Thời trang

Update liền tay những gương mặt vàng của thế hệ 'beauty online'

Chia sẻ

Cùng với sự phát triển của mạng xã hội thì beauty online từ lâu đã trở thành mảnh đất tốt cho các tín đồ làm đẹp thể hiện cá tính bản thân. Họ có thể đến từ nhiều ngành nghề khác nhau, nhưng điểm chung của họ chính là đều tạo được dấu ấn riêng, và nhận được sự tin tưởng từ đông đảo phái đẹp.

Góc của Rư

6

Góc của Rư là trang chuyên chia sẻ những sản phẩm làm đẹp cũng như cách trang điểm của cô bạn khéo tay Bùi Ngọc Xuân Thảo. Nhìn tổng quan, fanpage của cô bạn sinh năm 89 này khá chỉn chu và nhẹ nhàng. Ngoài những clip hướng dấn trang điểm gần gũi và hữu dụng, cô nàng còn review sản phẩm và cách dưỡng da tưởng chừng đơn giản nhưng rất được các bạn trẻ, đặc biệt là giới công sở ủng hộ nhiệt liệt.

Ở Góc của Rư, các tín đồ làm đẹp luôn cảm nhận được sự thân thiện và dễ học, dễ nắm bắt cho người xem. Cô bạn đa tài còn mở hẳn một vài dịch vụ như dạy make up và tìm hiểu về nghệ thuật tỉa lông mày dáng ngang khá chuẩn cho các fan của mình.

4 8

Cô gái này khá tự nhiên khi để nguyên mặt mộc để quay clip trang điểm, có lẽ đó cũng là một trong những yếu tố thu hút khiến người xem tò mò sau khi đã trang điểm cô ấy sẽ thay đổi ra sao.

Rư luôn để nguyên mặt mộc để quay clip trang điểm, có lẽ đó cũng là một trong những yếu tố thu hút khiến người xem tò mò sau khi đã trang điểm cô ấy sẽ thay đổi ra sao.

Cách cô nàng Rư hướng dẫn che mụn to chi tiết và dễ hiểu qua:

Trang PL

13

Khởi nghiệp từ một hot girl trên cộng đồng mạng khi tham gia kha khá các cuộc thi mẫu ảnh danh tiếng, nhưng mãi đến khi nàng bắt tay thực hiện phát triển dòng sản phẩm chăn sóc da cho riêng mình, Thùy Trang mới thực sự ghi được dấu ấn. Dòng mỹ phẩm PILLA đã giúp cô nàng trở thành một doanh nhân thành đạt khi chỉ vừa ở độ tuổi 9x.

Từ dòng sản phẩm với các nguyên liệu từ thiên nhiên như ngọc trai, sữa ong chúa, dầu olive, collagen kem tươi…, Trang PL hoàn toàn xứng đáng khi nhận được khá nhiều giải thưởng doanh nghiệp danh giá như Top 40 thương hiệu xuất sắc nhất Việt Nam, nhãn hiệu được ưu dùng năm 2015.

14

Từ khi mới khởi nghiệp, cô vẫn luôn chọn mạng xã hội (https://www.facebook.com/myphampillavn) như một cách chính để giới thiệu sản phẩm làm đẹp đến đông đảo mọi người.

Cô nàng tự làm gương mặt đại diện cho chính dòng mỹ phẩm PILLA của mình.

Cô nàng tự làm gương mặt đại diện cho chính dòng mỹ phẩm PILLA của mình.

Góc Dani

10

Ban đầu Góc Dani được lập ra với mục đích giới thiệu một góc nhìn mới về thời trang. Nhưng gần đây, trang page Góc Dani đã và đang chuyển hướng sang cập nhật các xu hướng làm đẹp và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phe kẹp tóc. Ở Dani là tập hợp những chủ đề khá thiết thực và giải đáp những thắc mắc cho các chị em về những trào lưu đang hot trong việc làm đẹp.

Hơn thế nữa, với sự yêu thích vốn có dành cho thời trang, kênh Youtube của Dani là sự hòa hợp từ phong cách ăn mặc, dưỡng da cho đến thời trang, giúp các cô gái có thể nắm rõ hơn về khái niệm làm đẹp toàn diện từ gốc đến ngọn.

Luôn là gương mặt được chọn mặt gửi vàng của nhiều thương hiệu có tiếng chỉ vì những lời review khá hot của Dani.

Luôn là gương mặt được chọn mặt gửi vàng của nhiều thương hiệu có tiếng nhờ những lời review khá hot của Dani.

3 2

Clip cô nàng mách bí quyết chọn son cho phù hợp với trang phục cực kỳ hữu ích.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất