Thời trang

Đỗ Hà Next Top hắc ám trong đêm

Chia sẻ

Cựu thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2012 khoe vẻ đẹp ma mị khi khoác lên người những bộ trang phục nhẹ nhàng, phá cách vừa cá tính lại sang trọng có tông màu chủ đạo trắng đen.

Đỗ Hà là một trong số ít những người mẫu được nhiều nhà thiết kế trong nước và quốc tế ưu ái lựa chọn để trình diễn giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất của mình đến với các tín đồ yêu thích thời trang trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam vừa mới kết thúc cách đây không lâu.

do ha next top (1)

do ha next top (2)

Với mục đích hướng tới sự đa dạng trong phong cách của bản thân nhằm phù hợp với yêu cầu của nhiều nhà thiết kế, cựu thí sinh cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2012 đã chịu khó thay đổi hình ảnh tomboy quen thuộc của cá nhân trong thời gian gần đây.

do ha next top (3)

do ha next top (4)

Lấy cảm hứng từ những người phụ nữ thuộc tôn giáo Vicca luôn mang trong mình vẻ đẹp hắc ám và mạnh mẽ, Đỗ Hà cùng với những người bạn thân thiết trong nghề đã cho ra đời bộ ảnh thời trang mới nhất.

do ha next top (5)

do ha next top (6)

Trong loạt ảnh lần này, nữ người mẫu gốc Hà Nội tiếp tục phát huy lợi thế diễn xuất trước ống kính với vẻ mặt lạnh lùng, bí ẩn khi cô khoác lên người những bộ trang phục nhẹ nhàng, phá cách vừa cá tính lại sang trọng có tông màu chủ đạo trắng đen của nhà thiết kế Hoàng Tú.

Cùng xem thêm một số hình ảnh ấn tượng trong bộ sưu tập mới nhất của cô nàng:
do ha next top (7)

do ha next top (8)

do ha next top (9)

do ha next top (10)

do ha next top (11)

Photo: Huynh Tran

Concept: Đông Đông

Make up: Võ Đăng

Lighting: Hồng Đức Phạm

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất