Đẹp

Đừng uống trà xanh giảm cân nếu chưa đọc bài viết này

Chia sẻ

Ai cũng biết trà xanh có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe như chống lão hóa, nâng cao sức đề kháng, giảm lượng mỡ thừa. Nhưng chọn trà thế nào và uống trà ra sao để đạt hiệu quả tốt nhất?

Green-Tea4

Trà tươi hay trà khô?

Trà tươi tất nhiên là tốt nhất cho sức khỏe của bạn, với điều kiện không uống trà đã để qua đêm.

Còn nếu sử dụng trà khô hay trà túi lọc, hãy chắc chắn uống hết trà trong vòng 6 tháng. Một gói trà để lâu vẫn có thể hỗ trợ bạn phần nào trong việc giảm cân, nhưng các chất chống lão hóa trong trà sẽ mất đi nhanh chóng.

Green-Tea

Trà xanh có hương

Một số sản phẩm trà xanh đi kèm với hương vị trái cây khác như việt quất, lựu… Tuy nhiên, những sản phẩm này thường chứa lượng đường cao và chất ngọt nhân tạo, sẽ không hỗ trợ cho việc giảm cân, thậm chí còn phản tác dụng.

Green-Tea1

Uống nóng hay lạnh?

Trà xanh khi thêm đá hay và pha loãng với nước sẽ khiến các tinh chất giảm đi khá nhiều. Nếu muốn giảm cân, tốt hơn hãy dùng trà nóng.

Tinh chất trà xanh

Nếu không có thời gian để pha trà, bạn có thể sử dụng tinh chất trà xanh pha với nước. Lưu ý là chỉ nên chọn mua các sản phẩm chất lượng, uy tín tuyệt đối. Lượng tinh chất trà được đo đúng sẽ giúp bạn tiêu hao được lượng mỡ thừa nhanh chóng, 1ml tinh chất trà có thể giúp bạn giảm cân tương đương với 10 ly trà xanh đấy.

Green-Tea2

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất