Thời trang

Rihanna và những bộ cánh lột xác đến choáng váng

Chia sẻ

Từ hình ảnh một nàng công chúa nhạc RnB vùng biển Caribe đến biểu tượng thời trang thế giới, RiRi đã lột xác ngoạn mục với những bộ cánh khác biệt, đầy cá tính.

Dường như chưa bao giờ phong cách thời trang của Rihanna khiến người xem cảm thấy nhàm chán. Từ ngày đầu bước chân vào nền công nghiệp giải trí lớn nhất thế giới đến nay, chủ nhân bản hit Diamond đã có những bước chuyển mình trong phong cách thời trang khiến ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Thực tế, những bộ cánh thưở mới vào nghề của RiRi không hề xấu, đâu đó là sự nữ tính, dịu dàng nhưng ẩn sâu vẫn là cá tính nổi loạn pha chút máu “điên” của người nghệ sĩ. Không dừng lại ở đó, Rihanna nay đã biết “nâng cấp” cái đẹp của bản thân, kể từ khi được Dior hay một số thương hiệu thời trang lớn để mắt tới.

Trình diễn tại Lễ trai giải Grammy lân thứ 50 năm 2008, nữ ca sĩ gây ấn tượng mạnh với chiếc váy xòe được làm từ lông vũ độc đáo. 3 năm sau ngày đầu mới vào nghề, phong cách của Rihanna đã thay đôi

Trình diễn tại Lễ trao giải Grammy lần thứ 50 vào năm 2008, nữ ca sĩ gây ấn tượng mạnh với chiếc váy xòe kết từ lông vũ. Ba năm sau, phong cách của Rihanna đã thay đổi theo chiều hướng nổi loạn hơn.

Một khoảnh khắc khó quên trên thảm đỏ AMA 2009 khi cô diện một thiết kế với phom dáng phức tạp cùng họa tiết cắt laser tỉ mỉ của Marchesa.

Một khoảnh khắc khó quên trên thảm đỏ AMA 2009 khi cô diện một thiết kế váy với phom dáng phức tạp cùng họa tiết cắt laser tỉ mỉ của thương hiệu Marchesa.

Một thiết kế khác của RiRi với những nếp gấp cầu kì, sang trọng.

Một thiết kế khác của RiRi với những nếp gấp cầu kì, sang trọng.

Nữ ca sĩ sexy tại chương trình Pepsi Superbowl Fan Jam 2010 trong thiết kế jumpsuit độc đáo "một mất một còn" của Victoria's Secret.

Nữ ca sĩ với diện mạo sexy tại chương trình Pepsi Superbowl Fan Jam 2010 trong thiết kế jumpsuit độc đáo “một mất một còn” của Victoria's Secret.

Tiếp tục gợi cảm cực độ với chiếc đầm ren có khoảng cut-out toàn bộ bên sườn phải, ngôi sao này mang đến một làn gió vintage với tóc tết, đầm ren, sandals đan dây nhưng mới mẻ và hiện đại hơn.

Cô nàng tiếp tục gợi cảm cực độ với chiếc đầm ren có khoảng cut-out toàn bộ bên sườn phải, ngôi sao này mang đến một làn gió vintage với tóc tết, đầm ren, sandals…

Nữ ca sĩ khiến nhiều người thích thú với bộ đồ bơi "hai mảnh" sặc sỡ khi dừng chân tại Scotland cho show diễn "Loud".

Nữ ca sĩ khiến nhiều người thích thú với bộ đồ bơi “hai mảnh” sặc sỡ khi dừng chân tại Scotland cho show diễn “Loud” năm 2011.

RiRi còn đi trước cả xu hướng đấy chứ. Trong khi hàng loạt các nhà mốt đang lăn xê mốt đồ ngủ vào mùa Thu-Đông này thì cách đây 3 năm, cô đã diện chúng lên thảm đỏ rồi.

RiRi chứng tỏ mình đi trước cả xu hướng. Trong khi hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng đang lăng-xê mốt đồ ngủ vào mùa Thu-Đông này thì cách đây 3 năm, cô đã diện chúng lên thảm đỏ rồi.

Gợi cảm trong thiết kế đầm cổ đổ táo bạo và xẻ tà tinh tế khi dự lễ ra mắt phim.

Gợi cảm trong thiết kế đầm cổ đổ táo bạo và xẻ tà tinh tế khi dự lễ ra mắt phim.

Lúc lại mạnh mẽ với phong cách tomboy và thu hút mọi ánh nhìn với màu son xanh lạ lẫm, kì dị.

