Thời trang

Những 'bà mẹ bỉm sữa' của showbiz Việt sở hữu vòng eo… bé hơn cả Ngọc Trinh!

Sương Mai
Chia sẻ

Ngọc Trinh từng được coi là người đẹp sở hữu vòng eo bé nhất showbiz Việt với số đo là 56. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy vòng eo của Ngọc Trinh vẫn chẳng là gì so với những "bà mẹ bỉm sữa" này!

Ngọc Trinh là người đẹp sở hữu cơ thể gần như hoàn hảo của showbiz, với 3 vòng cực chuẩn và đặc biệt là vòng eo “con kiến” với số đo đáng mơ ước: 56. Thậm chí, “nữ hoàng nội y” còn làm hẳn một bộ phim với cái tên gây tò mò: “Vòng eo 56”.

ngoc-trinh-mac-bikini-2015

Vòng eo của Ngọc Trinh khiến ai cũng phải ngưỡng mộ

vong-eo-diep-lam-anh-blogtamsuvn112

Ngọc Trinh thường diện những trang phục khoe vòng eo đẹp như mơ với chỉ số 56

photo-1-1463922268334

Nhưng vòng eo này chưa phải là bé nhất showbiz Việt…

Sau khi Ngọc Trinh công bố số đo hoàn hảo này, khá nhiều người đẹp của showbiz Việt cũng hào hứng khoe số đo vòng eo của bản thân. Người hâm mộ rất bất ngờ vì có cả những bà mẹ bỉm sữa với số đo eo đáng ngưỡng mộ, thậm chí là nhỏ hơn cả Ngọc Trinh !!

ellytraneo08-1463547497543

Elly Trần gây sốt khi khoe vòng eo 54 cm!

el-tran2

Dù đã có 1 con nhưng Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng thon thả và vòng eo thon gọn đến khó tin!

img-2513-1460258252719-123533672

Vóc dáng hoàn hảo của Elly Trần

Một người đẹp nữa là Lê Kiều Như cũng đã tự tin khoe vòng eo chỉ 53 cm trên trang cá nhân. Người đẹp tự tin khẳng định vòng eo của mình là vòng eo nhỏ nhất showbiz Việt!

8911336b7ffdebdbf10a557e587c384a

Lê Kiều Như diện bikini khoe vòng eo con kiến

img_8045_gknn

Cô tự tin khoe vòng eo 53 cm - một con số đáng kinh ngạc

img_8046_ldzm

Vòng eo này của bà mẹ 1 con Lê Kiều Như đã phá kỉ lục của Ngọc Trinh và Elly Trần.

Lê Kiều Như khoe dáng chuẩn trong trang phục áo dài.

Lê Kiều Như khoe dáng chuẩn trong trang phục áo dài.

Các nàng muốn có vóc dáng đẹp, đặc biệt là vòng eo nhỏ quyến rũ? Không cách nào khác ngoài cố gắng tập luyện và có chế độ dinh dưỡng thích hợp.

Dưới đây là mẫu chế độ ăn kiêng để giảm béo bụng nhanh mà các nàng có thể tham khảo:

1. Ăn nhiều chất xơ

Chất xơ là một trong những thành phần thiết yếu nhất của một mẫu chế độ ăn để giảm béo bụng nhanh. Khi trộn với nước, thực phẩm nhiều chất xơ giúp tiêu hóa tốt tất cả những gì bạn ăn. Điều này có nghĩa là thực phẩm bạn ăn đã được chuyển thành năng lượng hiệu quả hơn và không có bất kỳ dư lượng chất béo nào tích thêm vào các chất béo bụng.
2. Ăn đồ ăn có chứa carbohydrate

Khi bạn ăn đồ ăn có chứa carbohydrate (bánh mì, bột nhão (pasta), đậu, khoai tây, gạo và ngũ cốc), nó được lưu trữ như glucogen trong cơ bắp và gan của bạn. Glucogen trữ nước gấp 3 lần trọng lượng của nó, trong khi chất béo và protein không trữ ít nước nào cả. Lưu trữ nước có nghĩa là chất béo không có nhiều không gian để có được lưu trữ. Tuy nhiên, hãy cẩn thận để không ăn quá nhiều carbohydrate có thể gây đầy hơi.

ngu-coc-danh-cho-ba-bau

3. Uống nhiều nước

Trong khi có rất nhiều người tin rằng uống nhiều nước có thể dẫn đến đầy hơi, thì sự thật lại là ngược lại. Khi bạn uống nhiều nước, natri dư thừa trong cơ thể bị ngập nước và làm giảm đầy hơi. Nước là một trong những yếu tố thiết yếu của một mẫu chế độ ăn để giảm béo bụng nhanh.

4. Kiểm soát lượng natri

Natri là cần thiết cho cơ thể, nhưng không nên nạp quá nhiều. Khi natri vượt quá ngưỡng cho phép nó gây đầy hơi vì natri có tính giữ nước và nước được giữ lại ở những nơi có quá nhiều natri, nhất là ở vùng bụng.

5. Ăn một bữa ăn tối nhẹ

Tỷ lệ trao đổi chất của bạn vào ban đêm là rất thấp, và trong khi ngủ thì cơ thể bạn không đưa ra quá nhiều năng lượng. Điều này có nghĩa là hầu hết những gì bạn ăn vào ban đêm sẽ được lưu trữ trong cơ thể của bạn thay vì được chuyển đổi thành năng lượng. Đó là lý do tại sao một bữa ăn tối nhẹ luôn luôn là cần thiết khi bạn muốn giảm mỡ bụng.

6. Ăn bữa ăn nhỏ thường xuyên

Ăn thành các bữa ăn nhỏ trong ngày sẽ có hiệu quả hơn rất nhiều so với việc chỉ ăn ba bữa ăn lớn trong một ngày. Điều này giúp giữ cho hệ tiêu hóa của bạn cũng như hệ thống trao đổi chất làm việc hiệu quả hơn. Ngoài ra, số lượng nhỏ thức ăn sẽ được tiêu hóa và đốt cháy một cách nhanh chóng hơn rất nhiều so với lượng lớn thức ăn trong các bữa ăn lớn.

lam-cach-nao-de-giam-mo-bung

7. Tránh căng thẳng càng nhiều càng tốt

Mặc dù đây không phải là một bí kíp trong chế độ ăn uống, nhưng nó cũng vô cùng quan trọng trong việc giảm mỡ bụng. Khi bạn đang căng thẳng, bạn có xu hướng ăn nhiều hơn cũng như ăn tất cả các loại thực phẩm không thích hợp.

Ngoài ra, do căng thẳng, hệ tiêu hóa và các hệ thống khác trong cơ thể bạn không hoạt động tối ưu chức năng của chúng. Cả hai yếu tố này kết hợp lại với nhau có thể làm tăng thêm rất nhiều chất béo dư thừa trong dạ dày của bạn.

Ngoài ra hãy tập luyện hợp lý nhé, tặng các nàng bài tập giúp giảm mỡ bụng hiệu quả - chỉ cần chăm chỉ mỗi ngày 5 phút thôi:

Chia sẻ

Bài viết

Sương Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất