Thời trang

Dương Cẩm Lynh sắc sảo trong hình tượng phụ nữ xưa

Chia sẻ

Sau thời gian dài vắng bóng, nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh trở lại và tiếp tục làm say lòng người hâm mộ với vẻ yêu kiều, đằm thắm trong trang phục truyền thống của nhà thiết kế Nhật Dũng. Cô còn vinh dự lọt vào top 10 nhân vật được lựa chọn triển lãm ảnh áo dài vào ngày 8/03 tới.

camlynh (1)

Dù có thời gian dài sống ở nước ngoài nhưng Á hậu điện ảnh - Dương Cẩm Lynh vẫn luôn giữ được nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

camlynh (2)

Loạt hình ảnh mới nhất của cô với những tà áo gấm cổ truyền khiến người xem phải thổn thức.

camlynh (3)

Trên khung nền xưa cũ của một ngôi chùa cổ, Dương Cẩm Lynh thả dáng dịu dàng trong những bộ trang phục mang đậm màu sắc dân tộc, làm gợi nhớ đến hình ảnh của các hoàng hậu, nữ vương cung đình xưa.

camlynh (4)

Đây cũng là trang phục nằm trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Nhật Dũng. Những chiếc áo được tạo hình với họa tiết ấn tượng, lấy cảm hứng từ phong cách cung đình, với chất liệu vải gấm lụa, mang đậm sắc màu Huế xưa, phần tà buông thả tung bay tạo nên nét bay bổng.

camlynh (5)

Các chi tiết, họa tiết trên áo đều được làm thủ công khá cầu kỳ.

camlynh (6)

Dương Cẩm Lynh được nhiều fan ưu ái gọi là “người đẹp áo dài” bởi vóc dáng yêu kiều, sắc vóc thanh tao của cô khi diện trang phục truyền thống này.

camlynh (8)

Mới đây nữ diễn viên còn được lựa chọn là 1 trong 10 người đẹp được chụp ảnh triển lãm chủ đề “Áo dài - nét đẹp người phụ nữ Việt Nam” tại Nhà văn hoá Thanh Niên ngày 8/3 sắp tới.

camlynh (9)

Nữ diễn viên chia sẻ: “Áo dài Việt Nam là một trong những trang phục gợi cảm nhất thế giới, tôn lên được vóc dáng mềm mại của người phụ nữ, đây cũng là trang phục mang đến niềm tự hào cho Lynh trong những năm tháng du học nước ngoài. Lynh rất xúc động và vui mừng khi được chọn vào top mười nhân vật được triển lãm ảnh sắp tới”.

camlynh (10)

Không chỉ luôn gây sốt với những hình ảnh xinh đẹp, thanh lịch, mà nữ chính “Lòng dạ đàn bà” còn chinh phục khán giả bằng bản lĩnh và tài năng vượt bậc.

camlynh (11)

Nhanh chóng vượt qua những biến cố tình cảm với Minh Luân, cô liên tục để lại nhiều vai diễn trọn vẹn và đầy cảm xúc sau đó.

camlynh (13)

Những va vấp của thời gian trước đã trở thành động lực cho người đẹp nỗ lực xây dựng sự nghiệp và chăm chút hơn cho bản thân để có được một Dương Cẩm Lynh “tài sắc vẹn toàn” của ngày hôm nay.

camlynh (15)

Sau một thời gian dài vắng bóng, cô sẽ tái xuất màn ảnh với vai nữ chính kết hợp cùng nam diễn viên Lương Thế Thành trong bộ phim “Nợ anh một giấc mơ”.

camlynh (16)

Cùng theo dõi những dự án mới nhất của cô trong năm 2016 và chiêm ngưỡng nhan sắc mỗi ngày một sắc sảo của cô.

camlynh (17)

Dương Cẩm Lynh ngoài sự nghiệp chính cho những vai diễn truyền hình, cô sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hơn nữa những bộ ảnh thời trang độc đáo nhưng vẫn giữ nét đẹp truyền thống, kín đáo và duyên dáng của người phụ nữ Việt.

camlynh (19)

Dương Cẩm Lynh là một cái tên hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho người hâm mộ không chỉ qua màn ảnh trong năm 2016.

NTK: Nhật Dũng 

Makeup: Quân Nguyễn

Style: Kye

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất