Đẹp

Độc đáo cách làm tóc lấp lánh đi chơi Giáng sinh

Chia sẻ

Beauty Blogger Chloe Nguyễn (tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh, sinh năm 1997) bật mí cách để làm mái tóc lấp lánh độc đáo khi đi chơi mùa Giáng Sinh và tip chăm sóc tóc luôn bóng mượt.

Để tóc đẹp - rất đơn giản

Theo Chloe, việc chăm sóc tóc rất đơn giản. Vốn có mái tóc mỏng nhưng rất bóng đẹp, Chloe cho biết bản thân không dùng dầu xả nhiều, chỉ khoảng 1 lần 1 tuần là đủ. Một tuần chỉ gội khoảng 3 lần chứ không gội đầu quá thường xuyên. Điều này sẽ giúp tóc ít rụng hơn và cũng là để tóc có thể có một lượng dầu tự nhiên nhất định, không bị quá khô. Bên cạnh đó, dầu gội cũng chỉ là hoá chất, dùng nhiều sẽ không tốt cho tóc và da đầu.

Chloe Nguyễn

Chloe Nguyễn là chủ nhân của Fanpage: Beauty by Chloe Nguyen và kênh Youtube: Chloe Nguyen với hơn 4.800 lượt đăng kí.

Ngoài ra, Chloe còn sử dụng thêm tinh dầu dưỡng tóc có chiết xuất từ dầu Argan Oil khi tóc còn ẩm và đặc biệt là trước khi sấy khô tóc để bảo vệ tóc khi sử dụng nhiệt, giúp tóc bóng mượt và mềm.

Nếu tóc bạn bị gàu: chủ yếu là do 3 lý do: tóc không hợp với dầu gội đầu, tóc dơ cần phải gội và đi ngủ khi tóc chưa khô hẳn. Chloe sẽ chuyển sang các dầu gội trị gàu và sau khoảng 2, 3 lần gội thì em đã hết gàu và có thể chuyển sang dùng dầu gội bình thường.

12376612_1516273455333872_8889262816471494506_n

1 tuần Chloe Nguyễn chỉ gội đầu 3 lần, dùng dầu xả 1 lần

Nếu tóc bị rụng: Do Chloe lười chải tóc bằng lược và nếu có thì sẽ chải tóc quá mạnh, hoặc cũng do không hợp dầu gội đầu nên tóc cũng có nhiều lúc bị rụng. Để khắc phục việc chải tóc quá mạnh mà bị rụng tóc, bí quyết của Chloe là khi chải tóc, em sẽ dùng tay nắm tóc lại ngay phần thân tóc rồi mới dùng lược chải, như vậy sẽ không tác động lực quá mạnh trực tiếp lên da đầu mà làm rụng tóc.

Chloe Nguyen 2

Con gái sẽ tự tin hơn rất nhiều khi có mái tóc khoẻ đẹp.

Tuyệt chiêu làm tóc lấp lánh

Làm tóc lấp lánh bằng kim tuyến (glitter hair roots) là một xu hướng mới lạ của nhiều bạn trẻ thế giới để tạo nên kiểu tóc “không đụng hàng”. Dù không áp dụng được hằng ngày nhưng bạn có thể thử áp dụng kiểu tóc này để tạo ấn tượng trong một dịp đặc biệt hoặc đơn giản chỉ để thử nghiệm một xu hướng vui để mái tóc không bị nhàm chán. 

Chloe 3

Bước 1: Chải tóc. Dùng tay nắm tóc lại ngay phần thân tóc khi chải để tránh rụng tóc.

Chloe 4

Bước 2: Chia tóc thành 2 phần và búi cao.

Chloe 5

Bước 3: Bôi dầu dưỡng tóc

Chloe 6

Bước 4: Trộn hỗn hợp kim tuyến và gel vuốt tóc. Bạn có thể sáng tạo màu kim tuyến theo ý thích.

Chloe 7

Trộn đều hỗn hợp

Chloe 8

Bước 5: Dùng cọ chải đều hỗn hợp lên tóc.

Chloe 1

Và đây là thành quả.

Chloe 2

Lưu ý:

Trước thắc mắc là “làm kiểu này gội đầu không ra”, Chloe dùng dầu dưỡng tóc bôi lên tóc trước khi quét hỗn hợp kim tuyến sẽ làm kim tuyến dễ ra hơn khi gội. Và bản thân Chloe chỉ cần một lần gội và kim tuyến đã ra hết sạch, hoàn toàn không dính vào da đầu như nhiều bạn nghĩ.

Xu hướng làm tóc lấp lánh này khá nổi tiếng trên mạng xã hội và có rất nhiều kiểu biến tấu với đủ sắc màu kim tuyến và nhiều kiểu tóc rất lạ và đẹp

Lấp lánh 1

Bạn có thể áp dụng lên nhiều vùng tóc khác nhau.

Lấp lánh 4

Kiểu tóc này rất thích hợp với những cô nàng cá tính.

Lấp lánh 5

Sự kết hợp độc đáo giữa màu tóc hồng và kim tuyến màu tím.

miley3

Miley Cirus cũng là “fan” của tóc lấp lánh.

Lấp lánh 3

Chỉ cần những nguyên liệu đơn giản, bạn đã có thê tạo nên một kiểu tóc cá tính.

MG_1956-682x1024

Kim tuyến màu trắng đơn giản nhưng hiệu ứng lên mái tóc rất “lung linh”.

B0f2dkjCIAA01pc

Kết hợp kiểu tóc và cách trang điểm, bạn sẽ có một phong cách mới lạ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất