Thời trang

Đọc vị phong cách thời trang ấn tượng của top 4 The Face Việt Nam

Khang Phạm
Chia sẻ

Những gương mặt chung cuộc The Face Việt Nam đã lộ diện. Trước khi đến với thềm chung kế,t chúng ta cùng ngắm nhìn phong cách thời trang khác nhau của các "lính chiến" trong top 4 của cuộc thi.

Ngoài sở hữu những vẻ đẹp và tài năng đặc biệt, các mỹ nhân còn khiến khán giả hâm mộ mê mệt vì gout thời trang của mình. Mỗi cô nàng mang một màu sắc khác nhau trong việc hòa phối trang phục và điểm nhấn riêng biệt đến từ chính tính cách của bản thân.

Cá tính và gợi cảm như Mai Ngô

top20

Thí sinh cá tính, gợi cảm Mai Ngô.

Mai Ngô, một trong những thí sinh top 4 The Face Việt Nam, với cá tính mạnh mẽ ẩn chứa bên trong vẻ ngoài quyến rũ. Đặc biệt, cô luôn biết đâu là điểm mạnh và điểm yếu của mình.

Người đẹp luôn hướng bản thân đến hình ảnh một người phụ nữ gợi cảm, hấp dẫn. Cô nàng biến hóa phong cách của chính mình bằng những trang phục khoe triệt để vẻ đẹp đường cong, cũng như những khoảng hở táo bạo trên cơ thể, và điểm nhấn nhá đến từ việc lựa chọn những màu sắc nổi bật trên trang phục giúp cô nàng tự tin tỏa sáng trong những bức hình streetstyle.

top1

Nét gợi cảm, cá tính đến từ việc lựa chọn kiểu dáng trang phục khoe những nét hấp dẫn mà vẫn thể hiện được tính cách của cô nàng.

top2

Mai Ngô quyến rũ rong việc khéo léo kết hợp trang phục với các tông màu trung tính.

top3

Bộ cánh trở nên tinh tế nhờ những item hòa phối lẫn nhau như chiếc áo croptop, chân váy xếp pli hay chi tiết nhấn nhá trên đôi giày họa tiết độc đáo.

top4

Cô nàng luôn nắm bắt những xu hướng mới trên các sàn diễn thời trang như chất liệu nhung “hot trend” của mùa thu đông năm nay.

top5

Gợi cảm và trẻ trung với những gam màu nổi bật trên trang phục.

Nữ tính và thanh lịch như Khánh Ngân

top21

Cô nàng xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng Khánh Ngân.

Sỡ hữu gương mặt đẹp không tì vết và chiều cao đúng chuẩn người mẫu, Khánh Ngân nghiễm nhiên có mặt trong top 4 của The Face - Gương mặt thương hiệu. Phong cách thời trang của người đẹp luôn đề cao sự nữ tính và thanh lịch, cô nàng yêu thích những bộ cánh mang màu sắc nhẹ nhàng, trung tính nhằm tôn lên gương mặt thanh tú và nụ cười rạng rỡ của mình.

top6

“Lính chiến” luôn xinh đẹp và rạng rỡ với những bộ cánh nhẹ nhàng, thanh toát.

top7

Nụ cười tỏa nắng chính là lý do khiến bức ảnh này của cô nàng nổi bật dưới ống kính của photographer.

top8

Trang phục của Khánh Ngân luôn đề cao sự nữ tính, sang trọng cho người mặc. 

top9

Đôi lúc nét chấm phá bắt mắt trên toàn set đồ lại đến từ những phụ kiện nổi bật khi hòa phối.

top10

Dù xuất hiện trong những bức ảnh streetstyle hay trên thảm đỏ thì cô nàng vẫn luôn lựa chọn những bộ cánh nữ tính mang đậm nét thanh lịch.

Trẻ trung và quyến rũ như Chúng Huyền Thanh

top23

Người đẹp Chúng Huyền Thanh

Tại The Face Việt Nam, Chúng Huyền Thanh được khán giả yêu thích vì sở hữu một gương mặt xinh xắn cùng đôi môi quyến rũ. Bên cạnh đó, người đẹp nằm trong tip những cô gái thuộc về trường phái trẻ trung. Đó là lý do cô nàng luôn lựa chọn cho mình trang phục ôm trọn đường nét trên cơ thể hoặc các mẫu đầm xòe nhẹ nhàng, tinh tế. Tính cách quyến rũ cùng gout thời trang tươi trẻ chính là hình ảnh mà nàng “lính chiến” muốn hướng tới trong tương lai.

top11

Dù diện trang phục tông trắng nhã nhặn thì người đẹp vẫn luôn biến hóa để bản thân thật quyến rũ.

top12

Những mẫu đầm ôm lạ mắt cũng là lựa chon hoàn hảo dành cho cô nàng.

top13

Mặc dù diện trang phục đơn giản nhưng nét riêng của người đẹp lại được thể hiện bằng đường xẻ ngực sâu và họa tiết đính kết lạ mắt.

top14

Đôi lúc Chúng Huyền Thanh cũng trông thật trendy và sexy bằng những trang phục với họa tiết ấn tượng.

Thời thượng, tinh tế cùng Phí Phương Anh

top24

Cô nàng với những góc mặt xinh đẹp Phí Phương Anh

Vốn là một trong những thí sinh sở hữu gương mặt ấn tượng, Phí Phương Anh dường như đang nắm những ưu điểm nổi trội tại chương trình The Face Việt Nam. Chân dài sinh năm 1997 hiểu rất rõ những thế mạnh và điểm yếu của bản thân qua từng vòng thi.

Cùng vẻ đẹp hiện đại, cá tính và khuôn mặt high-fashion, cô nàng hứa hẹn sẽ là một trong những đối thủ đáng gờm đối với các thí sinh trong top 4 chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu. Phong cách thời trang độc đáo và trendy, chính là hình ảnh mà nàng mẫu của chúng ta muốn hướng đến trong tương lai.

top15

Không chỉ trang phục nhẹ nhàng nữ tính, mà ngay cả các bộ cánh cá tính mang hơi hướng trendy, lạ mắt cũng rất phù hợp với cô nàng.

top19

Slip dresses kết hơp với sneaker khiến tổng thể set đồ trở nên cá tính mà vẫn giữ được sự năng động.

top18

Người xem được thấy cô gái này biến hóa liên tục, lúc rất quyến rũ, mong manh, khi lại lạnh lùng, nổi loạn.

top17

Dù biến hóa với trang phục nào thì Phí Phương Anh vẫn luôn thời thượng và nổi bật.

top16

Gương mặt high-fashion cùng mái tóc cá tính cũng chính là điểm nhấn giúp cho cô nàng luôn ấn tượng trong các bộ trang phục của mình.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại GEM Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất