần lễ thời trang mới nhất, Kendall tiếp tục trình diễn cho nhiều thương hiệu lớn.

Gisele Bundchen duy trì siêu mẫu hạng A sau nhiều năm vào nghề.

Gisele Bundchen duy trì siêu mẫu hạng A sau nhiều năm vào nghề.

Đứng đầu danh sách vẫn là siêu mẫu kỳ cựu Gisele Bundchen với 44 triệu USD, đây là năm thứ 14 người đẹp Brazil duy trì vị trí này. Thu nhập của Gisele Bundchen chủ yếu đến từ hợp đồng quảng cáo với các nhà mốt cũng như thương hiệu nội y, giày dép của cô. Những người mẫu đứng sau Gisele lần lượt là Cara Delevingne và Adriana Lima với 9 triệu USD.

Những người mẫu thu nhập cao nhất 2015

    Gisele Bundchen - 44 triệu USD Cara Delevingne - 9 triệu USDAdriana Lima - 9 triệu USDDoutzen Kroes - 7,5 triệu USD Natalia Vodianova - 7 triệu USDMiranda Kerr - 5,5 triệu USDJoan Smalls - 5,5 triệu USDKarlie Kloss - 5 triệu USDLara Stone - 5 triệu USDAlessandra Ambrosio - 5 triệu USDCandice Swanepoel - 5 triệu USDCarolyn Murphy - 4,5 triệu USDKate Moss - 4,5 triệu USDLiu Wen - 4,5 triệu USDDaria Werbowy - 4,5 triệu USDKendall Jenner - 4 triệu USDHilary Rhoda - 3,5 triệu USDJourdan Dunn - 3,5 triệu USDKate Upton - 3,5 triệu USDAnja Rubik - 3,5 triệu USD Edita Vilkeviciute - 3,5 triệu USD
Chia sẻ
Tin mới nhất