Thời trang

Hoàng Thùy Linh quí phái-Ngọc Trinh đơn giản, cùng vào top tóc đẹp của tuần

Chia sẻ

Những kiểu tóc của các sao Việt như Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh, Hồ Ngọc Hà... luôn trở thành đề tài nóng của các tín đồ mê làm đẹp.

tocdep1

Tại một sự kiện tham gia mới đây, cô nàng “Vòng eo 56” Ngọc Trinh xuất hiện đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật trước đám đông khi để kiểu tóc suông thẳng tự nhiên qua vai, rẽ ngôi giữa cùng màu tóc nâu hạt dẻ sáng vừa tôn lên làn da trắng sứ, vừa mang lại phong cách trẻ trung, năng động phù hợp với khuôn mặt bầu bĩnh của cô nàng.

tocdep2

Cô nàng “Taxi! Em tên gì?” Angela Phương Trinh trở nên rạng rỡ, yêu kiều hơn khi chọn kiểu tóc tết búi thấp. Với kiểu tóc này có thể kết hợp với những chiếc váy xinh xắn, dễ thương, phom dáng phồng cổ điển.

tocdep3

Mái tóc uốn xoăn bồng bềnh gợi cảm đầy lôi cuốn là lựa chọn được nhiều chị em phụ nữ yêu thích, nhưng có rất nhiều kiểu tóc xoăn như xoăn gợn sóng, xoăn lọn, xoăn retro,… hay tóc uốn xoăn sóng nhỏ như đả nữ Ngô Thanh Vân sẽ khiến bạn trẻ trung, đáng yêu hơn rất nhiều. Kiểu tóc này cũng phù hợp với vẻ ngoài sang trọng vốn có của cô nàng.

tocdep4

Tuy chỉ là tóc uốn xoăn nhẹ kết hợp cùng mái rẽ ngôi giữa giản đơn “đệ nhất chân dài” Thanh Hằng trông vẫn quý phái, kiêu kỳ và vẫn rất nổi bật, thu hút mọi ánh mắt từ sự kiện.

tocdep5

Với những lọn tóc được uốn xoăn bồng bềnh nhẹ nhàng giúp cho mái tóc trông dày hơn đồng thời tôn lên nét đẹp gương mặt một cách hoàn hảo như giọng ca “Đừng đi” Hồ Ngọc Hà.

tocdep7

Kiểu tóc gợn sóng to bồng bềnh rất phù hợp với những cô nàng tóc dài như Hoàng Thùy Linh, tạo cảm giác gợi cảm kết hợp cùng phong cách trang điểm mắt mèo mang đến cho người đẹp vẻ ngoài cổ điển, cá tính và rất ấn tượng.

tocdep9

Tóc cột đuôi ngựa gọn gàng cũng là một kiểu đơn giản không bao giờ hết hot khi những ngày hè đến. Chỉ với một dây thun cột tóc và vài động tác đơn giản là bạn đã thực hiện được kiểu tóc đuôi ngựa tiện dụng như Hoa hậu Phạm Hương.

Chia sẻ
Tin mới nhất