Thời trang

Đọc trend loạt trang phục cá tính, sexy hết nấc của Minh Hằng trong MV 'bom tấn'

Nhã Phong
Chia sẻ

Giọng ca nội lực, vũ đạo điêu luyện và một phong cách thời trang cá tính, sexy hết nấc là những gì người xem cảm nhận rõ nét nhất trong MV "bom tấn" của Minh Hằng.

MV Break The Rules - Sản phẩm đánh dấu sự trở lại và “lột xác” cả về hình ảnh lẫn âm nhạc của Minh Hằng. Sự đầu tư nghiêm túc về mọi phương diện khiến người xem có cảm giác đã mắt đã tai với MV nhạc của cô. Nói riêng về gu thời trang, Minh Hằng có sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ stylist Travis Nguyễn - một trong những stylist hàng đầu của làng thời trang Việt. Trong khoảng thời gian quay MV cũng là lúc mà Travis Nguyễn bận rộn tham dự Tuần lễ thời trang trên thế giới, nhưng cặp bài trùng đã không khiến người hâm mộ thất vọng về MV Break The Rules.

Đa số những item được sử dụng trong MC “bom tấn” lần này đều thuộc về các NTK Thiết kế Việt như Võ Công Khanh, Lưu Ngọc Kim Khanh… với trend xỏ khuyên, giày chiến binh, áo khoác lông, bomber jacket… hay những chi tiết đính đá quý tinh tế… tất cả tạo nên một diện mạo vô cùng ấn tượng cho Minh Hằng.

animation-10

Mở màn ấn tượng với set đồ bodysuit cùng áo khoác dài không tay cỡi trên chiếc xe máy được đính đá quý sáng lấp lánh.

animation-11

Một thiết kế bodysuit khác màu đen với họa tiết chữ chạy dọc hai cánh tay. Ngoài phô được đường cong cơ thể thì thiết kế này sẽ giúp Minh Hằng phiêu được trong những động tác vũ đạo cực sung.

animation-12

Set đồ thứ 3 của Minh Hằng là chiếc áo cup ngực chất liệu metallic với phần lưng được cố định bởi chiếc dây chất liệu thun đàn hồi. Tuy nhiên, độ sexy ấy được “chế ngự bớt” bởi chiếc áo lông trắng to sụ với họa tiết mặt cười khá đáng yêu. Đây cũng là chiếc áo từng gây “sóng” khi Sơn Tùng diện mặc tại chương trình chung kết The Face với nghi án đụng hàng G-Dragon.

animation-14

Thiết kế bodysuit tiếp theo được Minh Hằng trưng diện có màu trắng khá đơn giản. Tất cả những thiết kế cô mặc trong MV đều được tối giản tối đa nhiều chi tiết rườm rà. Tinh tế mà cuốn hút là những gì người xem nhận ra được trong MV “bom tấn” này.

animation-15

Cũng cùng thiết kế đó, chi tiết dây da body harness tạo điểm nhấn cá tính cho trang phục. Sự mạnh mẽ trong từng chuyển động cơ thể như được nâng lên gấp đôi trong mỗi vũ đạo của Minh Hằng.

animation-17

Với cách mix&match linh hoạt, phong phú cùng bodysuit, Travis Nguyễn xây dựng hình ảnh của Minh Hằng trong 3 style khác nhau. Và với cách kết đôi cùng jacket lông da lộn với trend xỏ khuyên, đã mang đến một Minh Hằng ngầu hơn bao giờ hết trong phân cảnh này.

animation-16

Thiết kế tiếp theo của Minh Hằng trong một cảnh quay khác thuộc về NTK Lưu Ngọc Kim Khanh. Trend đan dây chưa có dấu hiệu giảm nhiệt và được cô nàng nhanh tay ứng dụng trong MV của mình. Nếu nói đây là MV ca nhạc thời trang thì không quá chút nào khi tất cả những trang phục đều vô cùng độc đáo.

animation-18

Thiết kế thứ 2 của Lưu Ngọc Kim Khanh được ca sĩ Minh Hằng đặt riêng. Nói về trang phục đính đá, pha lê trong làng thời trang không ai qua mặt được Kim Khanh. Một lần nữa với những cảnh quay cận từng chi tiết đính đá tinh xảo làm nên đôi tất chân có một không hai cho giọng ca Break The Rules.

animation-20

Không chỉ đầu tư mạnh vào trang phục mà ngay đến cách trang điểm hay làm tóc cũng được biến hóa không ngừng để phù hợp với từng concept. Với cách vấn khăn quanh đầu không mới nhưng được mix cùng khuyên tai và khuyên mũi bằng đá, cảnh kết của Minh Hằng trong MV đẹp và ngầu một cách hoàn hảo “không cần cố gắng”.

Ngắm loạt hình dưới đây để bạn thấy rõ vẻ đẹp không thể rời mắt đối với Minh Hằng trong những thiết kế chất ngầu:

minhhang-1

Thiết kế váy dây đan của Lưu Ngọc Kim Khanh dành cho Minh Hằng.

minhhang-2

Cận cảnh thiết kế đính đá tinh xảo với phần khăn cuốn đầu cũng như những món phụ kiện thời trang sang chảnh.

minhhang-3

Minh Hằng cuốn hút mọi ánh nhìn bởi sắc thái cực ngầu “không cần cố gắng”.

minhhang-4

Minh Hằng diện lại trang phục từng mặc trong MV cho buổi livestream ra mắt MV Break The Rules - Sản phẩm đánh dấu sự trở lại và “lột xác” cả về hình ảnh lẫn âm nhạc của cô.

minhhang-5

Và tất nhiên cô không quên tái hiện lại MV “bom tấn” trong buổi họp báo.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất