Thời trang

Mẹo vặt cho làn da mịn màng từ mặt nạ trái cây

Chia sẻ

Mặt nạ trắng da từ trái cây bổ sung dưỡng chất và làm da hồng hào chỉ sau 4 tuần sử dụng. Dưỡng da từ trái cây là lựa chọn hàng đầu, tiết kiệm thời gian và chi phí cho chị em phụ nữ bận rộn.

Phái đẹp luôn ao ước sở hữu làn da mịn màng, ngọc ngà để thu hút ánh nhìn từ cánh mày râu. Cuộc sống hiện đại bộn bề với bao công việc, lo toan, chi phí đến các spa làm đẹp lại cao. Tuy nhiên chỉ với 8 công thức mặt nạ trắng da được gợi ý dưới đây sẽ khiến chị em sở hữu làn da trắng ngần, lại tiết kiệm được một khoản kha khá.

1. Mặt nạ mật ong + chanh

lsmdep (4)

Được xem là bài thuốc thần kì cho da nhờn, mật ong không chỉ chống lão hóa cho da mà còn có khả năng kiềm dầu tốt.

Được xem là bài thuốc thần kì cho da nhờn, mật ong không chỉ chống lão hóa cho da mà còn có khả năng kiềm dầu tốt. Công thức hoàn hảo là bạn hãy mix 2 thìa mật ong nguyên chất cùng 1 thìa nước cốt chanh, đắp lên mặt 20 phút rồi rửa sạch và dùng khăn bông thấm nhẹ, chỉ sau 1 tháng, da bạn sẽ dần trắng lên cũng như đều màu hơn. Công thức được áp dụng tối đa là 1 tuần 2 lần.

2. Mặt nạ chuối + sữa tươi + mật ong

lsmdep (5)

Hỗn hợp này giúp tăng cường độ ẩm cho da và làm se khít lỗ chân lông rõ rệt.

Rửa mặt sạch bằng nước ấm để lỗ chân lông nở to và hấp thu dưỡng chất dễ dàng hơn, sau đó bạn nghiền nhỏ 1/2 quả chuối (nên chọn chuối tây, tránh chọn chuối ba tiêu) với 2 thìa sữa tươi và 1 muỗng cà phê mật ong, đắp lên mặt khoảng từ 15-20 phút rồi rửa mặt bằng nước lạnh. Hỗn hợp này giúp tăng cường độ ẩm cho da và làm se khít lỗ chân lông rõ rệt.

3. Mặt nạ dâu tây

Dùng máy xay sinh tố xay nhuyễn 4-5 quả dâu tây.

Dùng máy xay sinh tố xay nhuyễn 4-5 quả dâu tây.

Dùng máy xay sinh tố xay nhuyễn 4-5 quả dâu tây. Trộn chung 1 thìa dầu ô liu vào hỗn hợp, đắp lên mặt từ 15-20 phút để làm mềm da. Rửa mặt sạch bằng nước ấm, bạn nên dùng nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm trên da sau khi đắp mặt nạ. Lưu ý, nếu da của bạn khá nhạy cảm, hãy thử hỗn hợp mặt nạ lên một vùng da nhỏ trên trán trước khi thoa đều khắp mặt.

4. Mặt nạ dưa hấu

lsmdep (7)

Mặt nạ dưa hấu - câu trả lời cho làn da cháy nắng.

Nguyên liệu gồm có 1/2 quả chuối + dưa hấu vừa đủ + 1 muỗng sữa chua không đường, sau khi xay nhuyễn, ủ hỗn hợp trong tủ lạnh 30 phút rồi mát-xa theo chuyển động tròn từ 2-3 phút, để mặt nạ thư giãn 20 phút trên da rồi rửa sạch và thoa toner. Nước dưa hấu giúp tẩy tế bào chết, đẩy lùi tình tạng chảy xệ, lão hóa da và có khả năng chống ôxy hóa cao.

5. Mặt nạ collagen từ cà rốt + quả bơ

lsmdep (8)

Cà rốt và bơ cung cấp vitamin E, C giúp cải thiện sắc tố da.

Cà rốt gọt vỏ và hấp cách thủy, mix với bơ xay nhuyễn và lòng trắng trứng nhằm bổ sung dưỡng chất cho da. Cà rốt và bơ cung cấp vitamin E, C giúp cải thiện sắc tố da cũng như làm da sáng lên 1 đến 2 tone nếu bạn chăm chỉ đắp mặt nạ 1 tuần 2 lần. Lòng trắng trứng chứa nhiều protein làm da săn chắc hơn.

6. Mặt nạ nước dứa, dừa, sữa tươi

lsmdep (1)

Mặt nạ trắng da từ dứa, dừa với khả năng chống ôxy hóa cao.

Trộn đều 2 muỗng nước dứa, 2 muỗng nước dừa, 1 thìa sữa tươi rồi dùng bông gòn thấm hỗn hợp thoa đều lên mặt và cổ, đợi cho mặt nạ khô rồi làm thêm 2 lần nữa, để khoảng 15-20 phút. Mặt nạ trắng da từ dứa, dừa có nhiều vitamin A, E với khả năng chống ôxy hóa cao, nuôi dưỡng làn da trắng hồng không tì vết.

7. Mặt nạ táo

lsmdep (2)

Mặt nạ trắng da từ táo như phần thưởng cho da sau một tuần làm việc căng thẳng.

Chọn nửa quả táo tươi, gọt vỏ và thái lát, thêm 1 muỗng canh mật ong, 1 lòng đỏ trứng, 1 muỗng giấm, 2 muỗng canh dầu ô liu hoặc dầu dừa. Xay hỗn hợp đến khi sánh mịn. Cho mặt nạ lên mặt, cổ và đợi đến lúc khô hoàn toàn rồi rửa sạch bằng nước ấm. Mặt nạ trắng da từ táo như phần thưởng cho da sau một tuần làm việc căng thẳng, tiếp xúc da với ánh nắng mặt trời và sử dụng mỹ phẩm.

8. Mặt nạ cà chua

lsmdep (3)

Cà chua là thực phẩm làm da trắng hồng.

Mặt nạ cà chua với tên gọi ”Tomatox” là một trong những sản phẩm best-seller của thương hiệu Tonymoly. Cà chua vừa là thực phẩm giúp da hồng hào, vừa là công thức ưu tiên làm trắng da chỉ với 1/2 quả cà chua ép lấy nước, 1 thìa cà phê dầu ô liu, 1 thìa nước cốt nha đam. Đắp lên mặt, để trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Cách này khá công hiệu với những bạn thuộc típ da khô.

Chia sẻ
Tin mới nhất