Đẹp

Đức Phúc, Lý Phương Châu thẩm mỹ thành công nức tiếng Vbiz năm 2017

Zoe
Chia sẻ

2017 quả là một năm đại thành công của công nghệ thẩm mỹ khi giúp một loạt sao Việt "đổi mặt, đổi đời" nhanh chóng. Cùng điểm danh những trường hợp sao Việt "phất" hẳn lên từ khi quyết định cải tổ nhan sắc.

Đức Phúc

Chắc chắn là anh chàng ca sĩ này sẽ đứng đầu danh sách, và thậm chí gương mặt của Đức Phúc có thể coi như trường hợp điển hình nhất cho việc đổi đời nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Đăng quang cuộc thi The Voice với gương mặt tròn vành vạnh, không ai có thể ngờ bây giờ, Đức Phúc lại có vẻ đẹp chuẩn soái ca với chiếc mũi cao, cằm v-line và đôi môi trái tim.

Đức Phúc khi mới đăng quang với gương mặt tròn vành vạnh.

Biết chăm chút đến hình thức hơn, Đức Phúc đã nỗ lực giảm cân nhưng những đường nét trên gương mặt Phúc vẫn không gây ấn tượng.

Và rồi sau khi nâng mũi, độn cằm, sửa môi, làm răng, Đức Phúc đã có diện mạo thay đổi hoàn toàn như thế này.

Nhiều người sau khi chứng kiến quá trình biến đổi của Đức Phúc đã gạt bỏ được những định kiến về phẫu thuật thẩm mỹ. Sẽ không có gì sai trái khi một người đã và đang nỗ lực tìm kiếm cho mình một ngoại hình hoàn hảo hơn.

Đức Phúc tự tin đứng trên sân khấu Lễ trao giải MAMA cùng đồng nghiệp.

Và xuất hiện cực điển trai trong chính MV của mình, điều mà trước đây có lẽ Đức Phúc chưa bao giờ nghĩ tới.

Chính vì dám thay đổi, Đức Phúc đã nhận được rất nhiều cơ hội mới trong sự nghiệp, được đứng trên những sân khấu lớn. Với diện mạo điển trai và giọng hát trời phú, Đức Phúc hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Maya

Bà mẹ 1 con Maya đã có một cuộc đại trùng tu nhan sắc tại Hàn Quốc vào cuối tháng 5/2017. Maya công khai việc mình thẩm mỹ để có được nhan sắc tươi trẻ chứ không hề giấu giếm. Sau khi nâng cơ mặt, xóa các rãnh nhăn… nhìn Maya trẻ ra đến 10 tuổi. Công chúng không ngớt lời khen ngợi vẻ đẹp trẻ trung của Maya sau cuộc trùng tu.

Maya trước khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Gương mặt sưng phồng của Maya sau ca phẫu thuật.

Sau 22 ngày, Maya như biến thành gái đôi mươi với gương mặt bẫu bĩnh, đáng yêu.

Chưa dừng lại ở đó, Maya còn thực hiện nâng ngực để có được vòng 1 căng tròn như ý. Maya đã phải bỏ ra 600 triệu để có được diện mạo như bây giờ.

Vòng 1 nảy nở căng tròn của Maya sau khi can thiệp dao kéo.

“Thừa thắng xông lên”, Maya còn làm lại cả hàm răng trắng tinh, sáng bóng.

Maya đang rất hài lòng với hình thể của mình hiện nay.

Quế Vân

Cũng như Maya, Quế Vân rất hâm mộ vẻ đẹp của gương mặt baby, bầu bĩnh. Chính vì thế, trong năm 2017, Quế Vẫn đã “đập đi xây lại” toàn bộ gương mặt của mình. Nữ ca sĩ thẳng thắn thừa nhận mình đã hạ gò má, hút mỡ ở phần má, gọt hàm, mở khóe mắt to, giảm cuồng thâm mắt, độn silicon dưới khoé mũi… Cô cũng không ngần ngại đăng những tấm hình trong quá trình thực hiện đại phẫu thuật.

Quế Vân trong quá trình chuẩn bị được phẫu thuật.

Sau khi phẫu thuật xong, Quế Vân cho biết cô không cảm thấy bị đau đớn nhiều.

Và có vẻ giống hệt như trường hợp của Maya, chỉ sau 22 ngày, gương mặt Quế Vân đã gần như lành hẳn. Sau phẫu thuật, Quế Vân như một người khác hẳn, hoàn toàn không liên quan gì đến dung mạo trước đây của mình.

Quế Vân trước và sau thẩm mỹ như hai người khác nhau.

Quế Vân hiện tại vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp sau nửa năm phẫu thuật thẩm mỹ.

Lý Phương Châu

Năm 2017, Lý Phương Châu bỗng chốc nổi tiếng bất đắc dĩ bởi chuyện lùm xùm tình cảm với chồng cũ. Câu chuyện ai đúng, ai sai chúng ta không bàn tới. Chỉ biết một điều, sau rất nhiều đổ vỡ, Lý Phương Châu đã dám mạnh mẽ thay đổi diện mạo và cả cuộc đời của mình. Sự lột xác của Lý Phương Châu cũng là một nguồn động lực giúp nhiều chị em tự tin hơn và quyết tâm hơn để thay đổi.

Lý Phương Châu khi còn bên chồng cũ Lâm Vinh Hải.

Sau khi hôn nhân đổ vỡ, Lý Phương Châu đã quyết tâm thay đổi diện mạo. Cô đã thực hiện nâng mũi và bơm môi.

Nhìn Lý Phương Châu ở hiện tại đã rất xinh đẹp, chắc thua kém bất kì một cô hot girl sang chảnh nào.

Xinh đẹp và tự tin, hạnh phúc sẽ tìm đến với Châu thôi.

Thúy Vi

Trước khi thẩm mỹ, Thúy Vi sở hữu nhan sắc vào dạng dễ coi nhưng vẫn lộ nhược điểm là sống mũi thấp, mắt một mí và răng chưa được đẹp. Quyết không để ai chê bai nhan sắc, cô nàng đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Thúy Vi đã không ngần ngại thừa nhận mình đã sửa khá nhiều trên gương mặt: làm mũi, cắt mí, làm lại răng.

Thúy Vi hồi mới cắt mí và nâng ngực.

Nhan sắc của Thúy Vi đã thay đổi chóng mặt kể từ khi cô được nhiều người biết đến.

Táo bạo hơn, cô gái trẻ tuổi này còn thực hiện nâng ngực. Nhưng dù ai có chê bai, định kiến thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể phủ nhận, Thúy Vi là một trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ thành công.

Và giờ đây không thể phủ nhận, Thúy Vi đã trở nên cực kỳ xinh đẹp.

Trong những bức ảnh đời thường, cô nàng cũng cho thấy vẻ đẹp không tì vết của mình.

Thúy Vi tự tin xuất hiện tại sự kiện với vẻ đẹp sang chảnh. Dù còn nhiều ý kiến xung quanh việc trùng tu nhan sắc nhưng xin chúc mừng Thúy Vi vì đã có màn lột xác may mắn và ngoạn mục.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất