Thời trang

Độc đáo ý nghĩa các hình xăm của hot girl Việt

Chia sẻ

Khám phá ý nghĩa của những hình xăm của hot girl Việt, bạn có thể có thêm cảm hứng để tìm được hình xăm cá tính của riêng mình nếu yêu thích nghệ thuật xăm mình.

    Hình xăm kì lân tượng trưng cho vẻ đẹp 
    Ngọc Anh là một trong những thợ xăm nổi tiếng tại đất Hà thành với biệt danh là Na Bia. Từng gây xôn xao trên cộng đồng mạng bởi hình xăm kì lân lớn kéo dài từ cổ đến mặt. Cô sẻ rằng mỗi hình xăm trên cơ thể đều mang những ý nghĩa sâu sắc với cuộc sống của cô. Riêng về hình xăm kì lân, theo Ngọc Anh, kì lân là nhân thú, bao hàm cả đức nhân và đức nghĩa. Đây được xem như loài vật tượng trưng cho mĩ đức.
    Ngoc-Anh2 Ngoc-Anh Xăm chân dung mẹ

Mỹ Linh (sinh năm 1987) là một thợ xăm tại TP.HCM. Với hình xăm chân dung mẹ trên bả vai. Linh tâm sự đó là cách để c%để cô tưởng nhớ về mẹ sau khi mẹ mất, Linh chọn vị trí bả vai như muốn cõng mẹ đi suốt cuộc đời, những nơi nào mình đi qua cũng sẽ có mẹ luôn bên cạnh 
My-Linh2 My-Linh
Sử dụng hình xăm thay trang sức

Với 13 hoạ tiết hình xăm trên cơ thể, Kim Thoa chia sẻ muốn sử dụng những hình xăm để làm phụ kiện độc đáo cho riêng mình. Nhờ những hình xăm ấn tượng, Thoa nhận được nhiều hợp đồng chụp hình thời trang hay tham gia sự kiện, đóng MV ca nhạc.
Kim Thoa 2 Kim Thoa

Hình xăm Phật Bà mang ý nghĩa tâm linh

Nguyễn Vi Thúy (sinh năm 1985), hiện đang sống và làm việc tại Đức. Chia sẻ về hình xăm Phật Bà, cô nói: “Hình ảnh Phật mang ý nghĩa tâm linh. Tôi cũng là người thờ và hợp với Phật Bà. Vì vậy, từ sự tín ngưỡng cùng với đam mê, tôi quyết định thực hiện họa tiết này”.

vi Thuy 3

vi Thuy 2 vi Thuy

Hình xăm thể hiện niềm yêu thích văn hoá

Là cái tên được chú ý trong cộng đồng yêu nghệ thuật xăm mình, nghệ nhân xăm 9x Lee Zin chia sẻ: “Là một tattooist, mình dành nhiều thời gian tìm hiểu văn hóa và các phong cách xăm hình khác nhau trên thế giới, đôi khi cảm thấy thích thú với một chủ đề hay bị ý nghĩa của một hình tượng nào đó cuốn hút, mình lại muốn có hình xăm trên người.”

Trên bàn tay Lee Zin là hình xăm con mắt thần Horus - vị thần quyền lực tối cao trong văn hoá Ai Cập. Trên ngực là hình chữ thập với ý nghĩa sự hồi sinh, trên cổ tay là những hoạ tiết của nghệ thuật henna Ấn Độ… 
Lee Zin 2 LeeZin 4

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất