Thời trang

Diễm My, Vũ Ngọc Anh diện đầm cắt xẻ gợi cảm đến chúc mừng Adrian Anh Tuấn

Hồng Ngân
Chia sẻ

Hai người đẹp đến chia vui cùng NTK Adrian Anh Tuấn tại buổi giới thiệu BST túi xách và phụ kiện từng được giới thiệu tại chuỗi show diễn The Superstar.

Tối 24/6, buổi ra mắt BST túi xách và phụ kiện Superstar của Adrian Anh Tuấn kết hợp với Christian Yu - nhà sáng lập thương hiệu túi nổi tiếng đã diễn ra tại cửa hàng thời trang riêng của nhà thiết kế. Những item được trưng bày tại pop-up-store của Ipa-nima tại Valenciani từng được anh giới thiệu trong show diễn thời trang cá nhân đầu tiên của mình cách đây không lâu.

DiemMy9X (1)

Anh cho biết, đây là mô hình kinh doanh mới mà nhiều NTK quốc tế thường làm.

DiemMy9X (18)

Nổi bật trong dàn khách mời là diễn viên Diễm My 9X

DiemMy9X (14)

…và Vũ Ngọc Anh.

Dù bận rộn với công việc riêng, hai người đẹp vẫn sắp xếp thời gian đến ủng hộ và chúc mừng Adrian Anh Tuấn.

Dù bận rộn với công việc riêng, người đẹp vẫn sắp xếp thời gian đến ủng hộ và chúc mừng Adrian Anh Tuấn.

Được biết, từ sau buổi giới thiệu BST “Superstar (Because you are!)” tại Dinh Thống Nhất, bộ ba mới có dịp hàn huyên tâm sự cùng nhau. Hai mỹ nhân còn gởi lời chúc mừng đến Adrian Anh Tuấn khi biết thông tin đêm ra mắt BST thời trang của anh tại Mỹ đã quyên góp được gần 1 tỷ đồng ủng hộ quỹ nước sạch cho trẻ em vùng sâu, vùng xa ở Việt Nam.

DiemMy9X (25)

DiemMy9X (4)

Bên cạnh những khách hàng thân thiết, nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã đến để chung vui cùng chủ nhân thương hiệu Valenciani:

DiemMy9X (2) DiemMy9X (17)

Được biết, sau khi trở về từ Mỹ, Adrian Anh Tuấn đã bắt tay vào chuẩn bị cho buổi giới thiệu sản phẩm BST túi xách và phụ kiện lần này. Anh cho biết, anh rất vui khi được hợp tác với bà Christina - chủ nhân của thương hiệu Ipa Nima. Hiện nay, các sản phẩm của Ipa Nima cũng được bày bán tại các cửa hàng hạng sang như Barney’s, Fred Segal ở Mỹ, Harrods ở Anh hay được cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Hillary Clinton và nữ diển viên nổi tiếng Trung Quốc Trương Mạn Ngọc tin dùng. 

Đêm diễn tiếp theo thuộc chuỗi show diễn The Superstar của Adrian Anh Tuấn sẽ được tổ chức vào Hà Nội vào tháng 7.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin mới nhất