Thời trang

Diện bikini 2 mảnh, Lan Khuê sexy chẳng kém cạnh siêu mẫu ngoại

Nhã Phong
Chia sẻ

Dù thời tiết Thu Đông se lạnh, khác với trang phục có phần "kín cổng cao tường" như mọi người, huấn luyện viên The Face Lan Khuê lại sexy hết nấc với bikini 2 mảnh, du hí tại Đà Nẵng khiến fan được dịp ngắm trọn body của "chị đẹp".

Đã từ rất lâu rồi, kể từ quãng thời gian ghi hình cho The Face mùa một tại Nha Trang thì tới thời điểm này, Lan Khuê mới lại khoe body nuột nà “đốn tim” người hâm mộ. Chọn thiết kế bikini đơn giản 2 mảnh với tông màu trắng, Lan Khuê ghi điểm bởi sự tinh tế mà vẫn cuốn hút trong mọi góc pose dáng, dù hot trend đồ tắm năm nay là bikini liền thân khoét hông cao.

lankhue-1

Lan Khuê tạo dáng bên hồ bơi khoe body thon gọn.

lankhue-2

Dù trời đông nhưng Khuê thích thì Khuê mặc thôi.

Đây là mẫu bikini dành sự ưu tiên cho những nàng có vòng một nhỏ, thế nhưng ngược lại, nó tôn lên vẻ đẹp sexy một cách cuốn hút nhất. Trong làng chân dài Việt, rất nhiều mỹ nhân Việt từng thử sức với mẫu bikini này và khoe được vẻ đẹp hút mắt. Dù không được sử dụng phổ biến nhưng chưa bao giờ bikini 2 mảnh với áo cup ngực “thất thủ” trước những dòng áo tắm khác.

Cùng ngắm qua một số hình ảnh khác của các mỹ nhân trong và ngoài nước khi diện set áo tắm này:

bikini-4

Siêu mẫu Minh Tú với mẫu bikini hai mảnh họa tiết dưa hấu vô cùng đáng yêu.

haanh-1

Trong khi đó, siêu mẫu Hà Anh chọn bikini 2 mảnh màu xanh lá vô cùng nổi bật với nước da nâu bóng giòn của cô.

haanh-2

Trong một lựa chọn khác, cô chọn set đồ màu hồng dịu mát.

bikini-2

Diệu Huyền được biết đến với làn da nâu khỏe khoắn, hình thể gầy và cao. Trong một bộ ảnh bikini, chân dài đã nhờ cậy mút độn ngực nhưng vẫn dễ dàng nhận ra cô có vòng một có phần khiêm tốn.

bikini-3

Với vóc dáng thanh mảnh như chân dài Jung Ho Yeon, quần cạp cao, áo cúp ngực không dây hoặc đeo qua cổ là sự lựa chọn phù hợp. Họa tiết và màu sắc rực rỡ sẽ khiến nữ chủ nhân trông bắt mắt hơn.

bikini-1

Giọng ca xinh đẹp NS Yoon-G đùa giỡn dưới biển với bộ bikini 2 mảnh kẻ đỏ đen, táo bạo hơn là áo bơi không dây. Có vẻ cô nàng đã đụng hàng với siêu mẫu Minh Tú trong cùng một mẫu bikini.

bikini_5

Bạn có thể chọn một mẫu bikini thắt dây như này, Bikini dây thắt nút kiểu dáng cup ngực không mới nhưng cách tạo kiểu dây và thắt nút bên hông quần sau lưng áo tạo vẻ lôi cuốn cho người mặc. Với trào lưu này, bạn có thể thoải mái sáng tạo kiểu thắt buộc làm điểm nhấn riêng biệt.

bikini_3

Các cô gái năng động, hiện đại chắc chắn sẽ yêu thích xu hướng này. Màu neon mang dáng dấp thể thao khỏe khoắn, đồng thời đem lại nét trẻ trung, hiện đại, tràn đầy nhiệt huyết cho người mặc.

bikini_2

Họa tiết là một trong những item đặc trưng của mùa hè. Bikini họa tiết hòa nhịp cùng dòng chảy xu hướng. Họa tiết nhỏ, màu nổi hoặc trầm tạo vẻ nhẹ nhàng, duyên dáng cho các cô gái khi về với biển.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất