Thời trang

Hoàng Thùy, Huỳnh Tiên diện quốc phục nặng nề 'tranh đấu' ở Hoa hậu Hoàn vũ

Đạt Phi
Chia sẻ

Teaser tập 2 của chương trình "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" hé lộ những thử thách cam go, đó là trình diễn catwalk với váy dạ hội, cùng trang phục truyền thống nặng đến 40 kg.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thu hút sự quan tâm của khán giả với sự góp mặt của những tên tuổi đình đám trong làng mốt Việt như Hoàng Thuỳ, Mâu Thanh Thuỷ, Chúng Huyền Thanh,… Đặc biệt, năm nay các vòng thi được xây dựng như một chương trình truyền hình thực tế mang Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ là một trong những điểm mới được đông đảo khán giả hưởng ứng và theo dõi.

Đoạn teaster tập 2 hé lộ phần nào những thử thách tiếp theo mà các cô gái phải đối mặt, đó là catwalk cùng trang phục dạ hội và trang phục truyền thống.

Các thí sinh chăm chú theo dõi phần thị phạm của siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Catwalk luôn là thử thách quan trọng trong phần thi của chương trình.

Hoàng Thùy tự tin tạo dáng. Tham gia cuộc thi vào phút chót, Hoàng Thuỳ gây bất ngờ với khán giả. Cùng với Mâu Thuỷ, cô được dự đoán là một trong những thí sinh tiềm năng. Là người mẫu tham gia cuộc thi nhan sắc, Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 đang dần thay đổi hình ảnh để phù hợp các tiêu chí cuộc thi.

Hoàng Thuỳ thể hiện trang phục dạ hội. Tông trang điểm và thần thái của một người mẫu lạnh lùng, cá tính được thay thế bởi nụ cười tươi tắn, biểu cảm nhẹ nhàng.

Mai Ngô cũng rất tự tin, rạng rỡ. Lần thứ hai tham gia cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia, Mai Ngô vướng không ít ồn ào về thái độ chưa đúng mực đối với ban giám khảo. Cô là tâm điểm dư luận của tập 1.

Đặc biệt, các thí sinh còn phải thực hiện thử thách trình diễn cùng trang phục truyền thống. Họ khoác lên mình những thiết kế đặc biệt, có bộ trang phục đến hơn 40kg. Đây quả là thử thách “khó nhằn” đối với các ứng cử viên năm nay. Quốc phục của Hoàng Thuỳ được cách điệu từ áo dài. Bộ cánh được khen về màu sắc công phu và đẹp mắt. Tuy nhiên, nhiều chi tiết vẫn bị cho là rườm rà và chưa thật sự tinh tế.

Bộ trang phục mang tên Nàng mây từng được Lệ Hằng trình diễn ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016, được cô thể hiện lại trước các đàn em.

Huỳnh Tiên có màn thể hiện xuất sắc khi diện lên mình mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ áo tứ thân kết hợp cùng với nghệ thuật múa rối nước cổ truyền dân tộc.

Thí sinh này thể hiện bộ trang phục lấy cảm hứng từ áo dài và nón lá. Đây chính là thiết kế sẽ đồng hành cùng đại diện Việt ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017.

Võ Hoàng Yến cùng Phạm Hương chăm chú theo dõi phần thể hiện của các thí sinh. Tập 2 mang chủ đề Tôi tự tin, thuộc chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam phát sóng vào lúc 21h35 ngày 08/10 trên kênh VTV9 và 21h ngày 07/10.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất