Thời trang

Đi tổng duyệt, sao Việt vẫn chỉn chu với phụ kiện giá nghìn đô

Trang Thị
Chia sẻ

Ngoài câu chuyện hàng hiệu mang lên sân khấu thì những khoảnh khắc tập luyện cực nhọc tại các buổi tổng duyệt, sao Việt không quên tô điểm phong cách với những món phụ kiện đắt giá.

Tổng duyệt là thời điểm mà người hâm mộ được ngắm nhìn một cách chân thực nhất về quá trình lao động của nghệ sĩ. Dù vất vả, cực nhọc, mồ hôi nhễ nhại hay không tô điểm son phấn… nhưng họ vẫn gây chú ý bởi phụ kiện thời trang giá nghìn đô. Cùng điểm qua những sao Việt được người hâm mộ quan tâm khi vô tình lọt vào ống kính nhiếp ảnh gia với item hàng hiệu đẳng cấp:

Thu Minh

Trong buổi tổng duyệt VTV - Bài hát tôi yêu, dù đã ngụy trang kín mít nhưng nữ ca sĩ Thu Minh vẫn không tránh khỏi tầm nhìn của đám đông bởi chiếc túi hiệu Gucci dòng Dionysus GG có giá tới gần 3.000 USD với họa tiết nổi bật. Đặc biệt hơn, tại Việt Nam, giọng ca Just Love là người sở hữu chiếc túi với mẫu họa tiết như thế này là duy nhất. Còn so về sao ngoại, chắc hẳn nhiều người nhanh chóng nhận ra Beyonce cũng sở hữu 1 chiếc y chang.

thuminh-1

Nếu không có chiếc túi, người nhìn khó lòng nhận ra ca sĩ Thu Minh.

thuminh-3

Cận cảnh chiếc túi hiệu Gucci có giá gần 60 triệu đồng của Thu Minh trong một buổi tổng duyệt.

Thanh Hằng

Trong buổi tổng duyệt của show mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016, siêu mẫu Thanh Hằng gây chú ý khi cô diện giày Gucci với giá gần 20 triệu lên sân khấu. Dù style khá đơn giản nhưng đôi giày trắng với họa tiết thêu nổi bật đã khiến chân dài trở thành tâm điểm của đám đông.

Được biết đây là dòng giày sneaker được lòng rất nhiều tín đồ thời trang trong và ngoài nước. Mang tính ứng dụng cao, trendy, hợp xu hướng và giá cả hợp lý… chính là nguyên nhân khiến item này có mật độ “phủ sóng” dày trong thời gian qua.

thanhhang-1

Dễ dàng nhận thấy đôi giày trở thành điểm nhấn trong toàn set đồ mà Thanh Hằng mặc.

thanhhang-2

Thiết kế với hoa văn thêu nổi hot trend chính là yếu tố giúp cô tỏa sáng trong buổi tổng duyệt trước giờ G.

Minh Hằng

Trong buổi tổng duyệt đêm live show đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ 2016, ca sĩ Minh Hằng đã xuất hiện đầy trên các trang thông tin khi diện túi hiệu gần 200 triệu của Hermes. Sở dĩ chiếc túi nhận được sự quan tâm bởi tại thời điểm đầu năm, xanh thanh bình được chọn là gam màu hot trend của năm và Minh Hằng đã sở hữu nó.

Màu sắc nổi bật cùng chất liệu da bóng láng, với những đường may tinh tế, phom dáng size trung vô cùng tươi trẻ và cực thời trang. Chiếc túi trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cùng Minh Hằng.

minhhang-122

Minh Hằng tươi tắn di chuyển vào bên trong nhà thi đấu để tham dự buổi tổng duyệt.

minhhang-142

Chiếc túi trở thành tâm điểm của đám đông.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất