Thời trang

Elly Trần - Trúc Diễm rạng rỡ, lần đầu trình diễn áo dài cùng hàng trăm người mẫu

Chia sẻ

Sự kiện trình diễn áo dài tối ngày hôm qua (19/5) tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP Hồ Chí Minh) thu hút rất nhiều chân dài làng mẫu Việt, họ đã cùng sải bước tự tin trên đường băng dài 800m để khoe sắc, dâng niềm thành kính trong ngày kỷ niệm sinh nhật Bác.

Elly Trần và Trúc Diễm là hai người đẹp với vai trò vedette đại diện cho hai nhà thiết kế áo dài nổi tiếng Anh Thư và Quỳnh Paris. Xuất hiện từ sớm trong chiếc áo dài màu nude cách tân của NTK Quỳnh Paris, Trúc Diễm thu hút ánh nhìn của hàng ngàn người đến xem sự kiện. Cô tranh thủ chụp hình cùng những đồng nghiệp như Lệ Hằng, Diễm Hương và không quên giới thiệu về ý nghĩa biểu trưng cho vẻ đẹp thuần khiết của người phụ nữ Việt Nam qua chiếc áo dài cô mặc. Dù vừa xuất viện và vẫn chưa khỏe hẳn nhưng người đẹp vẫn thể hiện sự hào hứng cho phần trình diễn của mình. Trước đó, hoa hậu thời trang 2007 phải nhập viện truyền nước biển vì làm việc quá sức. Nhiều fan đã bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của cô trên trang cá nhân.

thanhphoaodai (221)

Trúc Diễm rạng rỡ giơ tay chào người hâm mộ.

trucdiem (1)

Cô diện thiết kế của Quỳnh Paris - NTK Việt ghi dấu ấn mạnh trong giới thời trang hollywood.

trucdiem (27)

Những người đẹp rạng rỡ trước ống kính.

Đối ngược với Trúc Diễm, Elly Trần có phần lộng lẫy hơn trong trang phục áo dài cưới của NTK Anh Thư. Với thân hình đẹp từng cen ti mét, trong trang phục này cô thực sự là người duy nhất có thể truyền tải tinh thần cũng như tôn lên vẻ đẹp của chiếc áo dài. Bộ sưu tập được trình diễn trong phần thứ hai của chương trình: “Thành phố ngày hôm nay” nhằm thể hiện những cung bậc đa dạng và sự thay đổi của tà áo dài qua năm tháng. Những thiết kế áo cưới của NTK Anh Thư đại diện cho tình yêu đôi lứa và đề cao sự gắn kết giữa con người với nhau trong thời đại ngày nay.

Sự xuất hiện của cô khiến nhiều khán giả bất ngờ. Không ít người hâm mộ đi theo Elly Trần suốt đường catwalk để có cơ hội ngắm người đẹp. Tại chương trình lần này, nữ diễn viên “Khát vọng thượng lưu” catwalk trên phố đi bộ Nguyễn Huệ có chiều dài 800m. Đường catwalk dài kỷ lục này là thử thách cho bất cứ một người mẫu chuyên nghiệp nào khi phải trình diễn trên đôi giày cao gót. Dù không có nhiều kinh nghiệm trình diễn, Elly Trần vẫn luôn giữ nụ cười rạng rỡ và thần thái tỏa sáng trong quá trình di chuyển. Ở cuối đường catwalk, Elly Trần thành kính dâng đóa hoa sen lên tượng đài Bác Hồ.

thanhphoaodai (156)

Bà mẹ 3 con xinh đẹp rạng ngời trên đường catwalk, dù không phải là mẫu chuyên nghiệp nhưng Elly Trần đã cố gắng hết sức với vai trò vedette.

thanhphoaodai (154)

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Elly Trần.

thanhphoaodai (165)

Bên cạnh đó, “Thành phố Áo dài” còn có sự góp mặt của rất nhiều NTK tên tuổi khác như Sĩ Hoàng, Thủy Nguyễn, Tuấn Trần… Giới mộ điệu thực sự đã có một “bữa tiệc” áo dài hoành tráng nhất trong lịch sử Việt Nam từ trước tới nay. Không những thế, với thiết kế sân khấu mở nên sự góp mặt của rất nhiều người hâm mộ chính là thành công mà ban tổ chức đã làm được tại sự kiện này.

Một số hình ảnh khác tại đêm diễn tối qua (19/5):

thanhphoaodai (14) thanhphoaodai (22) thanhphoaodai (27) thanhphoaodai (51) thanhphoaodai (55) thanhphoaodai (131) thanhphoaodai (179)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất