Thời trang

Dù điều gì xảy ra, mọi người vẫn sẽ luôn ghi nhớ 10 khoảnh khắc thời trang này của Brangelina

Khang Phạm
Chia sẻ

Dường như thông tin Angelina Jolie chính thức đệ đơn ly dị Brad Pitt sau 12 năm chung sống hạnh phúc đang là một trong những tin tức nóng trên toàn thế giới. Nhưng trong tâm trí của mọi người, cặp đôi vẫn luôn đẹp và hạnh phúc, dù thế nào...

Cùng chiêm ngưỡng 10 khoảnh khắc thời trang vô cùng đáng nhớ mà chắc hẳn rằng không một ai có thể quên được khi nói về Angelina Jolie - Brad Pitt trong suốt 12 năm gắn bó cùng nhau:

bp1

Đây được xem như những khoảnh khắc huyền thoại của cặp đôi Angelina - Brad Pitt trong bộ phim đầu tiên Mr&Mrs Smith.

angelina-jolie-et-brad-pitt-en-2005-23373_w1000

Cả hai đã bắt đầu cùng nhau xuất hiện trong những sự kiện ra mắt cũng như quảng bá cho bộ phim Mr&Mrs Smith. Nàng diện một chiếc đầm maxi nhẹ nhàng từ thương hiệu Versace nữ tính còn chàng thì mạnh mẽ với chiếc áo khoác da, tạo nên sự hòa hợp giữa tính cách của 2 người.

Rep 41547 Cannes, France May 15th,2008 Non exclusive 61st Annual Cannes Film Festival - Red carpet for "Kung Fu Panda" movie starring Angelina Jolie, Jack Black and Dustin Hoffman who made the voices of the main characters. Brad Pitt was with her 6 months pregnant wife Angelina Jolie. Among those attending were Natalie Imbruglia, Eva Longoria ... Pitt Brad;Jolie Angelina

Angelina Jolie ra mắt bộ phim Kung Fu Panda tại liên hoan phim Cannes năm 2008 cùng chàng Brad Pitt. Cô không ngần ngại khoe đứa con của mình và người bạn đời. Đây được xem như hình ảnh đẹp và hạnh phúc nhất tại lễ trao giải năm đó. Chiếc đầm xanh lá còn tôn lên gương mặt phúc hậu và làn da quyến rũ của bà Smith.

diaporamaphoto-2008-jolie-pitt-twins-first-picture-01_0

Nụ cười mãn nguyện khi người đẹp Angelina Jolie bên cạnh đứa con mới sinh của mình.

bpvanity

Một bức ảnh vô cùng thời trang kèm theo đó là sự gắn kết các thànhh viên trong đại gia đình Brangelina trên bìa cover W Magazine.

article-2642530-1e4a593500000578-239_634x570

Từ ông chồng Brad Pitt cho đến từng thành viên nhí cũng đều chỉn chu và lịch lãm trong sự kiện ra mắt phim Maleficent do Angelina Jolie thủ vai chính. Khi xuất hiện trong bất cứ sự kiện nào thì thương hiệu Versace cũng luôn là lựa chọn hàng đầu của cô.

tieu-su-brad-pitt-1953

Hai vợ chồng nhà Brangelina xuất hiện sang trọng và đẳng cấp tại lễ trao giải Oscar cùng trang phục tông đen bí ẩn của nàng và bộ vest lịch lãm đến từ chàng. Đây được xem như tấm ảnh ấn tượng với các fan nhất. Chiếc váy đen xẻ đùi gợi cảm chất liệu nhung cũng nằm trong BST của thương hiệu Versace và mẫu suit của Brad Pitt được NTK Tom Ford sáng tạo riêng cho anh.

file-angelina-jolie

Nụ cười hạnh phúc trên đôi môi người vợ, người mẹ trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Với tình yêu thương những đứa con của mình, cô đã lấy hình ảnh các bức tranh do chính thiên thần nhí phác họa để in lên chiếc váy cưới ý nghĩa của mình. Được biết mẫu váy cưới trắng được thiết kế riêng cho cô đến từ thương hiệu Versace.

maxresdefault

Người cha cũng đích thân chuẩn bị cho các con trong ngày trọng đại này. Dù có lớn thế nào những thiên thần này cũng luôn trong vòng tay của cha và mẹ.

bp

Một niềm hạnh phúc trên gương mặt người phụ nữ cùng trang phục sắc xanh nhẹ nhàng, e ấp bên người đàn ông của cuộc đời cô. Mọi người vẫn hy vọng 1 phép màu đó sẽ khiến 2 trái tim trở lại và tiếp tục chung nhịp cùng nhau trên suốt quãng đời. Ấn phẩm Vanity Fair đặc biệt gồm những cung bậc cảm xúc này được này phát hành tại nước Ý.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất