Thời trang

Diện đẹp như sao Việt - khó hay dễ?

Chia sẻ

Học cách chọn màu và phối đồ cho ngày lễ Tết, những buổi hẹn tiệc tùng, gặp mặt đầu năm của sao Việt sẽ giúp phái đẹp có thể tự tin hơn rất nhiều khi gặp người thân, gia đình và bạn bè.

Tết thực sự đang đến gõ cửa từng bậc thềm, từng ngôi nhà, từng con phố và bạn chỉ còn ít thời gian nữa thôi để chuẩn bị cho mình một vẻ ngoài rạng ngời trong dịp Tết này.

Quan trọng nhất vẫn là 3 ngày Tết, việc bạn sẽ mặc gì hôm nay, mix gì mỗi khi ra phố, thăm viếng ông bà hay gặp gỡ bạn bè cũng là một vấn đề làm đau đầu. Sau đây sẽ là 3 gợi ý hay ho để các bạn gái trở nên duyên dáng mà vẫn có thể hợp với nhiều phong cách:

Ngày mùng 1

Được coi là ngày quan trọng nhất trong toàn bộ dịp Tết. Vì vậy, trang phục trong ngày này không nên quá cầu kỳ. Những bộ xiêm y kiểu dáng đơn giản, trơn màu hoặc chất liệu ren dịu dàng là một gợi ý rất tốt. Về màu sắc, bạn nên chọn gam màu rực rỡ như đỏ, vàng, xanh ngọc bích…

Màu mắt ánh nhũ bạc hoặc vàng đồng tạo vẻ ngoài đầy long lanh và nổi bật cho các cô gái, nhất là khi bạn chuẩn bị đến một buổi tiệc tối thì kiểu trang điểm mắt này sẽ hoàn toàn ghi điểm.

ngoctrinh

huongpham trangochang

Ngày mồng 2

Ngày mùng 2 Tết là là ngày có những hoạt động cúng lễ tại gia vào sáng sớm, sau đó bạn có nhiều thời gian đi chơi với bạn bè hơn. Bạn có thể chọn cho mình những bộ xiêm y cầu kỳ, điệu đà họa tiết pop-art, florals, đính sequin… vừa duyên dáng, nữ tính lại vừa sành điệu và hút mắt. Màu son đỏ bầm cùng mắt kẻ eyeliner sẽ giúp phái đẹp trở nên tự tin và quyến rũ hơn rất nhiều.

luuhuonggiang trangochang1

thuynguyen

Ngày mồng 3

Sơ mi đơn giản, jeans cùng một đôi giày thể thao năng động hoặc giày bệt chính là item hoàn hảo, tiện lợi di chuyển nhưng vẫn cực chất.

Ngoài ra, bạn có thể chọn cho mình kiểu make-up tự nhiên, tông màu son đỏ phớt hoặc cam làm điểm nhấn cho gương mặt, mang đến một hình ảnh tươi trẻ, rạng ngời trong ngày đầu năm mới Tết đến.

thanhhang dangthuthao huongpham1

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất