Thời trang

Đông Nhi đẹp không góc chết trong loạt váy áo của Lê Thanh Hòa

Nhã Phong
Chia sẻ

8 năm một chặng đường, không chỉ mang đến cho người hâm mộ bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu, huấn luyện viên The Voice Kids 2016 còn biến hóa đa phong cách với loạt váy áo trong thiết kế của Lê Thanh Hòa.

Không chỉ là những cung bậc cảm xúc lúc thăng lúc trầm mà Đông Nhi còn thể hiện xuất sắc những thiết kế của mình trong từng tiết mục. Lúc nóng bỏng sexy với những vũ đạo bùng cháy, lúc da diết trầm lắng cùng những bản ballad trong thiết kế váy dài nữ tính, dịu dàng.

Những thiết kế không đơn thuần là jumpsuit, mà còn được điểm tô bởi những chi tiết tua rua độc đáo và bắt mắt theo từng điệu nhảy của Đông Nhi. Màu sắc nổi bật và rực rỡ khiến giọng ca xuất hiện trên sân khấu như một nữ thần, đẹp không tỳ vết.

dn-2

Đông Nhi xuất hiện như nữ thần trong thiết kế jumpsuit màu vàng ánh kim nổi bật dưới hiệu ứng đèn sân khấu.

dn-5

Phần thân dưới của thiết kế được làm từ rất nhiều những sợi vải tua rua, không chỉ là hot trend street style mà nó còn mang đến nhiều cảm hứng về trang phục sân khấu cho những nghệ sĩ khi biểu diễn.

dn-6

Kèm theo đó, Đông Nhi chọn kiểu tóc bới gọn gàng sau gáy. Đơn giản mà tinh tế là những gì người nhìn dành cho huấn luyện viên The Voice Kids khi nhìn shoot hình này.

dn-19

Màu vàng và đỏ là 2 tông màu chủ đạo trong 4 thiết kế Đông Nhi diện trong đêm liveshow âm nhạc kỷ niệm 8 năm sự nghiệp của mình. Nói về thiết kế trình diễn jumpsuit, thì đây thực sự là thế mạnh của Lê Thanh Hòa, người từng đồng hành cùng Đông Nhi về trang phục trong rất nhiều sự kiện gần đây. Có thể nói, ngoài biệt danh là “Nhà thiết kế của hoa hậu”, có lẽ Lê Thanh Hòa tiếp tục trở thành cặp bài trùng thời trang trong giới ca sĩ.

dn-27

Một thiết kế tương tự với bộ đồ mở màn show diễn của Đông Nhi nhưng có màu đỏ.

dn-35

Chiếc váy tôn lên nước da trắng ngần của giọng ca.

dn-38

dn-63

Trong khi đó, Đông Nhi chuyển sang hát một ca khúc ballad, cô dịu dàng và nữ tính với thiết kế váy dài trên nền chất liệu vải trong suốt được đính những bông hoa vàng bắt mắt.

dn-66

Thiết kế có độ ôm vừa phải nhưng đủ tôn lên đường cong cho nữ ca sĩ.

dn-79

Có lẽ điểm nhấn của chiếc váy chính là đường xẻ ngực sâu khiến Đông Nhi càng cuốn hút hơn.

dn-162

Chiếc váy cuối cùng được Đông Nhi chọn mặc là thiết kế đồng bộ với chiếc áo croptop giúp cô khoe được vòng eo săn chắc, nuột nà.

dn-170

dn-183

Đông Nhi đã mang đến cho người hâm mộ một bữa tiệc thời trang “ít nhưng chất” như này!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất