Thời trang

Kinh ngạc trước style trang điểm 'tắc kè hoa' của nhà Givenchy

Chia sẻ

Qua từng năm, dưới bàn tay của giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci, hãng thời trang Givenchy ngày càng tạo dấu ấn đậm nét không chỉ bởi những bộ sưu tập tuyệt vời mà còn ở style trang điểm kỳ lạ nhưng vẫn đầy cuốn hút.

Được mệnh danh là “ông hoàng trong bóng tối” của nhà Givenchy, Riccardo Tisci - giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang này ngày càng đem về lượng lớn khách hàng cho hãng. Từ những ngày tháng chăm chỉ, cần mẫn và can đảm phá cách, Riccardo Tisci đã tạo dựng nên một đế chế có dấu ấn cá nhân đậm nét, thể hiện qua từng năm ông đảm đương vai trò giám đốc sáng tạo. 

Cùng Saostar điểm lại những thành công rực rỡ của Riccardo Tisci qua hình ảnh của các mẫu xu hướng trang điểm dưới đây: 

givenchybeauty01

Tại buổi trình diễn bộ sưu tập Givenchy's Fall 2013, người mẫu với mái tóc được xử lý cầu kỳ trông như những đóa hoa đa sắc trên đầu. Trong âm thanh của dàn nhạc cổ điển, những người mẫu của nhà mốt này như “thoát tục” với phong cách cá tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần lãng mạn.

givenchybeauty04

Từng lọn tóc được cuộn tròn, xếp ngay ngắn trên mái đầu tím, đỏ, hồng cam…

givenchybeauty05

Thế mà chỉ trong chưa đầy một năm sau đó, tại bộ sưu tập ready-to-wear mùa Thu 2014, nhà Givenchy gây ấn tượng với mốt lông mày nude, khuôn mặt nhấn vào phần gò má và đôi môi tông trầm ấm áp đi cùng mái tóc được tết đuôi sam đơn giản.

givenchybeauty06

Mùa xuân 2014, Riccardo Tisci khiến cả thế giới ngả mũ ngưỡng mộ khi “biến” sàn runway thành cuộc hội ngộ đầy thú vị của những cô gái mang mặt nạ sequin xanh, còn đôi môi rực rỡ với sequin đỏ.

givenchybeauty07

Một lần nữa, cảm hứng kỳ quái tiếp tục được Givenchy gửi gắm ý tưởng vào những cô người mẫu trình diễn bộ sưu tập mùa Thu tại Tuần lễ thời trang Paris. Các phụ kiện khuyên tai, khoen mũi, và trang sức đính trên má, trán tạo nên “điểm hút chết người” đầy lạ lùng, hấp dẫn. Cách làm tóc cũng hết sức công phu, uốn lượn trên khuôn mặt người mẫu như một bức tranh.

givenchybeauty08

Những đôi mắt mèo quyền lực giúp hình ảnh “nữ chiến binh Givenchy” vang dội toàn cầu sau show diễn mùa xuân tại Tuần lễ thời trang Paris 2015.

givenchybeauty09

Kiểu trang điểm “flying winged eyeliner” như chắp thêm đôi cánh cho “cửa sổ tâm hồn. Trong ảnh là người mẫu Kendall Kardashian với tạo hình “nữ chiến binh Givenchy”.

givenchybeauty10

givenchybeauty11

Những chiếc mặt nạ được thiết kế từ chất liệu voan, ren, đính thêm ngọc trai đã giúp bộ sưu tập mùa xuân 2016 của nhà Givenchy tạo được hiệu ứng tốt với truyền thông và người làm nghề.

Chia sẻ
Tin mới nhất