Lúc lại mạnh mẽ với phong cách tomboy và thu hút mọi ánh nhìn với màu môi xanh lạ lẫm.

Nữ ca sĩ phóng khoáng thiết kễ váy sơ mi "hững hờ" của thương hiệu Chanel khi tham dự show diễn của thương hiệu này trong khuôn khổ Paris Couture Week 2013

Nữ ca sĩ phóng khoáng trong thiết kế váy sơ mi “hững hờ” của thương hiệu Chanel khi tham dự show diễn của hãng trong khuôn khổ Paris Couture Week 2013.

Rihanna "đốt mắt" người nhìn với ái vải sheer xuyên thấu cùng khăn lông sọc đen trắng lạ mắt. Thoạt nhìn thoáng qua, nhiều người sẽ nghĩ nữ ca sĩ đang không mặc áo và lầm tưởng những họa tiết kia là hình xăm trên cơ thể cô.

Rihanna “đốt mắt” người đối diện với áo vải sheer xuyên thấu cùng khăn lông sọc đen trắng lạ mắt. Thoạt nhìn thoáng qua, nhiều người sẽ giật mình nghĩ nữ ca sĩ đang không mặc áo và lầm tưởng những họa tiết kia là hình xăm trên cơ thể cô. Màu son đen cũng góp phần làm phong thái RiRi trở nên bí ẩn và cuốn hút hơn.

Nhận danh hiệu Fashion Icon của năm tại lẽ trao giải CFDA Awards 2014, ngôi sao này sang trọng trong loạt thiết kế làm từ lưới của thương hiệu Adam Selman. Được biết toàn bộ thiết kế này, từ đầm, mũ đến khăn tay được đính nạm bởi hơn 216000 tinh thể pha lê Swarovski.

Nhận danh hiệu Biểu tượng thời trang của năm tại lễ trao giải CFDA Awards 2014, ngôi sao này khiến nhiều người phải trầm trồ trong chiếc đầm lưới sang trọng của thương hiệu Adam Selman. Được biết toàn bộ thiết kế này, từ đầm, mũ đến khăn tay được đính nạm bởi hơn 216000 tinh thể pha lê Swarovski lấp lánh.

Tham dự show diễn thời trang Xuân-Hè 2016 của Christian Dior, nữ ca sĩ diện một chiếc áo cape màu hồng pastel hợp mốt trong bộ sưu tập Fall 2015 Couture của thương hiệu này. Điểm đặc biệt của bộ trang phục này là chỉ duy nhất ống tay bên phải và đây cũng là chi tiết được làm từ lông, tạo điểm nhấn cho cả chiếc áo khác chất liệu.

Tham dự show diễn thời trang Xuân-Hè 2016 của Christian Dior, nữ ca sĩ diện một chiếc áo cape màu hồng pastel trong bộ sưu tập Fall 2015 Couture của thương hiệu này. Điểm đặc biệt là bộ đồ chỉ có duy nhất ống tay bên phải và đây cũng là chi tiết được làm từ lông, tạo điểm nhấn cho cả chiếc áo khác chất liệu. Đôi boots đế trong suốt cũng đang là item được nhiều tín đồ thời trang săn lùng.

Và bộ đồ gây sốt nhất thời gian vừa qua là đây. Có mặt trên thảm đỏ chương trình Met Gala 2015, Rihanna khiến tất cả mọi người phải xuýt xoa, choáng váng với diện mạo sang trọng của nữ ca sĩ trong chiếc áo cape lông vàng rực, nặng tới 25 kg, phần đuôi dài lê thê được in các họa

Và bộ đồ gây sốt nhất thời gian vừa qua là đây. Có mặt trên thảm đỏ chương trình Met Gala 2015, Rihanna khiến tất cả mọi người phải xuýt xoa, choáng váng với diện mạo như công chúa trong chiếc áo cape lông vàng rực, nặng tới 25 kg, phần đuôi dài lê thê với các họa tiết hoàng gia được thêu thủ công tỉ mỉ. Guo Pei, nhà thiết kế bộ cánh này cho biết bà đã mất đến 2 năm để hoàn thành tác phẩm!

Chắc chắn đây mới chỉ là số ít những bộ cánh ấn tượng nhất của RiRi nhưng cũng phần nào minh chứng cho những bước chuyển mình của ngôi sao này trong phong cách trang ngày một hiện đại, thời thượng và đẳng cấp hơn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất