Thời trang

Dù đối đầu kịch liệt, S.T - Tiến Dũng vẫn tình thương mến thương khi diện đồ đôi

Nhã Phong
Chia sẻ

S.T - Tiến Dũng đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màn đối đầu mở màn cho Remix New Generation 2017.

Không hẹn trước, cả 2 anh chàng điển trai S.T và Tiến Dũng đều chọn 2 chiếc áo khoác bomber tua rua cho phần thi kết hợp đầu tiên. Trên sân khấu họ thực sự là đối thủ của nhau để tranh tấm vé được vào đêm liveshow trực tiếp. Tuy nhiên, trên một phương diện nào đó, họ lại đang… ngầm thể hiện tình cảm thân mến thân dành cho nhau qua cách chọn trang phục đôi.

Tua rua từng là hot trend của các tín đồ thời trang trong năm 2016 và tiếp tục được 2 “chiến binh” lăng xê trên sân khấu của Hòa âm ánh sáng mùa thứ 3. Sau màn kết hợp đầy sôi động, S.T - Tiến Dũng đã “biến hình” nhanh chóng để thể hiện chuỗi ca khúc của mình. Nếu S.T chọn style trẻ trung, dễ thương của những sắc màu vui nhộn và dần trưởng thành với các set đồ cá tính thì Tiến Dũng lại nam tính, menly và sexy ngay từ những giây phút đầu tiên.

Cùng điểm qua các trend mà mỗi anh chàng chọn mặc để có được đêm diễn thành công và tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả:

Tiến Dũng sexy với body harness

Harness dây da là món phụ kiện thời trang đang được rất nhiều tín đồ thời trang theo đuổi bởi sự sexy quá đỗi của nó. Đúng như công dụng “thần thánh” của món đồ phụ kiện này, Tiến Dũng đã có màn khoe body vô cùng cuốn hút. Có lẽ nếu chỉ xem qua những shoot hình này bạn không thể nào cảm nhận hết được sexy của chàng ca sĩ, bởi sự sexy còn được thể hiện uyển chuyển qua từng điệu nhảy và thần thái khi trình diễn.

Tiến Dũng nửa kín nửa hở với body harness trong màn kết hợp với khách mời Trà My.

Một cách hợp layer giữa body harness cùng áo vest khá mới lạ, độc đáo.

Trước đó anh diện áo vest được thiết kế cách điệu với vạt áo dài, kết nối bằng đường măng séc.

Với item này, nhiều người lầm tưởng Tiến Dũng đang mặc một chiếc áo trench coat.

Phần vạt áo dài đã được tách ra nhanh chóng, mang tới diện mạo hoàn toàn mới phù hợp với chủ đề của bài hát.

Với Tiến Dũng, anh chỉ thay đổi trang phục dựa trên sự mix&match giữa những item có sẵn chứ không thay đổi hoàn toàn các set đồ. Đơn giản nhưng hiệu quả và đảm bảo thời gian ngắn giữa các tiết mục không bị chệch. Có thể nói, phương án này an toàn nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như hứng thú cho người xem.

S.T - sự biến hình đa sắc màu

S.T đa sắc màu qua nhiều style thời trang khác nhau, từ nhí nhảnh của các sắc màu, tới bảnh bao cá tính và thậm chí là dị biệt. Nói ngắn gọn, có thể nhận thấy tất cả những cung bậc cảm xúc của thời trang đều được anh mang lên sân khấu. Trái với Tiến Dũng, giọng ca của Bống bống bang bang đã mang 5 bộ đồ lên sân khấu với sự trợ giúp của stylist Kelbin Lei, S.T mang đến bữa tiệc thời trang đúng nghĩa cho người xem.

Lựa chọn thay trang phục khác nhau cho từng bài hát khá mạo hiểm bởi thời gian nghỉ giữa các ca khúc vô cùng ngắn và với sự đầu tư, chơi tới cùng dường như S.T như đang tự làm khó chính mình. Song với màn thưởng thức minishow của S.T người hâm mộ đã không thất vọng về phần trình diễn của anh.

Style matchy matchy với cả cây màu hồng nổi bật trong hậu trường khi theo dõi đội Tiến Dũng trình diễn mở màn.

Ngay khi lên sân khấu, S.T đã mang cả bầu trời với trang phục bảy sắc cầu vồng rực rỡ trong ca khúc Bống bống bang bang với chủ đề điện ảnh.

Lựa chọn thứ 3 là bộ đồ tông xuyệt tông được đính sequin tạo hiệu ứng bắt mắt dưới ánh đèn sân khấu, chiếc áo bomber jacket càng tạo nên diện mạo trẻ trung và năng động của Nam vương Bước nhảy vũ 2016.

Set đồ thứ 4 lại là sự lột xác với phong cách cá tính, chất ngầu của 2 chất liệu denim và da.

Với combo này, những điệu nhảy của S.T như thêm mạnh mẽ hơn mà vẫn không kém phần thu hút.

Hình ảnh của thần chết như hiện hữu rõ nét qua cách tạo hình ấn tượng. Áo dài trench coat có phom dáng đơn giản nhưng chi tiết cổ áo cũng như cách tạo viền lại mang hơi thở của style cổ điển.

Không những thế, sự chăm chút về make up với cách tô son và đánh mắt lem luốc lại tạo nên sự thú vị khiến người xem được hưởng trọn từng nhịp điệu sôi động tới giây phút cuối.

Kết: Với chiến thuật tạo hình khác nhau, nhưng cả S.T và Tiến Dũng đã làm tốt với lựa chọn của riêng họ. Còn khán giả, không chỉ được lắc lư theo những âm điệu mà họ thực sự còn được đã mắt với gu thời trang của 2 anh chàng điển trai.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất