Thời trang

Dự án thời trang FACE to F.A.C.Eseries - Nơi gắn kết những trái tim yêu thời trang

Khang Phạm
Chia sẻ

Thị trường thời trang nội địa Việt Nam đang phát triển khá sôi động, ngày càng nhiều thế hệ nhà thiết kế Việt đương đại thành công cả về thương hiệu và doanh thu. Câu hỏi đặt ra là, bí quyết của họ là gì? Những khó khăn họ gặp phải? Con đường xây dựng thương hiệu của họ có gì đặc biệt?

FACE to F.A.C.E series, với mục đích tiếp cận các Nhà thiết kế đương đại, mang họ đến không gian mở để cùng trao đổi và chia sẻ các kinh nghiệm, kỹ thuật, nguồn cảm hứng của họ trong sáng tạo thời trang, cả thời trang sàn diễn lẫn thời trang ready-to-wear. Tại sự kiện, người yêu thời trang và người làm thời trang có thể học hỏi, chia sẻ cũng như chứng kiến một quy trình học tập tại trường thời trang nước ngoài, hoặc một quy trình giới thiệu bộ sưu tập theo đúng quy chuẩn. Từ đó, có định hướng đúng với con đường thời trang của riêng mình.

dsc_6839a

NTK Tom Trandt cùng buổi trò chuyện hữu về những bước đi đầu tiên của anh trong nền công nghiệp thời trang tại New York.

dsc_6810a

FACE to F.A.C.E là một trong những nơi giúp các bạn trẻ yêu thời trang tụ họp và lắng nghe những kinh nghiệm từ các đàn anh đi trước trong nghề.

Được sáng lập bởi Thư kí tòa soạn tạp chí F Fashion, đồng sáng lập không gian chia sẻ và giảng dạy F.A.C.E Fashion Workshop - ông Nguyễn Hữu Hôn chia sẻ: “Từng làm việc tại các tạp chí thời trang lớn, tôi hiểu rằng nhu cầu cần được hiểu hơn về các quy cách làm thời trang đúng chuyên nghiệp, quốc tế hóa là điều cần thiết. Hơn ai hết, các Nhà thiết kế, nhà kinh doanh thời trang đang có những kiến thức vô cùng quý giá mà các NTK trẻ, người sắp làm thời trang mong được biết, được học hỏi. FACEtoF.A.C.Eseries sẽ giúp mọi người một phần nào đó. Một điều nữa, tất cả các sự kiện của FACEtoF.A.C.Eseries đều phi lợi nhuận.”

dsc_6863a

Bên cạnh đó, stylist Khuất Năng Vĩnh còn là một trong những người “chủ xị” của chương trình FACE to F.A.C.E

dsc_6888a

Anh chàng Tom Trantd đang trao đổi với các bạn trẻ cảm hứng cũng như ngọn lửa đển anh làm nên BST “MoiDien” lần này.

Đến với buổi trò chuyện, Tom Trandt - nhà thiết kế từng làm việc tại những thương hiệu thời trang lớn sẽ là người mở màn series. Anh chia sẻ các kinh nghiệm khi theo học tại New York, cũng như câu chuyện 02 thương hiệu anh đang sở hữu.

dsc_6815a

Không gian trưng bày BST đầu tiên của anh cũng được thiết kế vô cùng sáng tạo.

dsc_6820a

BST mang lấy cảm hứng á Đông và sự đơn giản làm nền để NTK Tom Trandt có thể sáng tạo ra những tác phẩm lần này.

dsc_6821a

Bên cạnh đó những sản phẩm lần này cũng rất phù hợp với phong cách của các giới trẻ hiện nay.

dsc_6828a

Đây được xem như một góc sáng tạo của NTK Tom Trandt

Là không gian chia sẻ và giảng dạy các kiến thức về kỹ thuật, sáng tạo cũng như marketing trong thời trang, dưới mô hình workshop. Không gian sinh ra chính là dành cho những NTK trẻ, sinh viên thời trang, người làm thời trang nội địa.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất