Thời trang

Hẳn là ai cũng có những lúc làm đẹp thầm kín “xí hổ” như thế này

Chia sẻ

Sau đây là lời tự thú của một số cư dân mạng về những "liệu pháp" làm đẹp thầm kín mà họ thường không để cho ai biết vì quá "xí hổ".

Việc làm đẹp không chỉ gói gọn trong những hoạt động cơ bản như trang điểm, làm tóc mà còn bao gồm rất nhiều hoạt động lặt vặt không tên tuy nhỏ nhưng lại mang đến cho chủ nhân sự vui thú không hề nhỏ. Hẳn là bất cứ ai, cho dù là con gái hay con trai đều có những hoạt động làm đẹp “bí mật” mà chúng ta chỉ thực hiện khi ở một mình. Những hoạt động đó có thể là gì? Sau đây là lời tự thú của một số cư dân mạng về những “liệu pháp” làm đẹp thầm kín mà họ thường không để cho ai biết vì quá “xí hổ”.

lamdep (1)

“Mỗi khi đi mua sắm, tôi thường tận dụng ánh sáng mạnh trong phòng thử đồ của cửa hàng để… nặn những nốt mụn đầu đen bình thường khó thấy trên mũi”.

anigif1

“Khi ở nhà một mình, tôi thích xả nước nóng vào chậu, thêm vào đó chút dầu và vừa ngâm chân vừa nghe nhạc hoặc buôn chuyện điện thoại. Tôi thấy rất thư giãn khi tự thưởng cho mình một bữa chăm sóc chân tại gia như vậy”.

anigif2

“Tuần nào tôi cũng dành ra 10 phút để thoa kem tẩy lông lên bất cứ phần nào có lông mà tôi có thể với tới. Đồng thời đeo luôn miếng dán làm trắng răng và bôi đẫm mặt nạ tóc”.

lamdep (4)

“Tôi thích ngồi thật sát gương và nhổ từng sợi lông mày mọc lung tung”.

lamdep (5)

“Bạn đã có khi nào tự nhiên thấy mặt mình trông xinh lạ thường không? Những lúc như vậy tôi sẽ chụp cả đống ảnh selfie. Sau đó, mỗi khi bạn trai bảo tôi gửi ảnh chụp nhanh cho anh ấy, tôi sẽ lấy một bức từ “photoshoot” hôm đó, và có khi những bức ảnh đó đã được chụp từ vài tháng trước”.

lamdep (6)

“Tôi rất đầu tư cho việc cạo râu. Tôi có một chiếc dao cạo rất xịn và bộ đồ cạo râu có giá lên tới 4 triệu đồng để tự thưởng cho mình một bữa cạo râu hạng sang một tuần một lần. Mặc dù tôi không cần thiết phải làm như vậy vì lý do thẩm mỹ khi mà râu tôi rất mỏng nhưng mà việc này khiến tôi cảm thấy thật bảnh bao và có hứng hơn cho tuần làm việc mới”.

lamdep (7)

“Khi ở nhà một mình, tôi thường trang điểm và giải thích cặn kẽ từng bước trước gương như thể tôi đang làm video hướng dẫn trên YouTube vậy. Việc này nghe có vẻ “hâm đơ” nhưng nó thực sự giúp tôi tìm được kiểu make up phù hợp thay vì chỉ tô trét ngẫu hứng lên mặt”.

lamdep (8)

“Vào tối thứ Sáu, khi mà tôi không có kế hoạch đi chơi, tôi thường thực hiện quy trình chăm sóc sắc đẹp này: đi tắm, cạo lông chân sạch sẽ, tẩy da chết, dùng dầu massage cả người rồi đắp mặt nạ; trong lúc đắp mặt nạ tôi sẽ xem tivi và uống gì đó. Tôi thực sự rất mong ngóng đến một tối thứ Sáu như vậy”.

lamdep (9)

“Quy trình làm đẹp vào buổi tối Chủ nhật của tôi sẽ là tắm gội, sấy tóc và thoa mặt nạ. Sau đó, tôi sẽ là thẳng tóc thật chậm rãi, vừa là vừa xem tivi trong hàng tiếng đồng hồ. Thi thoảng tôi còn dừng lại giữa chừng để ăn vặt hoặc chơi điện thoại, đó là lý do tại sao việc là tóc lại mất nhiều thời gian đến vậy”.

Chia sẻ
Tin mới nhất