Thời trang

‘Dương Mịch Việt Nam’ Kiều My: vì sao cứ giảm cân là phải ăn kiêng?

Chia sẻ

Nổi tiếng bởi nét mặt xinh đẹp giống diễn viên Dương Mịch, Nguyễn Thị Kiều My (sinh viên Đại học KHXH&NV TP.HCM, hoa khôi cuộc thi Miss Phương Đông 2015) còn là một cô gái rất tài năng khi đạt nhiều giải thưởng Cờ vua và Hùng biện tại Quảng Ngãi. 

Mê bóng đá và từng là vận động viên cờ vua

Với vẻ ngoài duyên dáng, nữ tính, ít ai ngờ Kiều My lại rất yêu thích bóng đá (My là fan hâm mộ “đích thực” của CLB MU). Ngoài ra, Kiều My từng đoạt Huy chương vàng trong cuộc thi cờ vua cấp tỉnh, giải nhất diễn kịch kể chuyện cấp tỉnh Quảng Ngãi, được tuyển chọn vào đội tuyển chính thức và thi đấu toàn quốc từ năm 7 tuổi. 

kieumy56

Kiều My có vẻ đẹp ngây thơ, dịu dàng với làn da trắng và đôi mắt to tròn.

my

Kiều My từng đạt nhiều giải thưởng về cờ vua và hùng biện.

mysosanh

So sánh Dương Mịch (hình trái) và Kiều My (hình phải).

kieumy1

Tuy có vẻ đẹp dịu dàng nhưng My là một cô gái mạnh mẽ, yêu bóng đá và là Fan của đội tuyển MU.

Bí quyết giữ dáng không cần ăn kiêng
Chia sẻ về bí quyết giữ gìn vóc dáng và làn da. My cho biết My không hề áp dụng phương pháp ăn kiêng. Bí quyết của My là một chế độ ăn uống cân bằng: Uống nhiều nước, ăn sữa chua, ăn nhiều rau và trái cây. Chính chế độ ăn uống đơn giản và lành mạnh này giúp My luôn khoẻ mạnh và cân đối. 

Là một cô gái yêu thích thể thao và vận động, My cũng rất thích…làm việc nhà. My xem làm việc nhà vừa như một cách để xả stress, vừa là cách để My giải phóng năng lượng nếu hôm nào lỡ… ăn nhiều. 

Mysalad

Không ăn kiêng nhưng My rất thích ăn rau củ, uống nhiều nước nên vẫn có thể giữ thân hình cân đối.

mysuachua

Sữa chua là một món ăn My rất “nghiện”. Không chỉ tốt cho hệ tiêu hoá, sữa chua còn là món ăn tốt cho làn da.”

kieumy

70% thành phần cà chua là nước, hàm lượng calo thấp, một quả cà chua 200g chỉ chứa khoảng 30 kcal nên rất tốt cho việc giảm cân.

kieumy2

Bạn có thể kiểm soát cân nặng của mình bằng cách thêm vào khẩu phần ăn mỗi ngày ½ quả bưởi hoặc 1 ly nước ép bưởi.

kieumy3

Yêu thích thể thao, thường xuyên phải “chạy show” đóng quảng cáo, quay phim nên My có cơ hội đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. (Hình ảnh My quảng cáo cho kem Celano)

my

Kiều My đăng quang Miss Phương Đông 2015. Tuy nhiên, My chỉ xem nghệ thuật như một cái duyên đáng trân trọng và mong muốn trở thành một doanh nhân thành đạt trong tương lai. 

Ngắm cận vóc dáng của cô nàng qua phim ngắn có sự diễn xuất của Kiều My: Công việc sướng nhất quả đất (hợp tác cùng Fatv) 

Chia sẻ
Tin mới nhất