Thời trang

Đọc vị gout thời trang chuẩn phong cách hè của Hoa hậu Kim Nguyễn

T.H
Chia sẻ

Cùng nghía qua cách lên đồ và kết hợp quần áo, phụ kiện cực trendy, nổi bật mà vẫn thoải mái từ nàng hoa hậu Kim Nguyễn nhé!

Lại một mùa hè nữa chuẩn bị ghé qua và giờ là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu lên kế hoạch cho những chuyến đi chơi, những lần rong ruổi với bản đồ trên tay cùng đám “cạ cứng” chí cốt và những buổi “quậy tưng” quên trời đất. Dĩ nhiên đây cũng là dịp các cô nàng mê mặc đẹp sẽ không khỏi quay cuồng sắm sửa loạt item thật hot, thật trendy để tranh thủ lên đồ thật “chất” đặc biệt vào những ngày hè nắng nóng này mà chẳng cần dè chừng ánh mắt dòm ngó của bất kỳ ai. Trang phục dành riêng cho kỳ nghỉ hẳn phải là những món đồ thật “mát mẻ” và đi kèm với những món phụ kiện được chăm chút thật phù hợp.

Trong trường hợp bạn vẫn chưa có ý tưởng mix đồ nào cho kỳ nghỉ này sao cho vừa thoải mái, dễ chịu mà vẫn thật ưng mắt và nổi bật, hãy cùng tham khảo những gợi ý hết sức hay ho từ cô nàng Kim Nguyễn nhé!

Chiếc áo tank-top bên trong đã được khéo léo biến tấu với phần eo thiết kế dạng corset đan dây tạo điểm nhấn bắt mắt. Đây là món đồ mà cô nàng nào cũng nên có trong tủ bởi cực kì phù hợp với mùa hè.

Chiếc áo khoác trông có vẻ hơi ngột ngạt với thời tiết nóng nực của mùa hè nhỉ? Nhưng đừng lo, điểm mạnh của chất liệu metallic chính là thu hút mọi ánh nhìn nên khoác hờ hững bên ngoài một chút cũng chẳng thành vấn đề. Ngược lại, nó còn giúp bạn trở thành tâm điểm của pool party sắp tới đấy!

Mùa hè dường như là thời điểm lên ngôi của các kiểu tóc độc đáo. Bên cạnh các kiểu tóc quen thuộc, hội con gái châu Á hè này còn rộ mốt làm tóc mang đậm phong cách “hoài cổ”. Đó là những kiểu tóc mang hơi hướm Pháp cổ điển pha trộn hoàn hảo giữa phong cách nữ tính, yểu điệu và cá tính, hoang dại, khiến chủ nhân trông cực kỳ nổi bật.

Không cần phải uốn tóc cầu kì, cách thả tóc xõa tự nhiên hơi có phần hoang dại này mang tới vẻ ngoài cá tính cho hoa hậu Kim Nguyễn.

Được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Quý bà, Kim Nguyễn trông vô cùng trẻ trung so với độ tuổi thật. Cô tiết lộ ngoài việc chăm chỉ tập luyện môn Yoga để đảm bảo sức khỏe tốt và vẻ nuột nà của cơ thể, cô cũng dành nhiều thời gian quan tâm đến thời trang, Kim Nguyễn hiểu rằng thời trang chính là yếu tố quan trọng giúp người phụ nữ giữ được nét trẻ trung của mình.

Với gout thời trang tinh tế của mình, Hoa hậu Kim Nguyễn đã khéo léo biến tấu item “của mùa đông” này vào shoot hình mang đầy tính thời trang.

Những gam màu rực rỡ đậm chất nhiệt đới chính là điểm nổi bật xuyên suốt các mùa thời trang hè mỗi năm dù guồng quay thời trang có chỉ điểm xu hướng chủ đạo nào đi chăng nữa. Nếu là một cô nàng không quá “nhạy cảm” với xu hướng, bí quyết cho bạn là hãy chọn những trang phục đơn giản, ôm sát với màu sắc nổi bật, hẳn là chẳng cần quá am hiểu bạn vẫn có thể tự tin mặc đẹp.

Đơn giản mà vẫn hiệu quả chính là phương châm phối đồ của Hoa hậu Kim Nguyễn.

Chăm chỉ với công việc kinh doanh, Kim Nguyễn bên cạnh đó cũng vạch ra cho mình những dự án nghệ thuật trong năm 2017. Cùng chờ đón những hình ảnh tiếp theo và những bước tiến mới của nàng hoa hậu đa tài Kim Nguyễn nhé!

Photo: David Dougan

Retouch: Andie Nguyễn

Trainer: Nhã Trúc

MUA: Xi Quan - Stylist: Myan DC

Producer: Victoria Vo

Copy Writer: Mizuna

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất