Thời trang

Diện hoạ tiết hoa lá, Tết này các chàng sẽ vừa nam tính, vừa nổi bật không thua kém hội chị em!

M.N
Chia sẻ

Những tưởng chỉ là họa tiết phù hợp với nữ giới, thế nhưng với cách phối tinh tế cũng như màu sắc nhã nhặn, quần áo họa tiết hoa lá đang là một trong những sự lựa chọn giúp chàng nổi bật khi xuống phố ngày Xuân.

Diện cả cây hoa

Diện cả cây hoa là cách đơn giản nhất để bạn trở nên nổi bật. Nếu muốn giữ sự trẻ trung, năng động, các chàng có thể lựa chọn cho mình những mẫu áo hodie cùng quần lỡ. Để an toàn, nên chọn những họa tiết áo và quần cùng tông, tránh gây sự lộn xộn, rối rắm.

Nếu sợ hình ảnh của mình trở nên quá nữ tính, các chàng có thể lựa chọn những tông màu trầm, các họa tiết hoa quả cũng nên chọn theo một màu để tránh gây cảm giác rườm rà.

Áo thun tay dài đóng thùng với quần kaki in họa tiết hoa lá, trái cây sẽ là combo trang phục đẹp mắt cho chàng thoải mái du xuân.

Nếu muốn hình ảnh của mình trở nên lịch lãm hơn, các chàng tuyệt đối đừng nên bỏ qua những bộ vest.

Cách diện vest cả cây đã khá nổi bật, nên bạn không cần nhiều phụ kiện hay sử dụng thêm các items khác. Chỉ cần phối cùng áo thun, áo sơ-mi tông màu trung tính bên trong là ổn.

Một bộ suits kẻ sọc in hoa khá bắt mắt của nhà mốt Dolce & Gabbana, giúp chàng nổi bật trong những ngày xuân nhưng vẫn toát lên nét nam tính, chững chạc.

Phối trang phục hoa cùng các họa tiết, chất liệu khác

Một cách khác để các chàng có thể mặc trang phục hoa mà không sợ bị “làm quá” hay trở nên nữ tính, đó là hãy phối loại họa tiết này cùng với những họa tiết khác. Tuy nhiên, đây là một cách mix khá khó, cần sự tinh tế trong thẩm mỹ để khiến vẻ ngoài không trở nên rườm rà.

Nếu không chắc chắn về cách mix đồ của mình, cách hay nhất là phối cùng những items đơn sắc, cũng như phụ kiện cùng tông.

Một ví dụ cho cách phối họa tiết hoa cùng items đơn sắc: quần hoa rực rỡ được mix cùng áo phông trắng và túi xách bản to in hoa cùng tông.

Nếu chắc tay hơn một chút, các chàng hoàn toàn có thể thử phối trang phục hoa với các họa tiết khác như sọc… Cần lưu ý các họa tiết được chọn phối cùng nên đơn giản, những họa tiết hình học, màu đơn sắc như đen, trắng là phù hợp hơn cả.

Một cách mix khá hay giữa áo khoác bomber hoa cùng quần lụa bóng in họa tiết.

Sử dụng các chi tiết hoa được thêu, đính

Ngoài cách in, họa tiết hoa lá còn được đưa vào trang phục bằng cách đính kết, thêu… Chỉ cần một chi tiết nhỏ đã đủ giúp set đồ các chàng trở nên nổi bật.

Nếu muốn mình trở nên lịch lãm, còn gì thích hợp hơn với chiếc áo măng tô dáng dài tông màu đất, được thêu đính hoa tinh tế này.

Chiếc áo vest nhung xanh thêu hoa của Gucci sẽ là lựa chọn lí tưởng cho chàng khi du xuân trong ba ngày Tết.

Không cần quá cầu kì, một chiếc áo bomber thêu hoa ngay ngực là đã đủ khiến set đồ “sáng bừng”.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất