Thời trang

Điểm danh những sao mặc xấu trên thảm đỏ LYNK show

Chia sẻ

Bên cạnh đó, những gương mặt nổi tiếng khác trong showbiz cũng có phong cách thời trang khá khó hiểu tại show diễn đặc biệt của Lý Nhã Kỳ.

DSC_3527

Diện chiếc áo quây với kích thước không thể ngắn hơn, Thiều Bảo Trâm kịp ghi tên mình vào danh sách top sao có phong cách thời trang sexy quá mức.

DSC_3538

Ở góc chụp nghiêng, chiếc áo vô tình làm lộ rõ những điểm nhạy cảm trên vòng 1 của cô nàng.

DSC_3531

Thiều Bảo Trâm tiếp tục mất điểm khi kết hợp “tấm khăn che ngực” với chiếc quần ống loe khá rườm rà. Thiết nghĩ bộ trang phục này chỉ phù hợp để biểu diễn hơn là có mặt tại thảm đỏ.

buithiha

Hoa hậu quý bà Bùi Thị Hà mang đến phong cách thời trang âm hưởng dân tộc, dù họa tiết khá cầu kỳ nhưng lại chưa phù hợp với một fashion show.

kimcuong

Bộ đầm đen với thiết kế “xà rông” vừa lôi thôi vừa lộn xộn khiến thân hình giải bạc siêu mẫu Kim Cương trở nên mất cân xứng. Chưa kể phụ kiện rườm rà càng khiến người đẹp già đi trông thấy.

DSC_3465

Hoa hậu Kỳ Duyên luôn khiến công chúng hoài nghi về phong cách thời trang thất thường của mình. Chiếc áo có kiểu dáng cúp ngực khó hiểu, cùng với chất liệu sequin đã vô tình làm lộ vòng 2 không mấy thon thả của cô nàng.

DSC_3459

Nam Em gây chú ý tại thảm đỏ LYNK Show với chiếc đầm dạ hội màu xanh chuối không thể nổi hơn. Chất liệu khá quê mùa đã khiến Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long như trở về từ những thập kỉ trước.

DSC_3123

Bộ váy của Thanh Thuý sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu nữ diễn viên không vô tình để lộ nội y phản cảm dưới ánh đèn flash như thế này. Rõ ràng kiểu tạo dáng “Hoa hậu đăng quang” không phù hợp với vẻ bề ngoài của Thanh Thúy.

thuynguyen

NTK Thủy Nguyễn (trái) luôn ăn mặc… tự do quá mức, bất kể là ở một fashion show khi chị diện chiếc đầm nhàu nhĩ, kèm tấm khăn choàng không mấy liên quan, cùng phụ kiện “độc nhất vô nhị” không ăn nhập gì với trang phục đang mặc.

DSC_3128

Dù được đính dá cầu kì công phu nhưng chiếc váy với hoạ tiết kẻ sọc phần đuôi đã khiến Hương Giang không khác gì… cô nàng bạch tuộc. Kiểu tóc tết điệu đà còn khiến bộ trang phục trở nên rối mắt hơn.

DSC_3181

Cựu siêu mẫu Vương Thu Phương diện skirt dress khá đơn giản được nhấn nhá bằng chiếc thắt lưng ở eo. Kiểu tóc búi cao đơn giản đã khiến cô nàng trở thành nữ nhân viên văn phòng đích thực.

DSC_3214

Chàng ca sỹ Nam Cường sẽ trở thành một quý ông lịch lãm nếu không có chiếc khăn được quấn một cách nặng nề ở cổ.

DSC_3456

Bà mẹ một con Khánh Thi dường như vẫn chưa thể lấy lại được vóc dáng thon gọn sau khi sinh. Chiếc váy đã vô tình làm lộ thân hình không chuẩn cùng chiều cao khiêm tốn của nữ kiện tướng dancesport.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất