Thời trang

Ăn diện quyền lực, Minh Hằng sang Dubai tham dự show diễn của NTK Phương My

Đạt Phi
Chia sẻ

Ngày 17/11 sắp tới, Minh Hằng sẽ đặt chân đến Dubai để tham dự tuần lễ thời trang quốc tế được tổ chức tại đây. Trước đó, nữ diễn viên - ca sĩ đã có mặt tại showroom NTK Phương My để lựa chọn trang phục tham gia sự kiện quan trọng này.

Arab Fashion Week (viết tắt AFW) sẽ diễn ra từ ngày 15 - 19/11 tại thành phố Dubai. Địa điểm tổ chức là City Walk - nơi được mệnh danh là ‘city in city’ bởi sự hào nhoáng, đẳng cấp của một khu phức hợp dịch vụ - giải trí cao cấp.

Năm nay là lần thứ 5 AFW diễn ra và nhà thiết kế Phương My vinh dự được là người đầu tiên được đơn vị này gửi lời mời tham gia. Nhà thiết kế Phương My đã ngỏ lời với ca sĩ Minh Hằng, vốn là một người bạn khá thân thiết với cô cùng tham gia. Theo đó, tại show diễn của Phương My dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 19g30 (giờ Việt Nam) ngày 17/11, nữ ca sĩ 'Một vòng trái đất' sẽ có mặt ở hàng ghế khán giả để theo dõi và cổ vũ cho đại diện duy nhất của Việt Nam lần này.

Trước đó, để chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến đi, Minh Hằng đã có buổi gặp gỡ ê-kíp của Phương My để thử trang phục. Nữ thiết kế trẻ cho biết, cô sẽ đồng hành cũng như đảm nhận vai trò tư vấn phong cách thời trang cho Minh Hằng trong suốt hành trình để đảm bảo bất cứ nơi đâu nữ ca sĩ xuất hiện cũng nhận được sự chú ý.

Các thiết kế của Phương My lần này đánh vào lối sử sụng họa tiết cùng những đường cắt, ráp tạo khối, form 3D.

Bên cạnh đó, kiểu dáng phồng hông đặc trưng của NTK Phương My góp phần tạo nên hình thể chữ S cho người mặc cũng được nữ ca sĩ yêu thích lựa chọn.

Hay những chi tiết bèo lệch vai, bất đối xứng…

Bộ váy màu đỏ caro chuyển sắc giúp Minh Hằng trở nên thật sang trọng, quyền lực.

Chi tiết vai độn ngang giúp tăng phần mạnh mẽ…

Kết hợp cùng phần đuôi váy dài, sử dụng kỹ thuật wrap 3D tinh tế, giọng ca “Ngôi sao cô đơn” đẹp rạng ngời và vô cùng sang trọng.

Ở bất kỳ tone màu, họa tiết hay cách cắt cúp nào, Minh Hằng đều diễn tả trọn vẹn sắc thái riêng của mẫu thiết kế đúng với thông điệp từ Phương My.

Với chi tiết xếp nơ ngực, kết hợp cùng form dáng đuôi cá cùng với cách make-up, làm tóc nhẹ nhàng và khoác lên người những bộ cánh điệu đà, nữ tính từ thương hiệu Phương My, Minh Hằng khoe vẻ đẹp không góc chết. Thần thái sang trọng, quyền lực và quyến rũ của nữ ca sĩ trong các thiết kế tôn đường cong khiến người xem khó có thể rời mắt.

AFW là 1 trong 5 tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới bên cạnh New York Fashion Week, London Fashion Week, Milan Fashion Week và Paris Fashion Week. AFW thường được tổ chức khép kín, khách mời đa phần là hoàng gia Dubai, nghệ sĩ nổi tiếng thế giới, các phóng viên của những tạp chí thời trang danh tiếng như VOUGE, và một số đại diện báo lớn của Dubai và Trung Đông.

Đơn vị tổ chức AFW là tổ chức phi lợi nhuận Arab Fashion Council (AFC), được thành lập năm 2014 tại London. Đây cũng là đơn vị đồng tổ chức New York Fashion Week và London Fashion Week. Mỗi năm, AFW sẽ tổ chức 2 lần, tháng 4 cho resort và tháng 11 cho Fall-Winter. AFW là tuần lễ thời trang đầu tiên và duy nhất trên thế giới giới thiệu các bộ sưu tập Ready-couture (các Fashion Week thông thường sẽ chỉ diễn ready to wear hoặc Haute couture).

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất