Thời trang

Đông này, chất liệu nhung lên ngôi 'đẹp bất chấp' với mọi style

Nhã Phong
Chia sẻ

Các cô nàng hãy nhanh tay tậu cho mình một item bằng chất liệu vải nhung để hòa cùng xu hướng thời trang của các tín đồ trên thế giới nhé!

Đến hẹn lại lên…

Những thiết kế đồ nhung được các tín đồ thời trang mặc định là loại trang phục điển hình cho mùa lạnh. Vải nhung được sử dụng rộng rãi trong những show thời trang lớn trên khắp các sàn runway với nhiều form dáng khác nhau. Không những thế, những món đồ phụ kiện cũng hợp trend hơn khi khoác lên vẻ ngoài sang trọng của chất liệu này như giày hay ví cầm tay…

1350289393-vay-nhung-2

Váy xẻ chất nhung họa tiết chấm beo sang trọng và sexy tột độ của Gucci thu đông 2012.

1350289393-vay-nhung-1

Váy hai dây cổ chữ U xòe bồng bềnh chất tuyết nhung màu xanh tím than tuyệt đẹp trong BST thu đông 2012 của Lanvin.

Lấy một ví dụ, trong BST thu/đông 2012 của Lanvin, chất liệu nhung đã được giám đốc sáng tạo của thương hiệu này sử dụng một cách tài tình để biến đổi với nhiều mẫu mã khác nhau. Đơn giản đến phức tạp, váy suông hay dáng phồng… đều được thể hiện một cách hoàn hảo nhất. Và gần hơn, tại Việt Nam, trong Elle Fashion Journey 2016, NTK Giao Linh đã trình làng những thiết kế bằng nhung ấn tượng, được lòng rất nhiều sao Việt. Hầu hết các trang phục bằng chất liệu này đều được thiết kế thành dòng ứng dụng (ready to wear). Vì vậy, nếu thấy sự phủ sóng của nó trên khắp mọi ngõ ngách đường phố là điều dễ hiểu.

elle-93

Trang Khiếu chọn mix giày Jimmy Choo dây đan cùng chất liệu nhung đỏ thẫm, tạo điểm nhấn cho set đồ. Phần trên của thân váy với thiết kế 2 dây mảnh và chất liệu ren mềm mại tôn lên vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ hơn cho chân dài.

elle-48

Trúc Diễm mix theo style lạ mắt với clutch Dior limited cùng giày Valentino.

Muốn đẹp, bạn nhất định không được bỏ qua công thức mix&match này

Style matchy-matchy:

Diện cả cây với chất liệu vải nhung được gọi là phong cách matchy-matchy. Hoặc là cá tính với vest hoặc sang chảnh đúng nghĩa với một chiếc váy dài thướt tha, đôi khi cũng tươi trẻ, mềm mại với nhung in họa tiết độc đáo.

tram-7

Phụ kiện là điểm nhấn cho những set đồ nhung cả cây. Có thể chọn khuyên tai đá phale…

tram-16

…hay chiếc mắt kính thời thượng gọng đỏ đến từ thương hiệu Saint Laurent đủ khiến bạn sành điệu trên phố với một fashionista chính hiệu.

tram-18

Vì nhung là chất liệu mềm nên với thiết kế vest không giữ được form dáng cứng cáp như thường thấy. Vậy nên, những cô nàng thường nói không bra với vest nên chọn những chiếc bra dây đan như Thiều Bảo Trâm. Đảm bảo vẫn sexy hết nấc và cuốn hút mọi ánh nhìn. Bạn có thể mua hàng tại địa chỉ store DANGHAIYEN 65A Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

elle-83

Suboi cá tính lạ thường trong thiết kế của Giao Linh với chất liệu nhung bóng tạo hiệu ứng bắt mắt dưới ánh đèn sân khấu. Cô trang điểm đậm với đường kẻ eyeliner khiến đôi mắt sâu và cuốn hút hơn. Với style “girl lạnh lùng” điểm nhấn ở đôi mắt là đủ.

linh

Địa chỉ mua hàng cho những thiết kế nhung độc đáo của NTK Giao Linh tại Women Rock 79 Hàng Trống, Hà Nội.

Khi out fit bạn mặc có 1 item bằng nhung:

Chính là kiểu mix áo nọ quần kia hay ngược lại. Những lúc như thế, bạn nên kết hợp như nào cho phù hợp với độ tuổi, hoàn cảnh không gian hay thời gian?

nhung-1

Set đồ dành cho những cô nàng công sở, thanh lịch mà vẫn sang trọng.

nhung-2

Trong một lựa chọn khác, bạn hoàn toàn có thể mặc set đồ này cho những dịp trang trọng hơn. Chiếc áo blazer kẻ sọc trắng đen sẽ khiến chất liệu nhung thật trẻ trung và đáng yêu.

nhung-3

Năng động và có phần cá tính, trẻ trung hơn rất nhiều với combo quần soóc nhung và áo sơ mi 3 lỗ. Một đôi sandal đế bánh mì mix túi tông xuyệt tông màu đen hiệu Chanel sẽ khiến set đồ hoàn hảo hơn.

nhung-4

Một nguyên tắc khi mix cùng những item chất liệu nhung chính là càng tối giản càng sang trọng. Họa tiết hay màu sắc đều có tính liên kết.

nhung-5

Ai nói mặc đồ nhung thì không sexy được. Áo cup ngực cùng chân váy body sẽ giúp nàng khoe được vòng eo thon săn chắc.

nhung-6

Khi item nhung trở thành điểm nhấn

Tức là những trang phục nhung trở thành điểm quan trọng nhất trong set đồ. Bạn mặc gì bên trong cũng được, vì hầu hết các trang phục nhung làm điểm nhấn đều là áo jacket. Điển hình nhất, trong show thời trang được tổ chức với sự góp mặt của 20 NTK để ủng hộ những người thiên tai. NTK Nguyễn Hoàng Tú, Võ Công Khanh đều đón đầu xu hướng với bomber nhung “nhìn là muốn có”

fashion-28

Lilly Nguyễn và Mai Ngô trong thiết kế áo đôi bomber của NTK Nguyễn Hoàng Tú.

fashion-42

Trong khi đó, Võ Công Khanh tạo nên sự khác lạ với họa tiết da beo cùng đầu hổ thêu tỉ mỉ. Ca sĩ Trung Quân rất hào hứng với thiết kế này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất